Tiêu Chí Lựa Chọn Nhẫn Bạc Nữ Mà Các Nàng Nên Biết!

Liên hệ

Số6 Trịnh Văn Bô - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

1. Ý nghĩa ngón đeo nhẫn


Ý nghĩa đeo nhẫn bạc nữ riêng trên từng ngón tay

Lựa chọn và sử dụng một chiếc nhẫn vào ngón tay phù hợp sẽ giúp bạn thể hiện khí chất, tính cách riêng. Vì vậy việc chú trọng đến ý nghĩa đeo nhẫn của từng ngón tay rất quan trọng!

Đeo nhẫn ở ngón tay cái biểu thị tuổi thọ và sức khỏe tốt. Nó phù hợp hơn với người lớn tuổi hoặc có địa vị cao, đặc biệt là đối với nam giới.

Đối với ngón trỏ sẽ giúp cải thiện các mối quan hệ cá nhân, nâng cao quyền lực và địa vị xã hội của bạn. Rất phù hợp với các nàng làm việc kinh doanh.

Việc đeo một chiếc nhẫn ở ngón giữa sẽ giúp ngăn dòng chảy, để bạn tăng vận may cũng như tài lộc của mình.

Ngón áp út, ngón tay được rất nhiều nàng lựa chọn đeo nhẫn. Nó tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Tuy nhiên với các nàng độc thân nên tránh đeo ngón này. Bởi dễ gây hiểu nhầm và bỏ lỡ những mối lương duyên của mình trong cuộc sống.

Người ta tin rằng đeo một chiếc nhẫn bạc trên ngón tay út sẽ mang lại sự giàu có. Tuy nhiên các nàng nên đeo bên tay phải sẽ linh nghiệm hơn nhé. Ngoài ra nó còn bảo vệ bạn khỏi những kẻ xấu, tà thuật.

2. Kích thước của một chiếc nhẫn bạc nữ đẹp

Kích thước nhẫn bạc nữ

Đeo nhẫn không chỉ cần có ý nghĩa, mà cũng phải hòa hợp với ngôn ngữ cơ thể. Sau đây là 3 bước giúp bạn chọn được kích thước phù hợp với tay của mình:

– Bước 1: sử dụng một sợi len hoặc giấy bản nhỏ cuốn quanh khu vực ngón tay bạn đeo nhẫn.

– Bước 2: Bạn hãy đánh dấu điểm giao nhau và dùng thước đo chiều dài mẩu giấy/sợi len vừa sử dụng.

– Bước 3: Lấy kết quả vừa đo được chia cho 3.14 để tìm đường kính ngón tay. Sau đó, bạn chỉ việc sử dụng kích thước này so với bảng kích thước nhẫn để tìm ra mẫu nhẫn phù hợp.

Nếu bạn lỡ may lựa chọn mặt hàng xách tay hoặc mua hàng tại nước ngoài, hãy xem thật kỹ bảng size nhẫn vì kích thước nhẫn có thể sẽ khác nhau ở từng nước.

Xem thêm: https://trangsucbooni.com/2022/09/22/tieu-chi-lua-chon-nhan-bac-nu-ma-cac-nang-nen-biet/

Bình luận

HẾT HẠN

0338 507 516
Mã số : 16872992
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!