Chuyên Dịch Vụ Cho Thuê Thiết Bị Âm Thanh Chuyên Nghiệp Tân Uyên

Liên hệ

347/26/4G Nguyễn An Ninh, Kp. Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương

Ngày nay những sự kiện được tổ chức như: đám cưới, thôi nôi, đám giỗ, tất niên, sinh nhật, khai trương,... Sự kiện đó được đánh giá là hoàn hảo hay không phụ thuộc rất lớn vào hệ thống âm thanh mà gia chủ bố trí phục vụ khách tham dự. Chính vì thế nhu cầu thuê thiết bị âm thanh ngày càng cao, khi có tiệc sắp đến bạn không cần phải chi số tiền lớn để mua từng thiết bị tốn kém mà chỉ sử dụng được vài lần trong năm. Thay vào đó bạn có thể chọn giải pháp cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, các công ty giải pháp cho thuê thiết bị âm thanh sẽ giúp bạn tổ chức lắp đặt trọn gói để tiệc tùng sự kiện diễn ra đúng chương trình hoàn hảo nhất.

 

ÂM THANH MINH LUÂN tự hào là một đơn vị chuyên cung cấp giải pháp cho thuê thiết bị âm thanh chuyên nghiệp Tân Uyên chất lượng cao cho các sự kiện đa dạng, từ hội nghị, hội thảo, buổi ra mắt sản phẩm, tiệc cưới, đến các chương trình trình diễn nghệ thuật.

 

Ưu điểm khi thuê thiết bị âm thanh chuyên nghiệp MINH LUÂN

 

ÂM THANH MINH LUÂN có kinh nghiệm nhiều năm trong công tác tổ chức, đi show,... Chúng tôi chuyên cho thuê các thiết bị âm thanh phục vụ Hội nghị - Sân khấu - Đám Tiệc,... và nhận cung cấp nhân sự sự kiện như: Nhạc công, MC, Lễ tân, PG.

 

Công ty hiện cung cấp nhiều gói âm thanh phục vụ mọi sự kiện lớn nhỏ: Âm thanh ngoài trời 400 - 1000 - 5000 người, Âm thanh sân khấu, Âm thanh nhạc sống karaoke, Âm thanh khán phòng hội nghị,...

 

Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi đều là những nhân sự trẻ, tác phong làm việc chuyên nghiệp. Mỗi một nhân viên đều có khả năng làm việc độc lập, xử lý tình huống kịp thời và chính xác. Đảm bảo những sự kiện mà chúng tôi đảm nhận đều thành công tốt đẹp.

 

ÂM THANH MINH LUÂN

ÂM THANH ÁNH SÁNG MINH LUÂN - NIỀM TIN THƯƠNG HIỆU
Địa chỉ: 347/26/4G Nguyễn An Ninh, KP. Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương

Hotline: 0987 622 786 - 0982 239 389 (Anh Luân)    

Email: luancao.220786@gmail.com

Website: https://amthanhminhluan.com

https://amthanhminhluan.com/thiet-bi-am-thanh-chuyen-nghiep-tan-uyen

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0987 622 786
Mã số : 17459847
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn