Hội Nghị Truyền Hình Giá Rẻ Và Những Điều Cần Biết

1.000

215/56 Nguyễn Xí, P.13, Bình Thạnh

Ngày nay, đa số các doanh nghiệp đều tập trung đầu tư cho mình một hệ thống hội họp trực tuyến, điều nay mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều sự tiện lợi, nâng cao khả năng kết nối. Do đó, các thiết bị hội nghị truyền hình giá rẻ luôn được quan tâm. Hiện nay, các hãng sản xuất luôn ra mắt sản phẩm mới với giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền mà lại đáp ứng nhu cầu tốt.



Vậy hội nghị truyền hình nghĩa là gì? hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.




Hiểu một cách đơn giản nhất, hội nghị truyền hình là hệ thống thiết bị bao gồm cả phần cứng lẫn phần mềm truyền tải hình ảnh giữa 2 hoặc nhiều điểm từ xa qua môi trường internet, để đưa tín hiệu âm thanh và hình ảnh của các phòng họp đến với nhau giống như đang ngồi chung một phòng họp.




Lợi ích của hội nghị truyền hình mang lại cho doanh nghiệp




Tiết kiệm chi phí



Với những công ty có nhiều chi nhánh, thường xuyên phải họp hoặc tổ chức các cuộc hội nghị với khách hàng hoặc đối tác. Thì việc đi lại giữa nhiều điểm khác nhau sẽ rất tốn thời gian và chi phí đi lại.



Hội nghị truyền hình với hệ thống thiết bị giúp truyền tải âm thanh, hình ảnh giữa hai hoặc nhiều địa điểm từ xa kết nối qua đường truyền mạng. Điều này giúp các doanh nghiệp kết nối nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và hạn chế việc phải thực hiện các chuyến công tác xa.



2. Cuộc họp được tổ chức nhanh chóng, hiệu quả




Với hệ thống thiết bị được trang bị ở những đầu cầu cần kết nối, khi cần họp giữa nhiều nơi khác nhau, các thiết bị hội nghị truyền hình sẽ giúp doanh nghiệp kết nối và tổ chức cuộc họp nhanh chóng chỉ trong vòng vài phút mà không cần phải tốn thời gian đi lại giữa các nơi, các thành viên vẫn có thể có mặt dù có công việc khác đang làm.



3. Giảm khoảng cách, tăng chất lượng quản lý, hợp tác




Khoảng cách giữa các chi nhánh, giữa các đối tác là một phần cản trở chất lượng hợp tác. Sự ra đời của Hội nghị truyền hình giúp tăng khả năng tương tác giữa các địa điểm với nhau, hình ảnh thực của cuộc trò chuyện giúp tăng hiệu quả trình bày công việc, nhiều người cùng tham gia trao đổi ý kiến một cách trực tiếp mà không cần nghe lại từ người khác sẽ giúp giảm được những sai lệch thông tin không đáng có. Việc trao đổi thông qua hội nghị truyền hình thì thông tin được xuyên suốt nhờ đó mà các quyết định và nội dung trao đổi giữa các địa điểm khác nhau được đưa ra kịp thời, đúng lúc giúp tăng hiệu quả quản lý, tăng tính hợp tác giữa các đối tác.



Phần mềm hội nghị



Các phần mềm hội nghị truyền hình là một trong những công cụ quan trọng giúp vận hành được phòng họp của doanh nghiệp. Có thể kể đến các phần mềm như:




  • Zoom meeting
  • Google hangout
  • Microsoft team
  • Skype for business

Bình luận

HẾT HẠN

0357 628 461
Mã số : 16058727
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn