Đông Trùng Hạ Thảo Tinh Khiết Lifeshield Cordyceps Nhập Khẩu Từ Mỹ

1,1 triệu

92 Trần Bình Trọng


Đông trùng hạ thảo là gì? Công dụng của đông trùng hạ thảo như thế nào?

Đông trùng hạ thảo là một trong những vị thuốc Đông y tốt nhất có khả năng cải thiện đời sống tình dục trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua tác dụng nâng đỡ và bỗi dưỡng cơ thể.

Đông trùng hạ thảo, hay hạ thảo đông trùng là một loại nấm mọc ký sinh trên thân con sâu non của một loại sâu thuộc họ bướm.

Sâu và Nấm hợp sinh với nhau tạo ra đông trùng hạ thảo. Vào mùa đông sâu non nằm ở dưới đất, nấm sinh sống và phát triển vào thân con sâu để hút chất dinh dưỡng của con sâu và làm cho sâu chết, khi đến mùa hạ, nấm sinh cơ chất, mọc chồi khỏi mặt đất nhưng gốc vẫn bám vào đầu sâu.

Khai thác đông trùng hạ thảo bằng cách đào lấy cả xác sâu và nấm để dùng làm thuốc. Vì mùa đông là con sâu, mùa hạ lại thành cây cỏ nên vị thuốc này có tên là Đông trùng hạ thảo.

Đông trùng hạ thảo Lifeshield Cordyceps New Chapter có khả năng cải thiện đời sống tình dục trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua tác dụng nâng đỡ và bỗi dưỡng cơ thể

Ứng dụng lâm sàng của Đông trùng hạ thảo

Các nhà y học Đông y trong và ngoài nước, đặc biệt là ở Trung Quốc, đã nghiên cứu dùng Đông trùng hạ thảo điều trị thành công nhiều bệnh như rối loạn lipid máu, đạt hiệu quả 76.2%, viêm phế quản mạn tính và hen phế quản, viêm thận mãn tính và suy thận, đạt hiệu quả từ 44.7-70%, rối loạn nhịp tim, đạt hiệu quả 74.5%, tăng huyết áp, viêm mũi dị ứng, viêm gan B mãn tính, đạt hiệu quả 70%, bệnh ung thư phổi có tác dụng hỗ trợ và bệnh thiểu năng sinh dục, đạt hiệu quả từ 31.57-64.15%.

Viện nghiên cứu đông y Thượng Hải Trung Quốc cũng đã dùng Đông trùng hạ thảo điều trị cho các bệnh nhân bị liệt dương đạt kết quả khá tốt.

Đông trùng hạ thảo là một trong những vị thuốc Đông y có khả năng cải thiện đời sống tình dục trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua tác dụng nâng đỡ và bỗi dưỡng cơ thể.

Điều này đã được y học cổ truyền biết đến từ rất sớm. Theo các sách cổ, Đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính ấm, vào hai đường kinh thận và phế, có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, thường được dùng để chữa các chứng bệnh như phế hư khái suyễn, thận suy dương nuy : liệt dương, di tinh, lưng gối mỏi đau...

Viên uống cô đặc đông trùng hạ thảo tinh khiết Lifeshield Cordyceps New Chapter được sản xuất theo qui trình công nghệ tiên tiến nhất, giúp bồi bổ, tăng cường sinh lực và hổ trợ điều trị bệnh tốt nhất cho bạn.

Đông trùng hạ thảo tinh khiết Lifeshield Cordyceps được nhập khẩu từ Mỹ, sản xuất theo qui trình công nghệ tiên tiến nhất. Đông trùng hạ thảo Lifeshield Cordyceps New Chapter với hàm lượng 1000mg được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo tinh khiết nhất.

Đông trùng hạ thảo Mỹ Lifeshield Cordyceps New Chapter dưới dạng viên giúp bạn bổ sung cho cơ thể được đầy đủ, dể dàng nhất, tăng cường hệ miễn dịch, hệ tuần hoàn, tăng cường sinh lực và kéo dài tuổi thọ...


Tên sản phẩm: đông trùng hạ thảo tinh khiết Lifeshield Cordyceps New Chapter

Đông trùng hạ thảo đông trùng hạ thảo tinh khiết Lifeshield Cordyceps New Chapter Giúp nâng đỡ bồi bổ cơ thể, dưỡng phế, bổ thận, ích tinh


Thành phần:

-100% Đông Trùng Hạ Thảo tinh khiết nguyên chất đóng trong viên nang với hàm lượng 1000mg cho mỗi viên.

-Beta Glucan 150mg (Beta Glucan là gì?)

Hộp 60 viên

Tác dụng đông trùng hạ thảo tinh khiết Lifeshield Cordyceps New Chapter:

Đông trùng hạ thảo đông trùng hạ thảo tinh khiết Lifeshield Cordyceps New Chapter Giúp nâng đỡ bồi bổ cơ thể, dưỡng phế, bổ thận, ích tinh.


Đông trùng hạ thảo tinh khiết Lifeshield Cordyceps New Chapter dùng để hỗ trợ điều trị phế hư khái suyễn, thận suy dương nuy, lưng đau gối mỏi. Chống suy nhược cơ thể, tăng cường hoạt động hệ miễn dịch và tăng lưu lượng tuần hoàn máu.

Đông trùng thảo Lifeshield Cordyceps giúp giảm ảnh hưởng của xạ trị trong ung thư. Đông trùng hạ thảo Lifeshield Cordyceps có thể tăng cường chức năng của lá lách trong việc lọc những chất có hại trong máu. Đồng thời Lifeshield Cordyceps cũng làm gia tăng DNA, RNA và protein trong lá lách, đẩy nhanh quá trình phục hồi.

- Đông trùng thảo Lifeshield Cordyceps làm tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng, khi dùng đông trùng hạ thảo, các thức ăn và những chất dinh dưỡng sẽ được cơ thể hấp thụ dễ dàng và hiệu quả hơn.

Đông trùng hạ thảo tinh khiết Lifeshield Cordyceps New Chapter giúp phục hồi những chức năng thông thường của các cơ quan trên cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, hệ tuần hoàn, tăng cường sinh lực và kéo dài tuổi thọ. Đông trùng thảo Lifeshield Cordyceps chống lão hóa và chống oxy hóa rất cao.

Bạn có thể sử dụng
đông trùng hạ thảo tinh khiết Lifeshield Cordyceps rất an toàn trong thời gian dài. Đông trùng thảo Lifeshield Cordyceps New Chapte rđem là loại thuốc quý giá cao hơn cả nhân sâm và nhung hươu.

Công dụng đông trùng hạ thảo tinh khiết Lifeshield Cordyceps New Chapter, dùng cho những trường hợp :

- Người mệt mỏi, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
- Người ho lâu ngày, ho có đờm.
- Người suy thận, giảm chức năng thận, phổi.
- Người cần tăng cường sức đề kháng cơ thể.
- Nam giới cần cải thiện sinh tinh. Nữ giới cần cải thiện chứng lạnh tử cung.


Hướng dẫn sử dụng Đông trùng hạ thảo Lifeshield Cordyceps New Chapter : Ngày uống 2 viên, Sáng, Tối. Trong bữa ăn hoặc theo hướng dẫn của bác sỹ.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Hỏi ý kiến nhân viên y tế trong trường hợp có thai hoặc cho con bú.

Bảo quản: Ở nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh sáng. Để xa tầm tay trẻ em.

Ngày sản xuất và Hạn sử dụng: 3 năm, kể từ ngày sản xuất (Ngày sản xuất và Hạn sử dụng: xem trên bao bì sản phẩm).

Xuất xứ Mỹ

Sản xuất bởi: Manufactured by NEW CHAPTER, Inc.
90 Technology Drive, Brattleboro, VT 05301, USA.


Mua Đông trùng hạ thảo Pure Cordyceps Capsules giamcankhoedep.com 0977398880

 

Bạn tham khảo thêm một số cách dùng Đông trùng hạ thảo thông dụng :

Rượu đông trùng hạ thảo - nhân sâm: Đông trùng hạ thảo và nhân sâm lượng bằng nhau ngâm trong rượu tốt, sau chừng 10 ngày thì dùng được, uống mỗi ngày 1 ly nhỏ.

Công dụng: Bổ thận tráng dương, dùng rất tốt cho những người bị suy nhược cơ thể, giảm sút ham muốn tình dục, liệt dương…

Rượu lộc nhung - đông trùng hạ thảo: Nhung hươu 20g, Đông trùng hạ thảo 90g, ngâm chung trong 1.500ml rượu tốt trong 10 ngày, uống mỗi ngày 20-30ml.

Công dụng: ôn thận tráng dương, ích tinh dưỡng huyết, thường dùng cho người bị suy nhược cơ thể, thiếu máu, liệt dương, suy giảm tình dục…

Rượu kỷ tử - đông trùng hạ thảo: Kỷ tử 30g, Đông trùng hạ thảo 30g, hai loại ngâm với 500ml rượu trắng, sau 10 ngày thì dùng được, mỗi ngày uống từ 2-3 lần, mỗi lần 15ml.

Công dụng: bổ ích can thận, ích khí sinh tinh, thường dùng cho người bị liệt dương, xuất tinh sớm…

Trà đông trùng hạ thảo - nhân sâm: Đông trùng hạ thảo 5g, nhân sâm 3-5g, hai thứ đem hãm với nước sôi trong bình kín, sau chừng 10 phút thì dùng được, uống thay trà trong ngày.

Công dụng: bổ khí tráng dương, ích thận sinh tinh, dùng rất tốt cho những người bị suy giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, muộn con…

Canh đông trùng hạ thảo - hùng áp: Đông trùng hạ thảo 10g, vịt đực 1 con, rượu trắng, gừng tươi, hạt tiêu và gia vị vừa đủ. Vịt làm thịt rồi bỏ Đông trùng hạ thảo vào bụng, đem hầm thật nhừ, khi được chế thêm gia vị, chia ra ăn vài lần trong ngày, mỗi tuần dùng 1 lần.

Công dụng: bổ phế thận, ích nguyên khí, thường dùng cho những người bị suy nhược cơ thể, mới ốm dậy, hay bị mộng tinh, di tinh, hoạt tinh, liệt dương, xuất tinh sớm…

 Thuốc giảm cân tốt nhất, thuốc giảm cân mạnh nhất, thuoc giam beo bung, thuoc giam can cho nguoi cao huyet ap, thuoc om, thuoc lam om, thuoc giam mo, thuoc tieu mo, thuoc tan mo









Giảm cân dễ dàng với E-Z Thuốc giảm cân không bị mệt


One XS Weight Loss Pills Thuốc giảm cân cao cấp


DIET 1234 thuốc giảm cân cho người béo lâu năm








Thuốc giảm cân, tiêu mỡ bụng tốt nhất của Mỹ OxyELITE Pro New Foluma


Thuốc giảm cân vĩnh viễn quả mâm xôi Raspberry ketone


Thuốc giảm cân cho người cao huyết áp mâm xôi Raspberry ketone








Thuốc giảm cân đẹp da collagen slim USA kỳ duyên


Thuốc giảm cân đẹp da collagen slim USA kỳ duyên


Thuốc giảm cân phụclinh Lishou








Thuốc giảm cân chỉ dùng cho người khó giảm cân


Thuốc giảm cân chỉ dùng cho người khó giảm cân


Thuốc giảm cânđượcc ưa chuộng nhất Bestslim








Thuốc giảm cân hot nhất Garcinia Cambogia


Thuốc giảm cân một ngày 5 lạng 20 day diet


Thuốc giảm cân toàn diện slimfit usa kỳ duyên








Trà giảm béo thế kỷ 21 Herbal slimming tea chanh mật ong


Trà giảm béo tốt nhất tinh chất quế đậm đặc Ultra slim tea


Giảm béo, giảm cân bằng ca fe của Mỹ green coofe, ca fe linh chi

Thuốc nở ngực nhanh không có tác dụng phụ, nở ngực sau 7 ngày, nở ngực đầy và to nhanh nhất, kem nở ngực hiệu quả ngay lần đầu tiên, thuoc no nguc du du, thuoc no nguc cua my 









Thuốc nở ngực tinh chất đu đủ Papaya curve advanced


Thuốc nở ngực trong 7 ngày của Nhật Pueraria 99


Natural curve Thuốc nở ngựcthhảo dược của Mỹ








Thuốc nở ngực Revitabust, nở ngực nhanh nhất


Kem nở ngực hồng nhủ hoa nhanh nhất Breast Actives


Serum Nở ngực chai xịt Breast Spay, nở ngực hoàn hảo








Kem nở ngực và săn chắc của Pháp Divine


Kem nở ngực và săn chắc ngực Glo-Breasts


Kem nở ngực của Pháp nano perfect women








Kem nở ngực cao cấp của Mỹ Breast Enlargement Cream


Thuốc nở ngực Gogobig, nở ngực Nhật Bản


Kem nở ngực cao cấp Nhật Bản Dinamo








Kem nở ngực tinh chất Đu Đủ Papaya curve advanced


Kem nâng nở ngực Bielenda Sexy Serum


Kem nâng nở mông Bielenda Sexy Serum








Thuốc uống nâng nở tròn mông của Mỹ MC curve


Kem làm hồng nhủ hoa và vùng kín Pink Privates


Serum xịt thu nhỏ âm đạo cao cấp của Mỹ Isosensuals Tight

THAM KHẢO ĐẦY ĐỦ NHỮNG SẢN PHẨM LÀM ĐẸP, BỒI BỔ SỨC KHỎE, SINH LÝ TẠI : giamcankhoedep.com




Bình luận

HẾT HẠN

0500 385 2947
Mã số : 7783706
Địa điểm : Buôn Mê Thuột
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn