Gel Trị Sẹo Kelo - Cote Điều Trị Sẹo Lồi, Sẹo Thâm Sau Mụn

620.000

Lầu 7, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp Hcm


Khởi động nét thanh xuân trong năm mới, Hoa Thiên Thảo khuyến mãi với Chương trình "Căng tràn sắc xuân 2014" đặc biệt nhiều quà tặng hấp dẫn đang chờ đón bạn.

---° .•*-° .•*---

Sẹo chính là di chứng của những tổn thương trên da. Sẹo tuy không nguy hiểm nhưng rõ ràng sự “hiện diện” của nó sẽ khiến bạn gặp phải nhiều bối rối và khó khăn khi trang điểm, khi diện đồ. Hãy trang bị cho mình sản phẩm điều trị sẹo, thỏa thích diện đồ đón Tết nhé!


Xoá tan nỗi lo về sẹo với gel KELO-COTE điều trị sẹo lồi, sẹo thâm sau mụn, thủy đậu, sẹo bỏng, sẹo sau chấn thương và đặc biệt làm mờ hữu hiệu các vết rạn da sau sinh.

Sản phẩm đến từ USA có chứng nhận FDA về chất lượng

Điểm nổi bật:

+ Sản phẩm đến từ USA có chứng nhận FDA về chất lượng, sản xuất bởi Công ty Advanced Bio-Technologies, Inc.

+ Rất hiệu quả trong việc kiểm soát và ngăn ngừa các sẹo do phẫu thuật, bỏng hoặc bị thương.

+ Giúp làm mềm và mịn vết sẹo phì đại và sẹo lồi.

+ Kelo-cote duy trì cân bằng độ ẩm trong da.

+ Giúp làm giảm màu sắc của sẹo và loại bỏ ban đỏ xung quanh vết thương.

Gel Trị Sẹo Kelo cote Nhanh Chóng, An Toàn, Liền Sẹo, Không Tác Dụng Phụ

Hướng dẫn sử dụng Gel Trị Sẹo Kelo - Cote:

- Vệ sinh và làm khô vùng da sắp bôi thuốc.

- Bôi keo Kelo-cote thật mỏng để keo có thể tự khô.

- Bôi Kelo-cote hai lần mỗi ngày.

- Để đạt hiệu quả tốt nhất, keo Kelo-cote cần phải tiếp xúc với da 24 giờ liên tục.

- Khi lớp keo Kelo-cote đã khô, có thể băng, bôi kem chống nắng hoặc mỹ phẩm.

Nếu lớp keo không tự khô trong vòng 4 - 5 phút, có thể bạn đã bôi quá nhiều keo.

Lau nhẹ lớp keo thừa và tiếp tục để cho khô.

Khuyến khích điều trị trong 60 - 90 ngày.

Các vết sẹo lớn và lâu ngày có thể cần thời gian lâu hơn.

Nên tiếp tục điều trị nếu vẫn thấy cải thiện sau 90 ngày đầu tiên .

Gel Trị Sẹo Kelo cote Nhanh Chóng, An Toàn, Liền Sẹo, Không Tác Dụng Phụ 

Mẹo nhỏ để khô thuốc:

Quá trình tự khô của Kelo-cote là do chênh lệch nhiệt độ giữa keo và thân nhiệt. Để thuốc lâu khô hơn khi trời nắng nóng, nên để Kelo-cote trong ngăn mát tủ lạnh. Khi thời tiết lạnh, có thể bật máy sấy tóc ở tốc độ thấp để thuốc mau khô.

 Thận trọng:

Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt, vùng da có niêm mạc, bỏng độ 3 và các vết thương hở. Không dùng Kelo-cote trong tình trạng da không đồng nhất. Kelo-cote có thể làm ố quần áo nếu chưa khô hẳn.

Thuốc chỉ để dùng ngòai. Nếu có dị ứng nên ngưng thuốc và hỏi ý kiến thầy thuốc.

Bảo quản thuốc ở nhiệt độ dưới 25oC.

Để thuốc xa tầm với trẻ em.

Không dùng thuốc đã quá hạn dùng.

 Thông tin công ty

 Công ty Advanced Bio-Technologies, Inc. đã phát triển một sản phẩm có bằng sáng chế mang tính cách mạng, giúp duy trì những lợi ích của miếng dán silicone gel, đồng thời loại bỏ những lo lắng về những bất tiện khi sử dụng miếng dán silicone.

Gel Trị Sẹo Kelo cote Nhanh Chóng, An Toàn, Liền Sẹo, Không Tác Dụng Phụ

 ''''Kelo-cote®'''' là một loại silicone gel bôi ngoài da tiên tiến, rất hiệu quả trong việc kiểm soát và ngăn ngừa các sẹo bất thường ở dạng sẹo phình đại và sẹo lồi. ''''Kelo-cote®'''' được chỉ định dùng cho các vết sẹo có nguyên nhân do chấn thương, phẫu thuật, bỏng hoặc các tai nạn khác dẫn đến làm phá vỡ cấu trúc da.

 ''''Kelo-cote®'''' gel tự khô thành một lớp màng ngăn nước, thoáng khí, hoạt động như một lớp màng đặc biệt của da. Sản phẩm cũng được chứng minh là có khả năng làm giảm độ đậm màu và ngứa rát liên quan đến sẹo.

Phân biệt các loại sẹo:

-   Sẹo thường: sau khi có 1 vết thương, vết sẹo này giảm và mờ dần theo thời gian có hoặc không có hỗ trợ của thuốc sẹo.

-   Sẹo phì đại: hình thành chỉ ở vùng có vết thương, biên độ không lan rộng ra, chỉ dầy lê, dưới kính hiển vi điện tử thấy các bó sợi collagen xếp song song theo một mặt phẳng.

-   Sẹo lồi: hình thành sau 1 thời gian có vết thương, lan rộng ra những chỗ không có vết thương, phân biệt dưới kính hiển vi điện tử thấy các bó sợi collagen sắp xếp ngẫu nhiên không có định hướng nào với bề mặt của da.

 1001 kiểu sẹo

Sẹo -  những dấu ấn để lại trên mặt, trên cơ thể tuy không nguy hiểm đến chết người nhưng nó đủ quyền năng để mãi  mãi mang lại... "niềm đau chôn dấu" trong ta.

Da trong giai đoạn phục hồi sau chấn thương, phỏng, giải phẫu sẽ hình thành sẹo. Một khi sẹo đã hình thành thì không thể nào xoá bỏ hoàn toàn, tuy nhiên có thể can thiệp bằng phẫu thuật để thu nhỏ, thay đổi  hình dạng sẹo... để ít ảnh ảnh hưởng nhất đến thẩm mỹ cơ thể, nhất là thẩm mỹ vùng mặt.

Sẹo lồi: Là những sẹo giống như khối u, đó là ngứa ngáy. Thường do cơ địa sẹo lồi hoặc do ảnh hưởng di truyền. Sau khi phẫu thuật, tỷ lệ tái phát cao. Ngoài ra, có một số người khác không thuộc tạng sẹo lồi nhưng khi vết thương hoặc vết mổ không được phẫu thuật tốt, bị sang chấn (chấn thương) nhiều hay bị nhiễm trùng  mổ cũng bị sẹo lồi. Để điều trị sẹo lồi, tuỳ theo vị trí bác sĩ sẽ quyết định sử dụng phương pháp nào hoặc kết hợp thêm phương pháp phẫu thuật cắt bỏ chỗ lồi, cà da, chiếu tia hoặc tiêm thuốc chống sẹo nếu sẹo bắt đầu lồi lên trở lại.

Sẹo quá phát: Vết sẹo ngày càng giãn ra, to dần và đầy lên. Loại sẹo này thường xuất hiện ở một số nơi đặc biệt của cơ thể như vùng vai, trước ngực, trên rốn hay sau này. Cách khắc phục cũng giống như sẹo lồi.

 

Gel Trị Sẹo Kelo cote Nhanh Chóng, An Toàn, Liền Sẹo, Không Tác Dụng Phụ

 

Sẹo lõm: Dùng mỡ tự thân (chất liệu của cơ thể) cấy ghép bên dưới hoặc chất cấy độn nhân tạo chích trực tiếp vào da, có thể sử dụng các chất như Acid Hyaluronic, Collagen để làm đầy vết sẹo lõm. Tia laser cũng đang được ứng dụng để làm đầy dẫn các sẹo lõm và làm thấp dần các sẹo lồi.

Sẹo trắng: Do mô da bị mất màu khiến vết sẹo có màu trắng. Muốn cho da vùng này trở lại màu như trước thì phải cắt bỏ hết sẹo đi và ghép da mới vào. Hiện nay y học chưa có cách gì làm mất sẹo ngoài cách ghép da hoặc chuyển vạt da từ nơi khác đến.

Sẹo thâm: Bất kỳ sẹo nào cũng có thể bị thâm, do phản ứng thông thường của da, bề mặt da bị thương tổn, phản ứng tế bào sắc tố dưới ánh sáng mặt trời. Loại sẹo này sẽ mờ dần theo thời gian. Cần tránh ánh sáng mặt trời và dùng kem chống nắng khi đi ra ngoài. Bạn có thể dùng thuốc chống tạo sắc tố như:  Leucodinine B hoặc Hydroquinol.

Sẹo bỏng axit: Đặc điểm của bỏng là do axit là gây hoại tử đặc, có nghĩa là bệnh tích (dấu vết để lại của một tình trạng bệnh lý nào đó) bị cháy nám lại thành khối mô cứng và thành sẹo, co kéo làm biến dạng các tổ chức lân cận. Tuỳ từng trường hợp có thể phẫu thuật một hoặc nhiều lần, mỗi lần cách nhau khoảng 1 đến 2 lần, mỗi lần cách nhau khoảng 1 đến 2 tháng. Thời gian này cần thiết để các mạch máu nuôi dưỡng tổ chức thay thế mô sẹo được phát triển tốt, bảo đảm mảnh mô ghép hoặc chuyển đến không bị hoại tử về sau.

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Nhãn hiệu: Kelo-Cote

Dòng sản phẩm nổi bật - bán chạy tại HoaThiênThảo.com:

Chai xịt nở ngực tự nhiên, làm mịn hồng nhũ hoa Perfect Breast 

1.840.000 đ

Chi tiết sản phẩm >> Click here


Viên uống trắng da toàn thân, trị nám hiệu quả Perfect White

1.670.000 đ

Chi tiết sản phẩm >> Click here






HoaThiênThảo.com

Lầu 7, Tòa nhà Thiên Nam,

Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0908.36.77.38

Điện thoại: 08.38.30.34.26 - 0938.87.28.28 

image.gif Giao hàng MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC (Thanh toán khi nhận hàng) 

image.gif Kèm quà tặng khi mua bất kỳ sản phẩm

Tìm đại lý phân phối trên toàn quốc -

Chính sách ưu đãi tốt nhất 









Bình luận

HẾT HẠN

0838 303 426
Mã số : 9374530
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn