Mua Bàn Nâng Xe Máy Cũ Sử Dụng Có Tốt Không?

1.000

Số 2 Đường D1 Kp 1 Phường Linh Tấy

Từ khóa: bàn nâng xe máy

Bàn nâng xe máy là thiết bị hỗ trợ tiện lợi và nhanh chóng để nâng hạ xe máy. Hiện nay có nhiều người lựa chọn mua bàn nâng xe máy cũ với giá rẻ để sử dụng. Tuy nhiên việc này có những ưu và nhược điểm. Mọi người cần tìm hiểu trước khi quyết định đầu tư. Hãy tham khảo bài viết sau đây để có quyết định đúng đắn.

Bàn nâng xe máy cũ sử dụng có tốt không?

Bàn nâng xe máy là thiết bị chuyên dùng để hỗ trợ trợ quá trình sửa chữa, kiểm tra chi tiết xe dễ dàng. Nếu bạn đang tìm mua, phân vân lựa chọn giữa việc mua máy mới hay cũ? Hãy phân tích những ưu – nhược điểm khi mua bàn nâng xe máy cũ.

Ưu điểm khi mua bàn nâng xe máy cũ

Giá thành rẻ: Khi mà giá bán của những chiếc bàn nâng xe máy mới hiện nay dao động từ 7 - 9 triệu đồng thì bàn nâng sửa xe cũ có giá bán rẻ hơn, chỉ từ 50 - 70% giá bán bàn nâng mới. Bàn nâng xe máy cũ giá rẻ rất phù hợp với những tiệm sửa chữa quy mô nhỏ hoặc các tiệm sửa chữa mới khai trương chưa có nhiều vốn có thể đầu tư. 

Có thể mua được sản phẩm tốt:  Có không ít sản phẩm còn khá tốt do đơn vị ngừng kinh doanh, chuyển đổi hình thức kinh doanh,... cần thanh lý máy móc, sang nhượng lại cửa hàng. Do đó mà thời gian sử dụng bàn nâng có thể không quá lâu, tần suất sử dụng không lớn,... và chất lượng thiết bị vẫn đảm bảo.

Dễ sử dụng: Hầu hết những chiếc bàn nâng xe máy cũ đều là những sản phẩm đời đầu, có cấu tạo đơn giản. Do đó mà cách sử dụng đơn giản, dễ dàng vận hành nên được nhiều thợ sửa chữa tìm mua

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648115067-pou.jpg

Bàn nâng xe máy chính hãng 

Nhược điểm khi mua bàn nâng xe máy cũ

Chất lượng xuống cấp: Thực tế vì những sản phẩm đã qua sử dụng thì chất lượng dù ít, dù nhiều đều đã bị suy giảm. Nếu bàn nâng sửa xe máy có chất lượng thấp sẽ rất dễ hỏng hóc, phát sinh sự cố. Từ đó sẽ tốn kém thêm nhiều chi phí cho quá trình sửa chữa bàn nâng. Bên cạnh đó, hiệu quả vận hành cũng không đảm bảo, tốn thời gian, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng. 

Độ an toàn không cao: Nếu như bạn mua phải bàn nâng sửa xe máy có chất lượng thực sự quá kém sẽ không đảm bảo được độ an toàn. Phần khung đỡ, piston có thể bị lỏng lẻo, linh kiện ăn mòn khiến cho quá trình nâng xe lên dễ gặp sự cố. Điều này có thể nguy hiểm tới phương tiện cũng như chính bản thân người vận hành

Dễ mua phải hàng kém chất lượng: Hầu hết các sản phẩm đã qua sử dụng sẽ không có bảo hành hoặc thời gian bảo hành ngắn. Hơn nữa, các sản phẩm đã qua sử dụng lại dễ phát sinh hỏng hóc, tốn không ít chi phí sửa chữa. Hơn nữa, nhiều người bán hàng vì trục lợi cá nhân, sẵn sàng tân trang “làm hàng” cho những chiếc bàn nâng cũ, tân trạng lại “bên ngoài” để che đi sự xuống cấp trầm trọng bên trong. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1648115090-azt.jpg

Bàn nâng xe máy chính hãng đảm bảo chất lượng

Kết luận

Qua những phân tích trên, có thể nhận thấy tầm quan trọng của bàn nâng trong việc sửa chữa. Bên cạnh đó việc mua bàn nâng xe máy cũ sẽ phù hợp với những ai chưa đủ điều kiện kinh tế hoặc quy mô của tiệm quá nhỏ. Nếu bạn có đủ điều kiện kinh tế hãy đầu tư mua một chiếc bàn nâng mới để được bảo hành trong quá trình sử dụng. Hay bạn có thể nhận được nhiều ưu đãi giảm giá khi mua hàng. LH mua bàng nâng mới, chính hãng  0948 23 23 28 – 0967 23 23 28

Bình luận

HẾT HẠN

0948 232 328
Mã số : 16562842
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn