Kem Trị Sẹo Hiệu Quả Nhất Hà Nội

420.000

Công Ty Tnhh Phát Triển Thương Mại Hồng Hải Địa Chỉ: Số 2 – M1 – Tân Mai – Hoàng Mai – Hà Nội Đại Lý Phân Phồi: Nhà A7 Ngõ 4 Phương Mai - Đối Diện Bv Da Liễu Hn Đt: 0912.953.661



Scar Esthetique
Kem trị sẹo thâm, nám, sẹo bỏng bô, sẹo phẫu thuật, các vết rạn bụng màu thâm sau sinh..sẹo thâm do mụn trứng cá, sẹo thâm do thủy đậu, sẹo đại phì mà không cần qua phẫu thuật.
* Giới thiệu về sản phẩm:
- Kết quả nghiên cứu cho thấy Scar Esthetique đáp ứng tiêu chuẩn TAQA.
Là sản phẩm của Mỹ do Scar Heal sản xuất. Được bán và phân phối trên toàn thế giới

* Chỉ định: 
- Công nghệ tiến bộ trong Scar Esthetique hiệu quả tối ưu với sẹo lồi, sẹo phì đại,mổ đẻ, chấn thương, sẹo bỏng, sẹo thâm, vết rạn bụng sau sinh
Để giúp bạn giải tỏa nỗi lo lắng về sẹo thâm, lồi, lõm, sẹo do phẫu thuật, sẹo thâm do thủy đậu, sẹo do mổ đẻ...làm bạn mất đi vẻ đẹp hoàn Mỹ
Trân trọng giới thiệu CTY TNHH Hồng Hải Nhà phân phối độc quyền sản phẩm 

 Được Bộ Y tế việt Nam cấp giấy phép chứng nhận về chất lượng và tính an toàn của sản phẩm
http://img.bongda.24h.com.vn/uploadi...quebig.jpg.jpg
Các bạn có thể tham khảo thông tin:http://www.scarheal.com/
trị sẹo
http://www.amazon.com/Esthetique-Cr%...pd_rhf_p_img_1
[/color]

và sau

sẹo trước khi dùng REJUVASIl


Trươc khi                                        Sau khi

REJUVASIL GEL:

Giá: 450.000 VND/10g

Xuất xứ: Mỹ - được sản xuất bởi Scarheal.inc - được thành lập năm 1988 dựa trên những cải tiến trong công nghệ hiện đại nhất. Đạt tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng do cục thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ - FDA. Rejuvasil Có tác dụng ngừa sẹo sau phẫu thuật, sẹo bỏng. thu nhỏ các vết sẹo cũ sẹo màu, sẹo phì đại mà không cần đến sự can thiệp của các Bác Sỹ Phẫu thuật. THuốc đuợc bán trên các trang web bán hàng lớn nhất nước Mỹ. Tuy mới ra mắt trên thị trường nhưng Sp đã chứng mình được sự hiệu quả hơn nhiều các SP trị sẹo khác và với 1 mức giá phải chăng nhất. Rejuvasil xứng đáng là sự lựa chọn sáng suốt nhất của tất cả các BS và bệnh nhân.
THông tin tham khảo: http://scarheal.com/placeorder.html

Công ty chúng tôi được phân phối và nhập khẩu độc quyền sản phẩm có nguồn gốc từ MỸ do hãng thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng bình chọn và có mặt ở trang Amazon:http://www.amazon.com/Esthetique-Cr%...pd_rhf_p_img_1

http://www.kemtriseo.com/mod/ndetail/nid/38216/title/scar-esthetique-scar-creme-kem-tri-seo-tham.html

Liên hệ trực tiếp Mai Hue: 0912953661

chuyển hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội

Nếu ở xa có thể chuyển tiền vào tài khoản 12210000520250 BIDV chi nhánh hà Thành - Hà Nội

Tôi sẽ chuyển hàng và liên hệ chuyển hàng đến tận nơi cho các bạn

Hoặc đại lý phân phối: Ngõ 4 Phương Mai- Đối diện BV Da Liễu HN

Tại sao esthetique  làm mờ thâm vết sẹo?


Scar Scar Esthetique Kem thấm sâu vào lớp biểu bì của da để điều trị tổn thương mô sẹo từ bên trong. Nó kích thích tăng trưởng tế bào mới để giảm sẹo và sẹo kem chỉ có sẵn, có thể loại bỏ sẹo.
chứng minh lâm sàng

Scar Scar Esthetique Creme được chứng minh lâm sàng để cải thiện sự xuất hiện của những vết sẹo, trong đó có những vết sẹo phì đại và lồi, là kết quả của phẫu thuật, chấn thương, bỏng, laser resurfacing và mụn. Nó cũng có hiệu quả cao trong việc làm giảm dấu hiệu căng và sáng đốm nâu lão hóa.
làm thế nào để áp dụng?

Áp dụng Scar Scar Esthetique Creme 3 đến 4 lần mỗi ngày và massage nhẹ nhàng trên vết sẹo của bạn. Scar Scar Esthetique Kem đặc biệt hiệu quả khi sử dụng kết hợp với Scar tấm silicon Fx hoặc ScarSil Silicone Scargel. Được sử dụng trong thời gian ngày hay đêm khi silicone không được sử dụng, nó có thể cải thiện sự xuất hiện của những vết sẹo lên đến 82%.

Surgical Scars |  Abdominoplasty Scar |  Tummy Tuck Scar

No other scar crème gives you 23 ingredients in one product.


More ingredients than all other Scar Cremes
Absorbed quickly and is non greasy

• Keloid Scars
• Hypertrophic Scars
• Surgical Scars 
• Traumatic Scars
 Burns

* Patients have reported improved appearance of stretch marks when using Scar Esthetique Scar Crème.

Judge for yourself, compare our ingredients!


 Dimethicone
 Onion Extract 
 Pycnogenol 
 Coenzyme (Q10) 
 Palmitoyl Oligopeptide 
 Palmitoyl Tetrapeptide-3 
 Bisabolol 
 Algae Extract
 Copper Peptide 
 Ascorbyl Palmitate 
 Saccharomyces Lysate 
 Beta Carotene

 Glucosamine 
 Arnica 
 Allantoin 
 Chitosan 
 Grape Seed Extract 
 Seaweed Extract 
 Calendula 
 Comfrey 
 Retinyl Palmitate 
 Algae Extract 
 Shea Butter

Optimal Results When Used with 
Scar Fx® Silicone Sheeting.


Chúng tôi có câu trả lời cho các vết sẹo và nếp nhăn của bạn.

Scarheal Inc được thành lập năm 1988 dựa trên những cải tiến trong công nghệ để cung cấp cho cấp trên Scar Điều trị sản phẩm để không phải phẫu thuật điều trị làn da của bạn. Hôm nay, chúng tôi cung cấp bốn (4) các sản phẩm đã được chứng minh cho Scars và nếp nhăn.

sản phẩm của chúng tôi bao gồm các công nghệ mới nhất trong đổi mới da:

Các Hội đồng Tư vấn Quốc tế về Scar quản lý hỗ trợ tấm gel silicone là điều trị chính cho các vết sẹo phẫu thuật và sau chấn thương.
Skin Y tế

Tại Scintera chúng tôi nhận ra rằng có rất nhiều sản phẩm mà yêu cầu để được điều trị nếp nhăn hoặc phương pháp điều trị sẹo mà không có bằng chứng lâm sàng để trở lại chúng. Nhiều công ty thực hiện yêu cầu dựa trên các nhóm thử nghiệm nhỏ và tận hưởng những cao điểm của đô la tiếp thị cho đến khi thị trường nhận ra rằng có rất ít lợi ích đằng sau những tuyên bố. Đó là lý do tại sao Scintera, là một công ty y tế, chỉ sẵn sàng làm việc với các sản phẩm hay công nghệ đã được chứng minh đó là thử nghiệm và khuyến cáo của bác sĩ phẫu thuật.

Scar Heal là một dòng sản phẩm được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong phẫu thuật, và tại Scintera chúng tôi nhận ra rằng các loại chất lượng đã được chứng minh rằng Scar Heal cung cấp là những gì các nhu cầu của người tiêu dùng Úc.

Một phần lớn của sức khỏe làn da là sự xuất hiện của làn da. Một làn da đẹp là làn da trông khỏe mạnh. Có thể bạn bị mụn hoặc vết sẹo khó coi có vết sẹo phì đại hay sẹo lồi và đang tìm kiếm điều trị sẹo. Hoặc, có thể bạn chỉ đơn giản là tìm cách để làm giảm các dấu hiệu của sự lão hóa da. Cho dù, phạm vi chăm sóc da đặc biệt của chúng tôi là lựa chọn để cung cấp cho bạn những sản phẩm cải thiện sức khỏe và chất lượng thẩm mỹ của làn da của bạn: Sản phẩm để cải thiện sự tự tin và làm việc với nhau để cải thiện sự xuất hiện của những vết sẹo, mịn ra nếp nhăn tốt và ngăn chặn cellulite.
tại sao mua rejuvaskin?

Các gốc tự do, do tia UV và các thay đổi liên quan đến tuổi, thiệt hại các tế bào da khỏe mạnh hàng đầu đến các điểm màu nâu, đường, nếp nhăn và mất độ đàn hồi da - những dấu hiệu lão hóa. Nhiều công thức tuyên bố là sản phẩm chống lão hóa. Chống lão hóa da loại kem thường nhắm mục tiêu các khu vực cụ thể hay các khía cạnh cụ thể của sự lão hóa da. Rejuvaskin nâng cao huyết thanh chống lão hóa là chỉ chống lão hóa sản phẩm chăm sóc da sẽ làm tất cả.

Rejuvaskin chứa chất chống oxy hóa, bao gồm Q10 Co-enzyme, mà nghiên cứu đã cho thấy có thể cung cấp sự bảo vệ mạnh từ các gốc tự do để ngăn ngừa tổn thương da trong tương lai. Nó cũng chứa hai polypeptide quan trọng được biết đến với kích thích tăng trưởng tế bào, tăng sản xuất collagen trẻ hóa làn da và sức mạnh, độ đàn hồi và độ cứng. Rejuvaskin là điều trị mạnh mẽ nhất chống lão hóa hiện nay, mà không cần thủ tục y tế.
làm thế nào để áp dụng?


Nhẹ nhàng bôi một lượng nhỏ lên mặt và cổ của bạn sau khi chế độ làm sạch của bạn. Áp dụng Rejuvaskin trước khi sử dụng moisturisers. Nếp nhăn sẽ xuất hiện ít thấy trong bốn tuần. Màu da sẽ trở nên cân bằng hơn trong vòng 4 đến 6 tuần.

Nghiên cứu cho thấy việc áp dụng một kem bôi như là một thuốc hỗ trợ cho tấm silicon (Scar Fx ®) tiếp tục cải thiện sự xuất hiện của những vết sẹo. Scar Esthetique ® của chúng tôi vết sẹo kem đã đưa ra những thành phần hữu hiệu nhất từ ​​tất cả các crèmes sẹo đề trong thị trường ngày hôm nay và kết hợp thành một sản phẩm dễ áp ​​dụng. Scar Esthetique là một kem với 23 thành phần hoạt động trong đó có 10 chất chống oxy hóa, 2 polypeptide, silicone lỏng và thực vật tự nhiên để cải thiện cosmesis sẹo. Khuyến nghị điều trị sẹo Fx ® trong đêm và Scar Esthetique ® trong ngày. Mỗi sản phẩm đều có thể được sử dụng một mình là tốt.
Retinyl palmitat (Vitamin A) có lẽ là các vitamin quan trọng nhất cho sự xuất hiện của da. Vitamin A rất cần thiết cho sự phát triển bình thường, quy định về trao đổi chất, cấu trúc tế bào và làn da khỏe mạnh


Scar Esthetique ® là sản phẩm duy nhất trên thị trường để thêm tất cả ba loại điều trị sẹo thành một sản phẩm. Vui lòng xem lại các thành phần của chúng tôi, quyết định của bạn sẽ là một một dễ dàng cho việc chăm sóc vết sẹo của bạn. Các bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng Scar Fx silicone của chúng tôi ® y tế cấp tấm kết hợp với Scar Esthetique ® cho việc chăm sóc điều trị sẹo hiệu quả nhất.
Glucosamine được tin là giúp người dân xây dựng lại các khớp bị hư hỏng, dây chằng, sụn và các mô mềm.

Coenzyme Q-10 đã được các đối tượng nghiên cứu quan trọng trong 30 năm qua. chất dinh dưỡng này đóng một vai trò trong việc sản xuất của cơ thể của adenosine triphosphate, thành phần năng lượng cơ bản của tế bào. Hành giải nén hoạt động như một chất chống viêm và có vẻ ức chế sự sản xuất collagen ở trên của một vết sẹo.

Trích xuất hành động như một chất chống viêm và có vẻ ức chế sự sản xuất collagen trong hơn một vết sẹo.


Chất Pycnogenol là một nhà máy duy nhất và mạnh mẽ chiết xuất tự nhiên được làm từ vỏ cây thông ven biển của châu Âu, cây thông maritama. Chất Pycnogenol sở hữu chất chống oxy hoá giúp bảo vệ chống lại các gốc tự do. Nó tăng cường khả năng của các collagen tự sửa chữa, do đó bảo vệ chống lại các quá trình liên quan đến tuổi và thoái hóa. Chất Pycnogenol cũng ức chế phù (phù nề) và viêm. Cải thiện sức khỏe của da bằng cách giảm thiểu thiệt hại, tăng nguồn cung cấp chất dinh dưỡng và cải thiện độ đàn hồi.

Kim sa thảo dược giúp tăng lưu thông và làm giảm sưng và bầm tím.


Lecithin là một nguồn tự nhiên quan trọng của Choline, Inositol và Linoleic Acid. Choline và Inositol là những thành phần quan trọng của tất cả các thành tế bào và đóng vai trò quan trọng trong tăng trưởng tế bào và chức năng.

Grape Seed Extract - chống oxy hóa mạnh mẽ.

Trà xanh Extract - Kích thích chống oxy hóa quan trọng và vô hiệu radiclas miễn phí ở cấp độ tế bào.

Allantoin - Keratolytic hiệu quả của làm mềm da và tái tạo tế bào nhanh chóng

Vitamin C, còn được gọi là acid ascorbic. Vitamin C là một chất chống oxy hóa quan trọng là giúp trung hòa các gốc tự do có hại trong các tế bào. Nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong cơ thể bao gồm cả việc hình thành collagen, kích thích tố amino acid chuyển hóa và hấp thu sắt.

Chỉ Dẫn: Áp dụng Scar Esthetique ® 3-4 lần mỗi ngày qua vết sẹo của bạn. Kết quả có thể mất ít nhất là 72 giờ đến 1 tháng. vết sẹo lớn hơn có thể mất nhiều thời gian.

Bisabolol - Tinh dầu của recutita chamomilla và hoạt động như một chất chống viêm

Scar Esthetique ® là hiệu quả về: Scars phẫu thuật, chấn thương Scars, Scars Old và Burns.

Chú ý: Chỉ sử dụng ngoài. Giữ trong đôi mắt của bạn. Không sử dụng vào vết thương hở. Nếu phát ban xảy ra, hãy ngừng sử dụng.

Kết quả tối ưu khi sử dụng với Scar Fx ®.

Liên hệ trực tiếp Mai Hue: 0912953661

http://www.kemtriseo.com/mod/ndetail/nid/38216/title/scar-esthetique-scar-creme-kem-tri-seo-tham.html

chuyển hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội

Nếu ở xa có thể chuyển tiền vào tài khoản 12210000520250 BIDV chi nhánh hà Thành - Hà Nội

Tôi sẽ chuyển hàng và liên hệ chuyển hàng đến tận nơi cho các bạn

Hoặc đại lý phân phối: Ngõ 4 Phương Mai- Đối diện BV Da Liễu HN

Chào mừng các bạn đến với Công ty phân phối độc quyền sản phẩm trị sẹo hàng đầu thế giới

http://www.kemtriseo.com/mod/ndetail/nid/38216/title/scar-esthetique-scar-creme-kem-tri-seo-tham.html
Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Hồng Hải
Địa chỉ: Số 2 – M1 – Tân Mai – Hoàng Mai – Hà Nội 
Đại lý phân phồi: Nhà A7 Ngõ 4 Phương Mai - Đối diện BV Da Liễu HN
ĐT: 0912.953.661

web: http://www.kemtriseo.com/

yahoo:lamdeptunhien@yhaoo.com


Bình luận

HẾT HẠN

0912 953 661
Mã số : 2637273
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn