Xe Tải Hyundai Hd240 Nhập Khẩu Nguyên Chiếc

Liên hệ

Km14, Quốc Lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội


Hyundai HD240, Xe tải nặng thế hệ hoàn toàn mới đến từ Hyundai Hàn Quốc

Xe tải hạng nặng nhập khẩu Hyundai từ lâu đã là sản phẩm có uy tín và thương hiệu trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm Hyundai nhập khẩu luôn luôn có vị trí số 1 trên thị trường và luôn được đánh giá rất cao nhờ chất lượng vượt trội, khả năng hoạt động bền bỉ, động cơ công suất lớn, giá trị sử dụng lâu dài, hiệu quả kinh tế cao.

Công ty CP XNK Hyundai Thành Công xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng dòng xe tải hạng nặng hoàn toàn mới của Hyundai, được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam , đó chính làHyundai HD240. Đây là dòng xe có tải trọng 15 tấn, 3 chân cực kỳ chất lượng, mang tới giải pháp vận tải hàng hóa cực tối ưu cho khách hàng hiện nay.

Sản phẩm này được chính Hyundai Thành Công nhập khẩu nguyên chiếc, phân phối và chế độ bảo hành chính hãng của Hyundai tại Việt Nam. Đây chắc chắn là giải pháp vận tải hàng hóa hạng nặng, đường dài chất lượng dành cho doanh nghiệp và cá nhân vận tải. Với thiết kế Chassic bằng thép đúc có độ cứng cao, nguyên khối, nên xe có thể tải được lượng hàng hóa ~ 15 tấn, cực thích hợp để đóng các loại thùng, đáp ứng mọi nhu cầu chở hàng hóa của quý khách. 

Ngoài những loại thùng cơ bản như Thùng Kín, Thùng Bạt, Thùng Lửng… thì xe tải Hyundai HD240 Nhập Khẩu này cực thích hợp để đóng thùng chuyên dụng, có thể kể đến như :

  • Xe tải Hyundai HD240 Thùng Đông Lạnh, Bảo Ôn
  • Xe tải Hyundai HD240 Gắn Cẩu
  • Xe tải Hyundai HD240 Xitec chở xăng dầu
  • Xe tải Hyundai HD240 nâng đầu chở máy công trình

 

Liên hệ với chúng tôi để được giá cả tốt nhất và những khuyễn mãi mới nhất tới khách hàng

Liên Hệ Hyundai Đông Nam Mobile: 0962853311 Mr.Đức

Đc: Km 14, Q/Lộ 1A Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0962 853 311
Mã số : 15729336
Địa điểm : Sơn La
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn