Dầu Gội Herbgrow & Dầu Xả Herbgrow Shampoo Trị Rụng Tóc - 100% Bằng Nhâm Sâm Và Dược Thảo Quí

1,1 triệu

Tphcm


Dầu gội Herbgrow & Dầu xả Herbgrow USA

Shampoo Trị Rụng Tóc - 100% Bằng Nhâm Sâm và Dược Thảo Quí của MỸ

1.100.000 VND (KÈM QUÀ TẶNG)

Hair by Revitalash Thuốc mọc tóc, trị hói đầu - Dầu gội Herbgrow & Dầu xả Herbgrow

 
 

Dầu gội Herbgrow hiệt quả như thế nào?

Dầu gội Hergrow được hiệt xuất từ thành phần chính là Ginseng (nhân sâm) và hơn 10 loại dược thảo quí.

Ginseng đã được biết đến từ 5000 năm qua với công dụng làm tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch của cơ thể đối với stress, hệ thần kinh và ngăn ngừa chứng ung thư. Ngày nay, Giseng được dung để chữa trị chứng rụng tóc.

Có tác dụng phụ gì sau khi dùng dầu gội Herbgrow?

Hoàn toàn không, vì Herbgrow được chiết xuất từ 100% dược thảo và hoàn toàn không có chứa bất cứ hóa chất nào cả.

Bao lâu thì thấy hiệu quả?

Triệu chứng rụng tóc sẽ giảm hẳn sau 3-4 tuần sử dụng dầu gội. Bạn sẽ thấy tóc con bắt đầu mọc ra. Tóc con sẽ mịn và sẽ trở nên khỏe mạnh nếu tiếp tục sử dụng dầu gội.

Dầu gội Herbgrow có trị được cho da dầu bị gàu không?

Herbgrow hiệu quả cho cả da đầu bị khô, bị dầu và bị gàu. Đối với da dầu bị dầu và bị gàu, nên dùng Herbgrow Shampoo mỗi ngày.

Tôi không có vấn đề gì về tóc, tôi có thể dùng Herbgrow để làm tóc khỏe và kích thích tóc mọc?

Ginseng có công dụng làm lưu thông máu trên da đầu, nên Ginseng sẽ nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh thêm, làm cho tóc óng mượt và mọc nhanh.

Tôi muốn dùng thêm Conditioner để mượt tóc có được không?

Không nên. Vì conditioner có chứa nhiều chemical oil substance (chất dầu làm từ hóa chất), cho nên sẽ làm ảnh hưởng đến chân tóc gây rụng tóc.

Bạn nên dùng Herbgrow Leave-in Treatment một ngày 2 lần không cần phải xả nước. Herbgrow Leave-in Treatment được làm từ Ginseng (nhân sâm) Aloe Vera, và Seaweed(Rong Biển) nuôi dưỡng tóc mềm mại, óng mượt, khỏe mạnh vì hoàn toàn bằng dược thảo. Ngoài ra, Leave-in Treatment cũng làm tóc mọc trở lại.

Có cần phải sử dụng thêm Hair Tonic không?

Hoàn toàn không. Chỉ cần Herbgrow shampoo và Herbgrow Leave-in Treatment là đủ.

Tôi đã bị hói, Herbgrwo có giúp được không?

Herbgrow giúp cho cả những trường hợp bị hói.

Cách dùng dầu gội Herbgrow như thế nào?

Đổ một ít dầu gội vào tay, hoà với nước ấm rồi để lên đầu, xoa đều. Không nên để xà phòng cố định một chỗ giữa đỉnh đầu như thói quen của hầu hết mọi người. Đó một một trong những nguyên nhân gây ra chứng rụng tóc và gây hói trên đỉnh đầu về sau.

Dùng 10 ngón tay massage nhẹ nhàng, đừng dùng móng tay vì sự cứng nhọn của móng tay gây ảnh hưởng không tốt cho da dầu. Hãy để xà phòng trên tóc khoảng 3-4 phút để xà phòng thấm vào chân tóc rồi mới xả nước ấm. Phải xả thật sạch, không để xà phòng dính trên da đầu.

Bạn nên xả tóc bằng nước mát giúp se lỗ chân tóc.

Một chai Herbgrow shampoo dùng được bao lâu?

Trung bình dùng được từ 1 đến 2 tháng.

Quy cách: 1 bộ 2 chai gồm dầu gội và dầu xả, 1 chai 300ml


Photobucket

 


Dea Bella USA - Serum làm dài mi đẳng cấp của Mỹ

Dea Bella Đẳng cấp làm dài mi vượt trội.


GIÁ BÁN : 1.600.000 VND (KÈM QUÀ TẶNG SỮA ONG CHÚA 63.1 CỦA MỸ HOẶC THUỐC GIẢM CÂN)

(GIÁ ƯU ĐÃI CHO QUÝ KHÁCH HÀNG MUA 2 CÂY TRỞ LÊN)

(Made in USA)

Dea Bella USA. Serum làm dài mi đẳng cấp 


http://www.lasplash.com/uploads/gift_guide/roundup_0000000000006473_image_01.jpg?v=1233796459

Một bước đột phá mới từ Dea BellaVới những công nghệ tiên tiến nhất nhằm phục vụ tối ưu cho nhu cầu làm đẹp của phụ nữ.

Dea Bella được đánh giá là sản phẩm mới nhất, tối ưu nhất hiện nay và đang gây 1 cơn sốt mới trong công nghệ làm dài lông mi tại Mỹ và Châu Á, bởi cây dưỡng mi chúng tôi đang nhắc đến là phiên bản Dea Bellađặc biệt dành cho làn mi Châu Á. Với công thức hoàn toàn khác, Dea Bella có dạng serum nên nồng độ thẩm thấu qua mi tốt hơn ở vùng khí hậu nóng ẩm.
 
Vượt trội so với các sản phẩm khác về tốc độ làm dài mi, khi dùng Dea Bella bạn còn chủ động hơn trong công việc, bởi bạn chỉ cần dùng Dea Bella 1 lần/ngày, hơn nữa sau 20 phút bôi Dea Bella thì bạn có thể sử dụng kèm các mỹ phẩm khác để trang điểm. Bạn có thể bôi dưỡng chất vào cả 2 hàng lông mi nếu muốn, và một điều đặc biệt hơn nữa đó là Dea Bella


Chỉ với 2 tuần sử dụng Dea Bella, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Đôi hàng mi của bạn dẽ dài hơn, đều hơn và dày hơn thấy rõ. còn có thể dùng để bôi lên lông mày, giúp bạn hoàn thiện đôi mắt một cách trọn vẹn nhất.
Hướng dẫn sử dụng: Dùng một ít Dea Bella kẻ sát chân mi mắt trên như vẽ đường viền mắt nước. Tốt nhất là trước khi đi ngủ.


Chú ý: Dea Bella dùng tốt nhất khi mi mắt đã được làm sạch và khô thoáng.Tuyệt đối không dùng quá 01 lần trong ngày.

 


Latisse – Dung dịch dưỡng mọc dày và làm dài mi tốt nhất của Mỹ - Đẳng cấp vượt trội cho hàng mi đẹp

 Latisse cho những ai mi thưa và ngắn.



GIÁ BÁN : 2.700.000 VND (KÈM QUÀ TẶNG SỮA ONG CHÚA 63.1 CỦA MỸ)



(GIÁ ƯU ĐÃI CHO QUÝ KHÁCH HÀNG MUA SỐ LƯỢNG NHIỀU)



hfb1287559361.jpg

LATISSE



Thuốc dưỡng mọc mi tốt nhất của Mỹ hiện nay đó chính là Latisse FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kì) chứng nhận Latisse là thuốc chữa trị rụng mi, có tác dụng dưỡng dày và dài mi hiệu quả.

Latisse – Dung dịch dưỡng mọc dày và làm dài mi tốt nhất của Mỹ - Đẳng cấp vượt trội cho hàng mi đẹp.

FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kì) chứng nhận Latisse là thuốc chữa trị rụng mi, có tác dụng dưỡng dày và dài mi hiệu quả.

 Đặc biệt với 5 không:

·    Không cay mắt

·    Không rát mắt

·    Không đỏ mắt

·    Không thâm mắt

· Và đặc biệt không làm rụng mi 




Latisse có thể được xem là “vị cứu tinh sắc đẹp” cho những người rụng mi do trị liệu hóa học. Loại thuốc này được FDA chứng minh có thể giúp lông mi mọc nhanh và sậm hơn. Trừ các bệnh nhân ung thư, Latisse có thể giúp cải thiện chứng rụng mi hoặc mi ngắn do trị liệu hóa học.

Sử dụng Latisse như thế nào?

Latisse được dùng để thoa lên mi vào mỗi buổi tối. Trước khi thoa, cần tẩy trang hoàn toàn trên gương mặt và tháo kính áp tròng. Thuốc được đựng trong một hộp nhỏ với thanh quét dung dịch có hình dáng như một cây cọ vẽ. Cho một giọt lên thanh quét và đưa lên lông mi. Lau bớt phần thuốc dư bằng khăn giấy và bỏ thanh quét sau khi làm xong. Để tránh vi khuẩn lây nhiễm, bạn có thể dùng cọ quét riêng cho mỗi bên mắt.

Dùng bao lâu thì có hiệu quả?

Hầu hết mọi người đều nhận thấy kết quả ban đầu sau 8 tuần sử dụng. Kết quả hoàn toàn là 12 đến 16 tuần. Latisse được chứng minh an toàn cho sức khỏe với 78% số người dùng nhận thấy lông mi có mọc, dày và sậm màu hơn khi sử dụng.

 

 

Revitalash Eye (new) Serum mọc mi và làm dài lông mi Hàng hiệu từ Mỹ

RevítaLash - MỘT TIẾN BỘ VƯỢT BẬC TRONG VIỆC TÔ ĐIỂM CHO LÀN MI ĐẸP XINH CỦA BẠN

GIÁ BÁN : 1.700.000 VND (KÈM QUÀ TẶNG SỮA ONG CHÚA 63.1 CỦA MỸ HOẶC THUỐC GIẢM CÂN)

(GIÁ ƯU ĐÃI CHO QUÝ KHÁCH HÀNG MUA 2 CÂY TRỞ LÊN)

http://innercore.co.uk/components/com_virtuemart/shop_image//product/Revitalash_Eyela_4ccf2b5d145ed.png

 "Tất cả bắt đầu từ việc một vị bác sĩ muốn tặng cho vợ mình một món quà đặc biệt...


 
RevítaLash
là một sản phẩm được nghiên cứu bởi bác sĩ y khoa Michael Brinkenhoff tại Mỹ như một món quà dành cho người vợ của mình - chị Gayle trong lúc bà đang phục hồi sau căn bệnh ung thư vú. Việc điều trị bằng hoá chất đã tàn phá hàng lông mi xinh đẹp của Gayle làm cho chúng trở nên thưa thớt, mỏng manh.


Dựa trên sự hiểu biết và kinh nghiệm trong lĩnh vực nhãn khoa hơn 25 năm, bác sĩ Michael Brinkenhoff tin rằng ông có thể phát triển một công thức để cải thiện hàng mi của Gayle khoẻ hơn, mạnh hơn và đều đặn trở lại.

Sau một thời gian nghiên cứu, bác sĩ Michael Brinkenhoff cùng tập thể dược sĩ tài năng đã tìm ra được một loại sữa (serum) thực sự đem lại sức sống mới cho hàng lông mi của Gayle.

Đó là tất cả những gì mà người bác sĩ đó đã mong mỏi và nay sản phẩm RevítaLash là sản phẩm bán chạy nhất tại Mỹ dành cho phái đẹp muốn tô điểm hàng lông mi của mình cho DÀI HƠN, DÀY HƠN VÀ MỌC ĐỀU ĐẶN HƠN..."



Revitalash new 2011. Serum mọc mi và làm dài lông mi Hàng hiệu từ Mỹ - TẶNG 1H CAFE GIẢM CÂN GREEN COFFEE USA HOẶC SỮA ONG CHUA 63.1
RevitaLash là serum kích thích mọc lông mi. Lông mi là phần tái tạo chậm nhất trên cơ thể con người, lông mi giống như bức rèm cho đôi cửa sổ tâm hồn của bạn, với những bạn bị rụng mi do uống nhiều thuốc kháng sinh, rụng mi do nối mi hoặc mi mọc quá ngắn. Với Revitalash, một sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, bạn không còn phải bận tâm về làn mi của mình. Với hoạt chất Mexoryl, Revitalsh giúp mi mọc dài, dày và đều đặn một cách hoàn toàn tự nhiên.




Sản phẩm Revitalash thế hệ mới với công thức mới nồng độ đậm đặc hơn, và tương thích hơn với cơ địa của hầu hết 95% khách hàng.
 



Thuốc mọc lông mày Revitabrow Eyebrow Conditioner USA


GIÁ BÁN : 1.700.000 VND (KÈM QUÀ TẶNG SỮA ONG CHÚA 63.1 CỦA MỸ HOẶC THUỐC GIẢM CÂN)

(GIÁ ƯU ĐÃI CHO QUÝ KHÁCH HÀNG MUA 2 CÂY TRỞ LÊN)

Cho hàng mi dầy, cong quyến rũ, Làm đẹp,

Thuốc mọc lông mày Revitabrow hiện nay là sản phẩm được phái đẹp ưa chuộng nhất. Được tinh chế chuyên biệt cho chân mày, với các hoạt chất nuôi dưỡng, bổ sung những dưỡng chất cần thiết, giúp chân mày chống chọi lại được những tác hại của mỹ phẩm, chẳng hạn như chất chì trong bút vẽ chân mày. Nhờ đó khi sử dụng Revitabrow, chân mày của bạn sẽ được bồi bổ, không bị khô, giảm thiểu tình trạng rụng, đồng thời dưỡng chất sẽ giúp lông mày mọc trở lại và mọc dày hơn, tô điểm cho khuôn mặt của bạn

Sản phẩm thuốc mọc lông mày Revitabrow được hướng dẫn sử dụng như sau:

- Revitabrow Eyebrow Conditioner : Dùng mỗi ngày 1 lần lên chân mày sau khi đã được làm sạch và khô thoáng. Bạn có thể tỉa chân mày theo ý thích của mình sau dó dùng Revitabrow theo đường chân mày đã tỉa. Bạn sẽ thấy được tác dụng tích cực của sản phẩm chỉ sau 2-4 tuần sử dụng.

 








HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI QUA SỐ ĐIỆN THOẠI : 01222.554.588 - 01215.707.667 ĐỂ BẠN ĐƯỢC TƯ VẤN THÊM VỀ SẢN PHẨM CŨNG NHƯ CÁCH SỬ DỤNG VÀ ĐẶT HÀNG HOẶC VIẾT EMAIL VỀ CHO CHÚNG TÔI : slimfit100@yahoo.com



- CHUYỂN HÀNG MIỄN PHÍ TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC


Bình luận

HẾT HẠN

0122 255 4588
Mã số : 2470723
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn