Revitalash New 2011. Serum Mọc Mi Và Làm Dài Lông Mi Hàng Hiệu Từ Mỹ - Tặng 1H Cafe Giảm Cân Green Coffee Usa Hoặc Sữa Ong Chua 63.1

1,7 triệu

Tphcm


KÍNH MỜI QUÝ KHÁCH THAM KHẢO THÊM NHIỀU SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI TẠI WEBSITE:
http://slimexpressusa.com/home
http://www.vatgia.com/slimfit_usa

 

CUNG CẤP SỈ VÀ LẺ TOÀN QUỐC CÁC LOẠI THUỐC GIẢM CÂN NHANH, CAFE GIẢM CÂN, COLLAGEN UỐNG VÀ THOA, SỮA ONG CHÚA 63 & 63.1,THUỐC MỌC LÔNG MI, LÔNG MÀY, MỌC TÓC, DẦU GỘI TRỊ RỤNG TÓC CỦA MỸ, LOTION, KEM DƯỠNG LÀM ĐẸP VÀ TRẮNG DA .....

 

 

Revitalash Eye new . Serum mọc mi và làm dài lông mi Hàng hiệu từ Mỹ

RevítaLash - MỘT TIẾN BỘ VƯỢT BẬC TRONG VIỆC TÔ ĐIỂM CHO LÀN MI ĐẸP XINH CỦA BẠN
Giá bán: 1.700.000vnđ (KÈM QUÀ TẶNG)

20091201231354_e83d7af8978bba7ff42425342c6d1c3f.jpg

"Tất cả bắt đầu từ việc một vị bác sĩ muốn tặng cho vợ mình một món quà đặc biệt...

RevítaLash
là một sản phẩm được nghiên cứu bởi bác sĩ y khoa Michael Brinkenhoff tại Mỹ như một món quà dành cho người vợ của mình - chị Gayle trong lúc bà đang phục hồi sau căn bệnh ung thư vú. Việc điều trị bằng hoá chất đã tàn phá hàng lông mi xinh đẹp của Gayle làm cho chúng trở nên thưa thớt, mỏng manh.


Dựa trên sự hiểu biết và kinh nghiệm trong lĩnh vực nhãn khoa hơn 25 năm, bác sĩ Michael Brinkenhoff tin rằng ông có thể phát triển một công thức để cải thiện hàng mi của Gayle khoẻ hơn, mạnh hơn và đều đặn trở lại.

Sau một thời gian nghiên cứu, bác sĩ Michael Brinkenhoff cùng tập thể dược sĩ tài năng đã tìm ra được một loại sữa (serum) thực sự đem lại sức sống mới cho hàng lông mi của Gayle.

Đó là tất cả những gì mà người bác sĩ đó đã mong mỏi và nay sản phẩm RevítaLash là sản phẩm bán chạy nhất tại Mỹ dành cho phái đẹp muốn tô điểm hàng lông mi của mình cho DÀI HƠN, DÀY HƠN VÀ MỌC ĐỀU ĐẶN HƠN..."





RevitaLash là serum kích thích mọc lông mi. Lông mi là phần tái tạo chậm nhất trên cơ thể con người, lông mi giống như bức rèm cho đôi cửa sổ tâm hồn của bạn, với những bạn bị rụng mi do uống nhiều thuốc kháng sinh, rụng mi do nối mi hoặc mi mọc quá ngắn. Với Revitalash, một sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, bạn không còn phải bận tâm về làn mi của mình. Với hoạt chất Mexoryl, Revitalsh giúp mi mọc dài, dày và đều đặn một cách hoàn toàn tự nhiên.




Sản phẩm Revitalash thế hệ mới với công thức mới nồng độ đậm đặc hơn, và tương thích hơn với cơ địa của hầu hết 95% khách hàng.
  



Revitalash® Eyelash Conditioner 





 

 - HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI QUA SỐ ĐIỆN THOẠI : 0905.417.179 - 01222.554.588 ĐỂ BẠN ĐƯỢC TƯ VẤN THÊM VỀ SẢN PHẨM CŨNG NHƯ CÁCH SỬ DỤNG.

HOẶC VIẾT EMAIL GỞI VỀ CHO CHÚNG TÔI THEO ĐỊA CHỈ

slimfit100@yahoo.com

ID YAHOO  : slimfit100


 


Bình luận

HẾT HẠN

0122 255 4588
Mã số : 2498515
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn