Nature Made Multi 50+ For Her 90Viên , 22Vitamin Cho Phụ Nữ Lớn Tuổi

380.000

Cc Conic - B1 - 10 , Đường Nguyễn Văn Linh, Q.bình Chánh


Nature Made Multi 50+ For Her , 90 viên - Bổ sung 22vitamin cần thiết cho phụ nữ 50+ tuổi

http://www.naturemade.com/Products/Multivitamins/Multi-For-Her-50-Plus Nơi xem thông tin sản phẩm nhà sản xuất tại Mỹ

Phụ nữ trên 50 tuổi có nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt, các bệnh tim mạch, loãng xương, suy giảm miễn dịch và lão hóa là mối bận tâm hàng đầu của nữ giới trên 50 tuổi

Multi For Her 50+ của Nature Made cung cấp đầy đủ 22 loại Vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức đề kháng và hấp thu dưỡng chất được chế tạo dành riêng cho phụ nữ trên 50 tuổi

Multi For Her 50+ của Nature Made đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao.

Sản phẩm được sản xuất một cách cẩn thận từ các thành phần được lựa chọn theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Cơ quan dược phẩm Hoa Kỳ (USP) đã kiểm tra và xác nhận thành phần, hiệu quả và quy trình sản xuất của các sản phẩm Multi vitamin của Nature Made

Tác dụng:

MultiFor Her 50+ của Nature Made cung cấp đầy đủ 22  chất dinh dưỡng chính hỗ trợ dinh dưỡng hàng ngày cho phụ nữ trên 50 tuổi:

– Canxi (250 mg) giúp duy trì cấu trúc xương luôn khỏe mạnh

– Magnesium, Vitamin K và kẽm hàm lượng cao giúp hấp thu tối đa canxi

– Vitamin nhóm B thúc đẩy quá trình chuyển đổi thức ăn thành năng lượng

– Các chất chống oxy hóa mạnh như vitamin C, E và Selen giúp bảo vệ cơ thể tránh các ảnh hưởng của các gốc tự do.

Công dụng:

- Cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất hàng ngày cho phụ nữ trên 50 tuổi - Giúp duy trì và bảo vệ xương, khớp, tim mạch và hệ miễn dịch.

- Tăng cường khả năng bảo vệ chống lại những ảnh hưởng của lão hóa của cơ thể. - Hỗ trợ tinh thần.

- Duy trì sức khỏe từ mức độ tế bào Công thức của Multi For Her 50+ rất dễ dàng hấp thu.

Hướng dẫn sử dụng: Để có hiệu quả tốt nhất : uống 1 viên mỗi ngày, sau khi ăn

Thành phần trong 1viên



Mọi chi tiết thông tin thêm về giá cả , các sản phẩm thuốc Bổ Mỹ , vui lòng vào WEB http://chuyenthuocmy.com/

Phone 0977.88.29.25 hoặc 0866.855.307 (Thuận) để được tư vấn sử dụng sản phẩm và đặt hàng
Giao hàng toàn quốc nhận hàng trả tiền trực tiếp
Miễn phí giao hàng tại nội thành HCM

Có giá tốt cho nhà thuốc bán buôn

Bài tham khảo

Tại sao vitamin quan trọng đối với sức khoẻ

Rất nhiều công việc không thể làm chỉ một mình, mà cần phải có 2 người. Một người sẽ là người chịu trách nhiệm, và người kia sẽ là người hỗ trợ. Đó là sự hợp tác đem đến thành công.

Trong cơ thể con người cũng vậy. Sức khoẻ của chúng ta phụ thuộc vào sự phối hợp giữa các chất với nhau. Khi chúng làm việc cùng nhau, các phản ứng hoá học sẽ tham gia vào một cách nhịp nhàng. Các hệ thống trong cơ thể được cân bằng.

Một số trợ thủ quan trọng nhất trong nhiệm vụ giữ gìn sức khoẻ đó là những chất mà chúng ta gọi là vitamin.

Các nhà khoa học đã phát hiện ra 14 loại vitamin. Đó là vitamin A, nhóm vitamin B, vitamin C, D, E và K. Các nhà nghiên cứu nói rằng vitamin giúp chuyên chở các thay đổi hoá học trong các tế bào. Nếu chúng ta không có đủ vitamin cần thiết trong thức ăn, thì chúng ta có nguy cơ sẽ bị một số bệnh.

Những thức ăn nào nên ăn để giúp chúng ta khoẻ mạnh?

Vitamin A giúp bảo vệ da và các mô khác không bị khô. Nó cũng cần thiết để tạo ra một chất nhạy cảm với ánh sáng ở mắt. Người không có đủ vitamin A không thể nhìn rõ trong tối. Họ cũng có thể bị tình trạng gọi là khô mắt, mà như vậy thì đưa đến nhiễm trùng và hậu quả là bị mù loà. Vitamin A được tìm thấy trong dầu gan cá. , trong lòng đỏ trứng . Khoai lang, carrot ( cà rốt ) và các loại trái cây màu đậm và rau chứa những chất mà cơ thể có thể biến đổi chúng ra vitamin A.

Vitamin B1 cũng được gọi là thiamine. Vitamin B1 biến đổi tinh bột trong thực phẩm ra năng lượng. Nó cũng giúp trái tim và hệ thần kinh hoạt động trôi chảy. Không có nó, chúng ta sẽ bị yếu đi và không lớn được. Vitamin B1 không chỉ có trong ngũ cốc giống như gạo lứt, mà còn có trong các loại thực phẩm khác. Chúng còn có trong đậu và đậu hà lan, thịt và cá.

Vitamin B 12 thì cần thiết để axit folic có thể làm công việc của nó. Làm việc cùng nhau, nógiúp sản sinh ra hồng cầu. Vitamin B12 được tìm thấy trong tự nhiên ở trong thực phẩm như trứng, thịt, cá và các sản phẩm sữa. Axit folic được chứng minh là có thể ngăn ngừa các vấn đề về thể chất ở trẻ em khi được các bà mẹ ăn trong lúc mang thai. Vitamin B12  có trong các lá rau xanh và những thực phẩm khác như rau cải và trái cây thuộc họ cam quýt. Ở một vài nước, nó còn được cho vào các thực phẩm chế biến như bánh mì.

Vào năm 2003, các nhà nghiên cứu Nhật bản đã nhận dạng được một thành viên mới của nhóm vitamin B. Đó là pyrroloquinoline quinone, hoặc PQQ.

Các nhà nghiên cứu thấy rằng PQQ quan trọng đối với hệ sinh sản và hệ bảo vệ của chuột. Họ nói rằng chất này quan trong tương tự như đối với con người. PQQ được tìm thấy trong đậu nành lên men và cũng có trong ngò tây, trà xanh, tiêu xanh và trái Kiwi.

Vitamin C cần thiết cho xương và răng, và cho thành mạch máu được bền. Nó cũng giúp vết thương được lành nhanh chóng. Cơ thể chỉ tích trữ một ít vitamin C . Vì vậy, chúng ta cần phải bổ sung nó mỗi ngày trong thực phẩm giống như trái cây họ cam , quýt, cà chua và cải bắp sống.

Vitamin D gia tăng mức độ các yếu tố calci trong máu. Calci cần thiết để các tế bào thần kinh và cơ  hoạt động bình thường. Vitamin D cũng cần thiết đê cho  xương chắc khoẻ.

Ở trẻ em, vitamin D giúp ngăn ngừa không còi. xương .Tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời làm biến đổi các chất ở trong da thành vitamin D. Dầu gan cá cũng chứa vitamin D. Ở một vài nước, các nhà chế biến sữa cũng cũng thêm vitamin D vào sữa để trẻ em được bổ sung đầy đủ vitamin D.

Vitamin K cần thiết cho máu được khoẻ mạnh. Nó làm máu đông lại quanh vết cắt để cầm máu.

Vi khuẩn trong ruột bình thường sản sinh ra vitamin K. Vitamin K cũng được tìm thấy trong thực phẩm chế biến từ thịt heo, gan và trong rau cải như cải bắp.

Cơ thể ai cũng  cần vitamin để có thể có thể hoạt động bình thường. Một chế độ ăn hoàn hảo nên cung cấp đủ các vitamin mà cơ thể cần ở dạng tự nhiên, nhiều thực phẩm và các sản phẩm bây giờ được thêm vào quá nhiều vitamin và chất khoáng.

Một số người sợ họ không nạp đủ vitamin từ những thực phẩm mình dùng. Vì vậy, họ dùng thêm các sản phẩm có chứa một lượng lớn vitamin. Họ nghĩ rằng những sản phẩm này, được gọi là bổ sung vitamin, có cải thiện sức khoẻ và bảo vệ chống lại bệnh tật. Nhiều người lớn bây giờ dùng bổ sung vitamin mỗi ngày.

Năm 2006, các chuyên gia y tế đã tập họp gần Washington D.C. để thảo luận các nghiên cứu về bổ sung vitamin. Các chuyên gia thấy rằng có ít chứng cứ hỗ trợ hầu hết những chất bổ sung làm bất cứ thứ gì để bảo vệ hoặc là cải thiện sức khoẻ. Nhưng họ nói rằng một số có thể giúp để phòng ngừa bệnh tật.

Phụ nữ muốn có em bé nên dùng acid folic để tránh vấn đề cho đứa trẻ.,những chất bổ sung vitamin D và Calci có thể bảo vệ xương của phụ nữ lớn tuổi.

Những người biết mình thiếu vitamin  nên dùng chất bổ sung vitamin. Một số người lớn tuổi, ví dụ như, có thể không đủ vitamin B12. Điều đó là do, khi người ta trở nên lớn tuổi, cơ thể mất đi khả năng để hấp thụ chúng từ thức ăn.

Vitamin quan trong đối với sức khoẻ của chúng ta. Thiếu hụt vitamin có thể đưa đến vấn đề về sức khoẻ. Những loại vitamin khác nhau được tìm thấy trong các loại thực phẩm khác nhau- ngũ cốc, rau cải và trái cây, cá và thịt, trứng và các sản phẩm của sữa. Và, thậm chí các thực phẩm chứa cùng loại vitamin có thể có chúng trong những lượng khác nhau. Đó là lí do tại sao cần ăn một chế độ ăn tổng hợp mỗi ngày, để hấp thu đủ vitamin mà cơ thể cần.

Trích nguồn : http://www.benhviennhi.org.vn/cms/?IDcat=167&IDItems=1402

Mọi chi tiết thông tin thêm về giá cả , các sản phẩm thuốc Bổ Mỹ , vui lòng vào WEB http://chuyenthuocmy.com/

Phone 0977.88.29.25 hoặc 0866.855.307 (Thuận) để được tư vấn sử dụng sản phẩm và đặt hàng
Giao hàng toàn quốc nhận hàng trả tiền trực tiếp
Miễn phí giao hàng tại nội thành HCM

Có giá tốt cho nhà thuốc bán buôn


Bình luận

HẾT HẠN

0935 854 442
Mã số : 4163210
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn