Kirkland Calcium 600Mg Plus Vitamin D 500Viên - Bổ Sung Canxi Cho Cả Nhà

500.000

Cc Conic - B1 - 10 , Đường Nguyễn Văn Linh, Q.bình Chánh


Người cao tuổi phải đối đầu với vấn đề giảm sút sức khỏe và có nguy cơ mắc khá nhiều bệnh lý, đặc biệt là bệnh loãng xươngLoãng xương hiện là vấn đề sức khỏe cộng đồng. Số người bị bệnh Loãng xương ngày càng tăng trên khắp thế giới, đặc biệt người Việt Nam với chế độ ăn nghèo canxi nên nguy cơ bị Loãng xương tăng cao. Ước tính trung bình có 1/3 phụ nữ và 1/5 nam giới trên thế giới bị Loãng xương.

KHOÁNG CHẤT VÀ VITAMIN

canxi d3

CALCI-D3

Hộp 500 viên - Hãng Kirkland - Nhập nguyên hộp từ Mỹ

Link: http://shop.bacsi.com/chuyenthuocmy/canxi--vitamin-d3/kirkland-calcium-600mg--d3-hop-500vien-canxi-my-cho-ca-nha-chac-xuong/sanpham12806/1338/3039

USP ( United Pharmacopeia ) - Cơ quan dược phẩm Hoa Kỳ đã kiểm tra và chứng nhân thành phần chức năng của sản phẩm và đồng thời chứng nhận quá trình san xuất . USP đã đặt ra chuẩn cho các thực phẩm chức năng sử dụng hàng ngày .

Phù hợp mọi lứa tuổi từ 15- 65 tuổi cho nam và nữ

Nếu bạn là một người phụ nữ tuổi 35-65, bạn nên thêm canxi vào danh sách các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống ít.

Loãng xương còn có nghĩa là “xốp xương”. Cả hai giới tính đều phải chịu đựng tình trạng suy giảm khối lượng xương sau tuổi 40, nhưng phụ nữ có nguy cơ bị loãng xương cao hơn. Có nhiều yếu tố dẫn đến việc mất xương trầm trọng nhưng loãng xương ở thời kỳ mãn kinh là thường hay gặp nhất. Có khoảng ¼ phụ nữ mãn kinh bị loãng xương.

Thiếu hụt calcium (canxi) ở trẻ em có thể dẫn đến chứng còi xương, đây là nguyên nhân dẫn đến việc chậm phát triển và dị dạng xương. Ở người trưởng thành, sự thiếu hụt calciumcó thể dẫn đến chứng nhuyễn xương (mềm xương). Calciumtrong máu thấp trầm trọng có thể dẫn đến sự co cứng cơ và bị chuột rút. Dinh dưỡng thiếu calci cũng góp phần vào việc cao huyết áp, loãng xương và ung thư đại tràng.

Calcium là một khoáng chất chiếm khoảng 1.5 – 2% thể trọng, trong đó xương chứa đến hơn 99% toàn bộ lượng calcium của cơ thể. Bên cạnh vai trò chính là cấu trúc và duy trì xương và răng, calcium cũng đóng một vai trò không kém phần quan trọng trong hoạt động của hệ thống các en zyme. Sự co cơ, phóng thích chất dẫn truyền thần kinh, duy trì nhịp tim bình thường, quá trình đông máu,… đều chịu ảnh hưởng của calcium.

Canxi là khoáng sản phong phú nhất trong cơ thể, và hơn 99% canxi của cơ thể được tìm thấy trong xương. Chức năng chính của nó là trong việc xây dựng và duy trì xương và răng, nhưng nó cũng quan trọng cho sự co của cơ bắp và các quy định của nhịp tim. 600 mg canxi công thức mới của chúng tôi được so sánh với các thương hiệu quốc gia hàng đầu tại một giá trị tốt hơn. Chi phí nhỏ trong ngân sách của bạn để giữ cho bạn cảm giác tuyệt vời!

Canxi + D3 giúp duy trì và hỗ trợ:

Chắc khỏe xương và răng

Có cơ bắp khỏe mạnh

Làm giảm nguy cơ bị loãng xương

Hướng dẫn sử dụng: Ngày 2 - 3viên ,  uống trong bữa ăn là tốt nhất .

Thành phần:

Supplement Facts:

Serving Size: 1 Tablet

Mỗi Tablet Contains -% định mức:

Calcium  - 600 mg (60%)

Vitamin D3  - 400 IU (100%)

Canxi cacbonat, Cellulose Gel, Maltodextrin, Keo, Hydroxypropyl Methylcellulose, Croscarmellose natri, Mineral Oil, Titanium Dioxide (nhân tạo màu), Vitamin D3 (Cholecalciferol), Polysorbate 80, Polyethylene Glycol, Sáp Carnauba, Yellow 6 Lake.

Chỉ định dùng :
• Loãng xương, gẫy xương và kết hợp với đau xương.
• Thiếu hụt canxi như đau xương ở vị thành niên đang phát triển.
• Tình trạng  kích động, dễ bị kích thích và trầm cảm.
• Mệt mỏi.

• Bệnh nha chu viêm.

• Nhu cầu canxi khi mang thai - thiếu hụt canxi tại răng.  Khi mang thai và cho con bú nhu cầu về canxi tăng lên.
• Sau mãn kinh và khi sử dụng corticoid gây loãng xương.
• Tăng huyết áp cao ( sử dụng canxi dưới sử chỉ dẫn của thầy thuốc).
• Loãng dưỡng xương , thiểu năng tuyến cận giáp và bệnh còi xương (Nên hỏi thầy thuốc về liều dùng) . Nhu cầu canxi có thể thay đổi do nồng độ canxi huyết tương,tình trạng bệnh lý và sự đáp ứng của người sử dụng. 
• Phụ nữ mãn kinh.
• Viêm khớp ( kết hợp với  ArthriteXtra thuốc này chứa đựng  Glucosamine và Chondroitons).
• Đau lưng. 

Chống chỉ định và tương tác :
- Không được sử dụng muối canxi đối với người có tình trạng tăng canxi huyết, canxi niệu hoặc bệnh thận nặng . 
- Không được dùng muối canxi  với bệnh nhân sỏi thận , vì có thể làm cho bệnh nặng lên, và với bệnh nhân bi bệnh sacoid, vi có thể làm tăng canxi máu thường gặp ở tình trạng bệnh lý này.

CHÚ Ý: Liều buổi tối là cần thiết để tránh bài xuất xương. Hi-Cal được khuyên dùng nếu bạn đang trong một chương trình kiểm soát mật độ xương. Mất xương được phát hiện mất nhiều hơn 11% vào ban đêm. Mức canxi là thấp nhất về đêm và có thể bị ảnh hưởng bởi nồng độ hormone cortisol. Những phát hiện này đem lại những hy vọng mới cho những người bị loãng xương.

Mọi chi tiết thông tin thêm về giá cả , các sản phẩm thuốc Bổ Mỹ , vui lòng vào WEB http://chuyenthuocmy.com/

Phone 0977.88.29.25 hoặc 0866.855.307 (Thuận) để được tư vấn sử dụng sản phẩm và đặt hàng
Giao hàng toàn quốc nhận hàng trả tiền trực tiếp
Miễn phí giao hàng tại nội thành HCM

Có giá tốt cho nhà thuốc bán buôn


Bình luận

HẾT HẠN

0935 854 442
Mã số : 4724088
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn