Tinh Dầu Hoa Bưởi - Trị Rụng Tóc, Mọc Tóc, Tóc Gàu Nhờn, Tóc Bạc Sớm!

250.000

377 Bà Hạt, Ward 4, Distric 10, Hcm City

MÓN QUÀ ĐẾN TỪ THIÊN NHIÊN

 TINH DẦU TRỊ NGƯNG RỤNG TÓC 

 & KÍCH THÍCH MỌC TÓC 

 

Cái răng cái tóc là gốc con người, ông bà mình đã nói rất chi là chí lý như thế. Mất răng hay đau răng là biết ngay cái sự đau khổ vì mất mát ấy. Tóc cũng vậy, chỉ khi nào tóc rụng quá nhiều, chúng ta mới thực sự cảm nhận được tầm quan trọng của mái tóc.

 

Chính vì vậy nhiều người khi tóc còn xanh, đầy đủ không quan tâm chăm sóc, tóc cứ rụng dần theo thời gian đến khi bị hói trắng cả đầu trông rất mất thẩm mỹ chẳng còn cách nào khác phải chọn giải pháp phẫu thuật giãn mô, cấy tóc. Chi phí cấy 16.000đ/sợi, thông thường bệnh nhân cấy từ 300 - 1.000 sợi (tương ứng khoảng 15 triệu cho mỗi ca phẫu thuật, giãn mô). Sau khoảng hai tuần tóc cũ của người cấy sẽ rụng đi, tóc mới bắt đầu mọc lên nhưng lứa tóc này sẽ mảnh hơn trong nhiều tháng bởi nó gián đoạn việc cung cấp máu trong lúc chiết và cấy tóc. Đến tháng thứ 3 tóc mới bắt đầu mọc ra lưa thưa. Sang tháng thứ 6 nếu muốn có mái tóc dầy hơn thì lại đi phẫu thuật để cấy thêm đợt nữa với chi phí lên tới cả chục triệu đồng. Thật là gian nan, tốn kém, và đòi hỏi sự chăm sóc công phu... Chưa kể đến khi tóc mọc lại cũng cần có một chế độ chăm sóc đặc biệt vì lúc này sợi tóc rất mảnh và yếu.

 

Chị Phương - Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ phường Hàng Bài, sau khi khám tại bệnh viện da liễu dùng hết toa thuốc của bác sỹ hết uống rồi bôi mà tóc rụng vẫn hoàn rụng. Chẳng thấy tóc mọc trở lại. Mấy người con của chị tra cứu trên mạng tìm đủ các loại thuốc đắt tiền của nước ngoài nhưng tình hình rụng tóc vẫn không hề thuyên giảm, chẳng cải thiện được là bao. Có bệnh vái tứ phương, thế rồi tình cờ có người mách thử dùng Tinh dầu hoa bưởi phân phối bởi Shop Thanh Huyền16A Tập thể Licola – Văn Điển – Thanh Trì – Hà Nội (giới thiệu tại Hội chợ Triển lãm Giảng Võ) chị cũng bán tín bán nghi mua thử sử dụng xem sao. Kết quả thật bất ngờ, sau 1 tuần xịt chai đầu tiên tóc chị giảm rụng rõ rệt, sau 4 tuần tóc con lún phún mọc ra. Gần 2 tháng sau chị điện thoại đến Shop cám ơn, khoe rối rít “ mọc lại rồi, mọc lại rồi”.

(Hết rụng rồi - Hết rụng rồi)

 

 

Ông Nguyễn Vũ Đoàn, cán bộ hưu trí ở tiểu đoàn 8, Thị Trấn Văn Điển – Thanh Trì – Hà Nội, nhiều năm khốn khổ vì cái đầu hói đã chạy đủ thầy, đủ thuốc nhưng tóc càng ngày càng thưa. Vậy mà “đùng một cái”, dân thị trấn thấy ông Đoàn hớn hở ra quán cà phê khoe cái đầu tóc đã mọc xanh lún phún. Mọi người xúm nhau hỏi ông Đoàn dùng “thần dược” gì mà biến “sân bay” thành sân cỏ, ông cười xoà: “Hai tháng xịt hết hai chai tinh dầu hoa bưởi của người bạn gởi tặng, tự nhiên tóc mọc lại”. Bạn ông là Nguyễn Thanh Huyền, chủ Shop Thanh Huyền số 16A Tập thể Licola – Văn Điển – Thanh Trì – Hà Nội chuyên phân phối các sản phẩm trị ngưng rụng tóc, thuốc mọc tóc, dầu gội đen tóc.

 

 

(Sân bay đang dần thành Sân cỏ)

 

 

 

Tiến sĩ, bác sỹ Long, ngụ tại Quận 12 cũng cho biết cũng dùng nhiều loại thuốc do các bác sỹ bệnh viện da liễu kê toa nhưng cái đầu của mình vẫn nhẵn bóng. Ông Long bực mình vì xài dầu gội của một công ty nhập khẩu ở Nguyễn Ảnh Thủ có cả kiểm nghiệm của Viện Pasteur mà chẳng hề có kết quả. Đang có ý định đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú để cấy tóc. Dự kiến chi phí khoảng gần 30 triệu thì có người nói hay là ông thử dùng Tinh dầu bưởi vài tháng xem sao? Biết đâu có kết quả thì vừa đỡ tốn kém lại an toàn. Với kiến thức uyên thâm của mình anh Long cũng miễn cưỡng sử dụng. Và kết quả thật bất ngờ - đúng là trước đây tôi cứ nghĩ hàng Việt Nam mình chất lượng không bằng hàng ngoại thế nhưng… giờ tóc tôi mọc trở lại rồi nè! Tôi giới thiệu cho vài người bạn sử dụng và đều cho kết quả khả quan.

 

(tiến sỹ Long và cái đầu nhẵn bóng)

 

 

 

Chị Hoa, cán bộ phụ trách quỹ đầu tư IDG tại cao ốc Mê Linh - Quận 1 cũng cho biết chị bị rụng tóc khá nhiều, tóc thưa nhìn thấy rõ làm chị mất tự tin khi tiếp xúc với khách hàng hoặc thuyết trình tại các buổi hội thảo, hội nghị, cuộc họp. Dùng đủ các loại thuốc đắt tiền mà tóc vẫn chưa mọc trở lại. Có người mách dùng tinh dầu vỏ bưởi thoa lên tóc sẽ cho kết quả tốt. Sau khi thử nghiệm chị thấy hiện tượng ngứa và gàu trên tóc giảm hẳn, nhưng mà mỗi lần dùng lại phải đi mua quả bưởi về cũng bất tiện. Tình cờ một lần đi hội chợ triển lãm tại Trường đua Phú Thọ chị mua thử 2 chai tinh dầu bưởi để dùng thay dầu gội đầu. Kết quả thật tốt, tôi lại giới thiệu thêm cho mấy người bạn…

(Tóc thưa nơi rẽ ngôi đã mọc lại)

 

 

 

Anh Tuấn, giảng viên Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội – Khoa Toán Tin cũng từng buồn bã vì mái tóc ngày một thưa của mình. Chạy chữa nhiều nơi, rồi uống cả thuốc bắc mà tóc vẫn chẳng chịu mọc ra. Có người trêu bảo đầu hói trông mới giống tiến sỹ nhưng khổ nỗi mới ngoài 30, chưa vợ con gì mà sở hữu một cái đầu nhẵn bóng làm anh càng phiền lòng. Tình cờ có một sinh viên tặng thầy 4 chai tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc. Mới đầu anh cũng định không sử dụng vì mất niềm tin vào các loại thuốc nhưng bỏ đi thì thấy tiếc vả lại anh nghĩ tinh dầu bưởi là thảo dược nên chắc cũng chẳng có phản ứng phụ gì. Trước đây mẹ anh cũng hay nấu nước gội đầu từ bồ kết, vỏ và lá bưởi. Quả nhiên sau khi dùng 2 chai tinh dầu bưởi thay thế cho dầu gội đầu hàng ngày tóc anh đã lưa thưa mọc trở lại.. .

 

(Anh Tuấn - Khi chưa dùng Tinh Dầu Hoa bưởi)

 

  

 

Shop Thanh Huyền – 16 A Tập thể Licola – Văn Điển – Thanh Trì – Hà Nội trân trọng giới thiệu sản phẩm mới: TINH DẦU HOA BƯỞI đặc trị Hói đầu, Rụng tóc - sự đột phá trong quá trình chinh phục tự nhiên.

 

 AN TOÀN – HIỆU QUẢ – DỄ SỬ DỤNG

Sản phẩm đã có mặt tại thị trường Việt Nam được hơn 2 năm, được rất nhiều người sử dụng và cho kết quả rất tốt mà không gây bất kỳ phản ứng phụ.

Thành phần: 

·        Tinh dầu hoa bưởi

·        Tinh dầu lá bưởi

·        Tinh dầu vỏ bưởi

·        Bồ kết

Công dụng: 

Chuyên trị hói đầu, rụng tóc, ngưng bạc tóc, gãy tóc, tóc thưa, kích thích mọc tóc, làm mềm và mượt tóc, trị viêm nang lông, nấm ngứa.

Sản phẩm đã được thử nghiệm cho kết quả rất tốt, có đầy đủ giấy chứng nhận của Bộ Y tế và rất nhiều người sử dụng cho kết quả rất tốt.

 

 Cách sử dụng: 

Bước 1: Gội đầu bằng nước sạch, lau khô (nếu tóc còn ướt sẽ làm giảm tác dụng của tình dầu.

Bước 2: Rẽ tóc (như rẽ ngôi), xịt thuốc vào da dầu,   xịt lần 1 từ  4-5 nhát lên vùng da đầu nơi tóc bị rụng nhiều và muốn mọc lại, dùng đầu ngón tay mát xa đều lên da đầu. Lần thứ 2 cứ để tóc khô, xịt trực tiếp tinh dầu lên da đầu.

 

 Xuất xứ sản phẩm: Việt Nam

 

 Phân phối bởi: Greenmax Haircare

 

Lưu ý:

·        Một  ngày phải nên xịt 2 lần, lần 1 vào buổi tối sau khi gội đầu, lần 2 vào sáng sớm.

·        Trong quá trình sử dụng tinh dầu này không nên dùng các loại xà bông, dầu gội thông thường (có thể kết hợp với dầu gội chống rụng tóc – Hair loss Treatment hoặc Control Selective). Không nên sấy, uốn, nhuộm tóc.

·        Không xịt trực tiếp sản phẩm lên vết thương, mắt, miệng.

·        Mỗi chai sản phẩm sử dụng liên tục ngày 2 lần trong vòng 30 ngày để có kết quả tốt nhất.

 

Bảo quản: 

Để nơi khô ráo, thoáng mát, xa tầm tay của trẻ em.

 

Thời hạn sử dụng: 18 tháng

 

Giá : 250 ngàn/chai

 

Website: www.chuatocbac.com hoặc www.chuatocrung.com

 

 

 Phương thức thanh toán:
Đối với khách hàng mua tại cửa hàng:
- Thanh toán trực tiếp (xem hàng và trả tiền)

Đối với khách hàng đặt hàng từ xa:
- Quý khách điện thoại cho chúng tôi theo số điện thoại: 0938 74 55 38 để xác nhận đặt hàng và được cung cấp số tài khoản, tên ngân hàng kèm hướng dẫn.

- Quý khách thực hiện chuyển tiền vào tài khoản của chúng tôi (tiền hàng + tiền vận chuyển)
- Ngay sau khi nhận được tiền chúng tôi thực hiện chuyển hàng theo địa chỉ mà Quý khách hàng cung cấp.
- Cước phí bao gói, vận chuyển tuỳ thuộc vào địa điểm của khách hàng và hình thức chuyển phát nhanh, gửi thường, hoặc cước phí của nhà xe (phí vận chuyển từ 20 ngàn – 40 ngàn/ 1 chai)

Sản phẩm hiện được phân phối độc quyền giá sỉ tại địa chỉ sau:
Tại Tp. Hồ Chí Minh: Hair Salon Mộc – Pro Tweezing Grey hair
Người phụ trách: Ms Huyền
Điện thoại: 0938. 74 55 38 – 0908 590 590
Email:
chuatocbac@yahoo.com.vn

Tại Hà Nội: Viện trị liệu Tóc và Da đầu – GreenMax HairCare
Người phụ trách: Ms Mai, Ms Huyền
16A Tập thể Licola – Văn Điển – Thanh Trì – Hà Nội
Điện thoại:  
0933 903 405 - 0987. 985 810
Email:
tocbacsom@yahoo.com.vn

Nếu Quý khách còn có bất kỳ thắc mắc gì khác xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0933 903 405 hoặc 0938 74 55 38 để được tư vấn thêm. Thời gian tư vấn từ 8h-20h hàng ngày (kể cả thứ 7, chủ nhật, ngày lễ). Hoặc truy cập vào website: www.chuatocrung.com để biết thêm chi tiết.

 

 

Tinh Du Hoa Bưởi
- Công d
ng:tr hói đầu,bc tóc ngưng bc,gãy tóc ngưng gãy,rng tóc ngưng rng, khô tóc, làm mượt tóc, viêm nang lông, nga ngoài da .
- Cách dùng: G
i đầu sch bng du gi, dùng khăn lau khô ri xt trc tiếp lên da đầu và tóc, ngày t 1-2 ln vào sáng sm và chiu ti. Ch cn xt 1-2 chai 80ml là có kết qu.

Bình luận

HẾT HẠN

0938 745 538
Mã số : 1627093
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn