Bột Từ Type 24 - Max-Stars

2.000

37/30 Trần Đình Xu, P. Cầu Kho, Quận 1

TRẢI NGHIỆM TIÊU DÙNG

 

Bạn có biết vì sao bột Từ  (Developer/Starter) chính hãng có giá cao ngất ngưởng?


Trên thị trường Việt Nam cũng như khu vực hiện nay đã xuất hiện nhiều loại bột Từ, hầu hết trong số đó có xuất xứ từ Trung Quốc (một số lại in Made in Japan ngoài bao bì), giá cả thì cao thấp khác nhau, nhưng nói chung là rất rẻ và tất nhiên, chất lượng sẽ bị thả nổi vì không ai biết chất lượng thực sự bên trong của từng loại bột Từ.


Người tiêu dùng thì số đông chỉ biết giá rẻ (đương nhiên giá rẻ thì ai cũng thích) và lỡ có mua hàng kém chất lượng cũng phải ráng chịu (hên xui). Ở đây, chính bản thân người cung cấp cũng không biết được chất lượng ra sao (hàm lượng tinh chất của bột Từ thấp, chất độn tăng)
, hơn nữa, chất lượng từng đợt (lô) cũng không ổn định, nếu chất lượng quá tệ thì họ có thể phát hiện ra ngay sau khi thay Từ, còn về lâu dài thì họ cũng khó mà kiểm định được (cần thời gian dài theo dõi vì thời hạn thay Từ rất lâu, nếu dùng mực tốt có thề chạy hơn 1.000.000 bản chụp mới thay Từ).


Bột Từ chính hãng thì khác, hàm lượng bột Từ cao (96% Ferrite + 4% Toner), không chất độn, nguồn nguyên liệu gốc cao cấp, nguồn nguyên liệu này là yếu tố quyết định đến chất lượng bột Từ, cho nên họ bắt buộc phải chọn nguồn chất lượng cao từ các nhà máy hóa chất uy tín trên thế giới, được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn của hãng, có mã theo dõi số lô, ngày sản xuất...(Tiêu chuẩn bảo hành ít nhất 350.000 bản chụp). Do vậy mà giá thành của họ không bao giờ rẻ được (Bạn nào muốn biết giá cả hàng chính hãng thì có thể tham khảo giá từ Công ty Ricoh Siêu Thanh, Toshiba Vietnam, Konica Minolta Vietnam…).

Vì vậy, để tiết kiệm và khỏi phải tốn những khoản chi phí không hợp lý (hư hỏng máy, tốn thời gian xử lý và vệ sinh các bộ phận hộp mực, hộp từ…) các bạn nên tham khảo và chọn lựa các thương hiệu và nhà cung cấp uy tín. Những cơ sở sao chụp photocopy và dịch vụ cho thuê máy nhiều thì cần cân nhắc và lưu ý vấn đề này.

 

Liện hệ:

Ms. Loan & Tú

+028 3836 7488 / 3836 1462

37/30 Trần Đình Xu, P. Cầu Kho, Quận 1, TP HCM

Bình luận

HẾT HẠN

0283 836 1462
Mã số : 17394549
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn