Những Ưu Điểm Cấu Tạo Của Bơm Hóa Chất

10.000

Hà Nội

 

Vimex là nhà cung cấp bơm hóa chất  uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Chúng tôi có nhiều công suất, model bơm khác nhau, sảm phẩm máy bơm hóa chất được phân phối rộng rãi trên toàn quốc, được tin dùng nhờ chất lượng tốt.

Máy bơm hóa chất là tên gọi của một dòng máy bơm công nghiệp có ứng dụng đặc biệt dùng để bơm các loại hóa chất đặc biệt là những loại hóa chất có độ ăn mòn và tính mòn cao như axit H2SO4 đặc nóng, HNO3, HCL, các loại dung dịch kiềm bazơ… cho hiệu quả bơm cao nhất.

>>>>Xem thêm: máy khuấy chìm evergush

Máy bơm hóa chất được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp hóa chất và nhiều ngành công nghiệp khác như in ấn, sản xuất sơn, các ngành thí nghiệm hóa chất, nghiên cứu khoa học, sản xuất cao su, nhựa đường, tinh thể lỏng… Ngoài ra, máy bơm hóa chất còn nhiều ứng dụng khác ngoài ứng dụng bơm các loại hóa chất tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tìm hiểu cấu tạo của máy bơm hóa chất trục đứng

Về cấu tạo máy bơm trục đứng được thiết kế có động cơ nằm trên đỉnh của máy thay vì động cơ nằm ở phần đuôi của máy như các loại máy bơm trục ngang khác. Với cấu tạo này giúp cho động cơ luôn được khô ráo tránh được các trường hợp bị ẩm hay là rò rỉ nước từ nguồn bơm, mặt khác đây cũng là thiết kế giúp cho động cơ có thể tản nhiệt dễ hơn. Cánh bơm được đặt dưới đáy của bơm và được vận hành bởi động cơ thông qua một trục nằm giữa. Các cánh bơm được làm bằng Inox, đồng hoặc nhựa tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

>>>>Xem thêm: lắp máy bơm nước

Ưu điểm của máy bơm hóa chất

  • Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng nên thuận tiện cho việc vận chuyển, lắp đặt. Đây là một trong những ưu thế của bơm hóa chất vì nó giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt và sử dụng.

  • Chi phí đầu tư cho thiết bị không quá cao, tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí vận hành một cách hiệu quả và tối ưu nhất.

  • Bơm có thể bơm được các loại hóa chất với độ ăn mòn khác nhau. Đặc biệt là những loại hóa chất đặc, nóng.

  • Được thiết kế có cột áp cao, lưu lượng lớn nên bơm hóa chất đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng. Năng suất làm việc của bơm hóa chất cũng rất cao. Nhờ đó, hiệu suất làm việc của bơm tốt nên mang lại kết quả cao trong công việc.

  • Máy bơm được thiết kế từ những vật liệu cao cấp chống rỉ sét, cách điện và chịu nhiệt tốt có thể hoạt động ổn định ổ nhiệt độ cao.

  • Máy chạy êm không gây tiếng ồn, hoạt động ở dòng điện thấp nên rất an toàn cho người sử dụng

Công ty TNHH Vimex với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực máy bơm, chúng tôi cam kết đem lại sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Đến với chúng tôi quý khách không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn hài hòng bởi sự tận tình chu đáo của đỗi ngũ kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc khách hàng. 

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ tới hotline 0989775196 để được tư vấn hỗ trợ mua hàng. 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm trục đứng cao áp

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0919 381 578
Mã số : 16574014
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn