Chọn Máy Bơm Màng Bơm Mực In. Máy Bơm Vimex

10.000

Hà Nội

Chọn máy bơm màng bơm mực in. Máy bơm Vimex

 Trong bài viết này, mời bạn đọc cùng tìm hiểu kĩ hơn về cách chọn máy bơm màng bơm mực in và địa chỉ mua sắm tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Ngành công nghiệp mực in ngày càng phát triển, đặc biệt công nghiệp in bao bì, in túi giấy, in catalogue,…Chính vì thế nhu cầu sử dụng máy bơm màng bơm mực in ngày càng lớn. Vậy loại máy bơm màng nào phù hợp sử dụng bơm mực in?

>>>>Xem thêm: bơm chìm nước thải pentax

 Chọn máy bơm màng bơm mực màng in teflon, santo,…

Khi lựa chọn máy bơm màng bơm mực in có thể tùy chọn bất kỳ loại màng bơm màng nào, nếu khách hàng có điều kiện về kinh phí có thể đầu tư màng bơm teflon, còn nếu muốn tiết kiệm hãy sử dụng màng bơm santo.

1. Thân bơm và chân đế (Fluid Cap & Manifold) hay còn gọi nôm na là vỏ. Đây là thành phần bao bọc bên ngoài, là nền tảng chung của một chiếc máy bơm màng khí nén. Chúng được làm từ các loại vật liệu: Polypropylene (PP), Stainless steel (SS- Inox), Aluminum (Nhôm), Kynar…

2. Màng bơm (Diaphragm): Tương tự như một chiếc đĩa làm từ các loại cao su nhựa dẻo như: Santoprene, EPDM, Buna-N, Teflon, Viton, Nitrile, Neoprene, Hytrel… Là chi tiết quan trọng bởi sự dao động qua lại của mạng bơm tạo nên những chu kỳ hút đẩy liên tục của bơm màng. .Bi & đế (Ball & Seat -> Valve Seat): Làm việc tương tự như van một chiều, bi được đặc trên một đế tròn, ở quá trình hút của bơm màng, bị di chuyển lên xuống tạo ra độ hở giữa chúng và lưu chất đi qua, đến quá trình đẩy bi nằm sát trên đế làm kín và không cho chất lỏng trượt trở lại (Xem hình). Từ đó tạo nên van một chiều cho bơm màng Yamada. Thông thường, bi và đế được chế tạo từ PP, Teflon hoặc inox…

>>>>Xem thêm: máy khuấy chìm giá rẻ

4. Bộ chia khí (Air Kit) có cấu tạo phức tạp, trong đó gồm nhiều chi tiết nhỏ như: o-ring, spool, gasket, pilot, pilot, washer, socket bold, spring retainer… Khí nén khi đưa vào bơm màng đi qua bộ phận này, từ đây tạo ra những chuyển động qua lại của trục truyền động đến các bộ phận khác tạo nên sự hoạt động của bơm màng.

5. Giảm thanh (Muffler) giúp bơm màng khí nén làm việc êm và hạn chế thiểu tiếng ồn

Yêu cầu khi lựa chọn bơm màng mực in

Mực in là chất lỏng không quá đặc nhưng một số loại mực in lại có cặn, vì vậy việc lựa chọn bơm màng mực in không hề dễ dàng, đặc biệt là mực in bao bì hay mực in thô.

Khi lựa chọn máy bơm màng mực in quý khách hàng cần lựa chọn máy bơm màng chịu được chất lỏng có cặn, giá thành có thể rẻ một chút nhưng chất lượng đảm bảo.

Chọn máy bơm màng mực in thân bơm nhựa, gang, inox, nhom đều được

Đúng vậy, mực có tính ăn mòn ít vì vậy sử dụng loại máy bơm màng thân bơm bằng chất liệu nào cũng được, tuy nhiên nếu sử dụng lâu dài mực sẽ ăn mòn nhôm, gang vì vậy máy bơm màng thân nhựa hoặc inox vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Nếu có nhu cầu sử dụng máy bơm màng mực in hoặc các loại máy bơm màng hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0989.775.196 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé.

 Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm dầu trục vít

 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0989 775 196
Mã số : 16537251
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn