Giá Xe Tải Hino 8 Tấn

1,312 tỷ

1286 Quốc Lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12

XE HINO 8 TẤN | GIÁ XE TẢI HINO 8 TẤN | HINO 8 TẤN THÙNG DÀI 8M8

- Hiểu rõ được nhu cầu vận tải hàng hóa ngày càng đa dạng và nâng cao hơn của các doanh nghiệp, Hino Đại Phát Tín cho ra đời phân khúc xe hino 8 tấn với kích thước thùng vượt trội hoàn toàn lên tới 8m8. Đây là những dòng xe tải hạng trung được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng vì các tính năng nổi bật, động cơ mạnh mẽ cùng với kiểu dáng đẹp mắt.
 
gia xe hino 8 tan


GIÁ XE HINO 8 TẤN

Xe hino 8 tấn có nhiều phân khúc mẫu mã khác nhau tùy vào nhu cầu hàng hóa mà Quý khách hàng có thể lựa chọn. Với phiên bản xe hino 8 tấn thùng mui bạt 8m8 đời 2022r có giá  tại Hino Đại Phát Tín như sau: 

♦ GIÁ XE HINO 8 TẤN THÙNG MUI BẠT 8M8 ĐỜI 2022

- Thùng tiêu chuẩn:1.457.000.000 
- Thùng full inox:1.518.000.000 
- Thùng nhôm inox :1.516.000.000
- Thùng nhôm full inox: 1.537.000.000 

Ghi chú: Giá trên đã bao gồm thuế 8% VAT xe,  10% VAT thùng và hồ sơ, Option theo xe, máy lạnh, đầu radio, bộ đồ nghề, bánh dự phòng, bạt phủ theo yêu cầu của Quý khách. Tuy nhiên ở mỗi thời điểm thì sẽ có giá thành sản phẩm khác nhau, mọi chi tiết về giá và thông tin sản phẩm Quý khách hàng có thể liên hệ ******line : 0902.569.399 hoặc Zalo 0902.569.399.

» Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm xe hino 8 tấn thùng mui bạt sau:

- Xe hino 8 tấn thùng 10m, tải chở hàng 7.400 kg 
- Xe hino 8 tấn thùng 8,6 m tải chở hàng 8.500 kg 
- Xe hino 8 tấn thùng 8 m tải chở hàng 8.900 kg

►Hướng dẫn: Quý khách muốn tham khảo các sản phẩm trên hãy chạm hoặc ấn vào hàng gạch dòng để đi đến bài viết sản phẩm.

 

xe tai hino 8 tan


NGOẠI THẤT XE HINO 8 TẤN

Xe hino 8 tấn được thiết kế hoàn toàn mới với phong cách hiện đại, những đường nét góc cạnh khỏe khoắn là điểm nhấn lớn nhất của dòng xe tải trung 8 tấn đến từ Nhật Bản này, sử dụng loại cabin kép nhập khẩu 100% từ Hino Motors. Xung quanh cabin được gia cố bằng các thanh dầm chịu lực nhằm giảm các lực va chạm mạnh khi xe xảy ra sự cố.
- Mặt trước cabin xe hino 8 tấn được bố trí hoàn hảo với tông màu đen trước ga lăng mang lại sự thu hút mạnh mẽ, cản trước và lưới tản nhiệt có nhiều khe thông gió giúp động cơ luôn mát khi vận hành, sự lưu thông không khí vào tốt, giúp động cơ làm mát hữu hiệu nhằm tăng tuổi thọ của động cơ và một phần tiết kiệm được nhiên liệu.
 
xe hino 8 tan


 - Hệ thống đèn chiếu sáng của xe hino 8 tấn có kiểu dáng đẹp mắt với đèn halogen luôn đem đến ánh sáng tốt, khả năng bám đường cao tốt và tuổi thọ đèn cao giúp các bác tài có thể dễ dàng quan sát các vật cản, ổ gà, ổ voi khi tham gia giao thông trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, hệ thống đèn xi nhan được thiết kế hợp lý ở phía trước và 2 bên cửa nhằm giúp các xe đi ngược chiều, song song có thể dễ dàng nhìn thấy, đảm bảo sự an toàn.
xe hino 8 tấn có cụm gương chiếu hậu kép bản rộng, cầu lồi cho góc nhìn rộng và ảnh chất của vật chất lượng, sáng rõ với hệ thống kính đầy đủ, ngồi trong cabin, tài xế có thể quan sát được bao quát hơn, hạn chế được các điểm mù. Giúp cho việc lái xe trở nên an toàn hơn nhất là các đoạn đường cua, đường đèo khúc khỉu và lúc lùi xe.
- Cabin có trang bị giảm chấn cao su giúp người ngồi trong êm ái hơn.

NỘI THẤT HINO 8 TẤN

- Bên trong cabin hino 8 tấn là không gian nội thất rộng rãi 3 chỗ ngồi bọc da cao cấp và ghế ở giữa có thể gập lại thành khay đựng tài liệu rất tiện nghi. Đặc biệt ghế tài xế được trang bị ghế hơi có thể điều chỉnh lên xuống nhằm đem lại tư thế ngồi tốt nhất, tầm nhìn từ trong cabin ra ngoại rộng với khung kính chắn gió lớn.
 
hino 8 tan 2021

 


- Hệ thống lái có trợ lực thủy lực với vô lăng điều chỉnh tay gật gù giúp tài xế đánh lái nhẹ nhàng cũng như tư thế thuận tiện nhất.
Hino 8 tấn có trang bị máy lạnh denso làm mát nhanh mà không cần phải nổ máy trước một thời gian, tài xế chỉ cần lên xe đề máy là có cảm giác lạnh nhanh, điều này giúp tiết kiệm 1 phần nhiên liệu. Bên cạnh đó, việc làm lạnh nhanh giúp tài xế có thể thoải mái hơn, lái xe tốt hơn.
- Phía sau hàng ghế ngồi của hino 8 tấn thì sẽ có 1 giường nằm phía sau giúp tài xế có thể nghỉ ngơi tại chỗ sau những chuyến hàng dài mà chỉ có từ dòng hino 8 tấn trở lên và trên trấn sẽ có 2 hộp đựng giấy tờ rất gọn nhưng không kém rộng rãi và kính che nắng phụ trợ.

 
KHUNG GẦM VÀ ĐỘNG CƠ XE HINO 8 TẤN

- Xe hino 8 tấn sử dụng động cơ  euro 4 mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu, động cơ Hino J08E – WE, 6 xi lanh thẳng hàng với turbin tăng nạp, làm mát bằng khí nạp, dung tích xi lanh 7,684 lít, sản sinh công suất max lên đến 260 PS tại 2500 vòng/phút, moment xoắn tối đạt 794 N.m tại dải tua 1500 vòng/phút. Đặc biệt trên dòng sản phẩm xe tải Hino 8 tấn được cải tiến hệ thống phun dầu điện tử common rail, phun dầu trực tiếp đem lại khả năng siêu tiết kiệm nhiên liệu kết hợp cùng hệ thống tuần hoàn khí thải đạt chuẩn Euro 4 thân thiện với môi trường.
 
xe hino 8t

 

- Hộp số với thiết kế mới tối ưu hóa khả năng vượt dốc do có tỉ số truyền  lớn, với đa dạng 6 cấp số tiền và 1 số lùi.
- Sắt xi xe hino 8 tấn đã được đục lỗ dọc đều nhằm mục đích thuận tiện trong việc lắp đặt thùng xe với khung xe hoặc phụ kiện kèm theo mà không phải khoan cắt thêm.
- Hệ thống treo xe hino 8 tấn sử dụng nhíp đa lá giúp tăng khả năng chịu tải và giúp xe hoạt động êm ái hơn. Với một số khách hàng mong muốn xe khi chở quá tải vẫn êm ái thì đã thực hiện lên là nhíp thì liên kết nhíp của hino 8t rất dễ tháo lắp.
- Hệ thống phanh xe hino 8 tấn được sử dụng phanh khí nén toàn phần giúp chống bó cứng như kiểu ABS rất an toàn và điều quan trọng là chi phí bảo dưỡng thấp. 
 



 THÙNG XE HINO 8 TẤN
► Thông số và kích thước thùng xe hino 8 tấn
- Kích thước xe xe hino 8 tấn: 11.070 x 2.500 x 3.530 (mm)
- Kích thước thùng xe hino 8 tấn : 8.800 x 2.345 x 770/2.150 (mm)
- Tồng tải trọng : 15.200 kg
- Tải trọng chở : 7.650 kg

 

gia xe tai hino 8 tan


► Kết cấu thùng xe hino 8 tấn

- Thùng mui bạt 8m8 đóng trên nền xe Hino FG8JT7A -ER sẽ do Hino Đại Phát Tín thiết kế và sản xuất,  với hơn 10 năm kinh niệm trong lĩnh vực kinh doanh và đóng thùng xe tải mang thương hiệu Hino cùng với với sự mệnh là Đại lý  Hino 3S số 1 tại Việt Nam chúng tôi luôn có trách nhiệm với từng sản phẩm cung cấp ra thị trường luôn lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu, chính vì điều đó đã khẳng định vị thế Hino Đại Phát Tín như ngày nay.

- Mặt sàn : 3 (mm) phẳng hoặc chấn sóng 1,2 (mm) / Vật liệu: CT3/Inox
- Bao hông : 4 (mm) / Vật liệu:  CT3/Inox (chấn hình)
- Vách trước : 1,5 (mm) / Vật liệu: CT3/Inox phẳng hoặc lá me
- Trụ trước/sau  : U 120  dày 4 (mm) / Vật liệu: CT3 (U đúc)/Inox (Chấn)
- Trụ Giữa : U 140 dày 5 (mm) / Vật liệu: CT3 (U đúc)/Inox (Chấn)
- Bửng hông:  Vật liệu: CT3/Inox/Nhôm
- Xương vách trước : Hộp 40x40 dày 1,2 (mm) / Vật liệu: CT3/Inox
- Xương dưới khung kèo :  Hộp 40x80  dày 1,2 (mm) / Vật liệu: CT3/Inox
- Bạt phủ : Tùy chọn theo yêu cầu
- Sơn thùng :  Đối với thùng tiêu chuẩn Hino Đại Phát Tín khuyến mãi sơn theo yêu cầu.
 

hino 8 tan

 

******LINE TƯ VẤN XE HINO 8 TẤN VÀ BÁO GIÁ XE TẢI HINO 8 TẤN : 0902.569.399


CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ KHI MUA XE TẢI HINO 8 TẤN

►Bảo hành

- Xe sắt xi  Hino FG8JT7A được bảo hành: 84 tháng (7 năm) kể từ ngày đăng ký bảo hành và thực hiện gói bảo dưỡng tối ưu  11 lần, kéo dài tới 200.000 km, tại tất cả các trạm dịch vụ ủy quyền của Hino Motors Việt Nam trên toàn quốc (danh sách hệ thống đại lý- trạm dịch vụ và hạng mục bảo trì - bảo dưỡng đính kèm).


- Thùng mui bạt 8m8 bảo hành: 12 tháng (không giới hạn Km) kể từ ngày bàn giao theo đúng chế độ bảo hành của Nhà sản xuất.

hino fg8jt7a


►Hỗ trợ

- Hỗ trợ khách hàng mua xe qua ngân hàng lên đến 85% xe nền với các gói lãi suất cực kỳ ưu đãi và cố định 6,99%/ 6 tháng hoặc 7.84/12 tháng đầu và lãi suất được tính theo dư nợ giảm dần. Vấn đề tài chính khách hàng sẽ đỡ phải lo lắng vì chúng tôi đã lên kết vớ các  ngân hàng lớn nhứ: Agribank, Tp Bank, SacomBank và Công Ty Tài Chính Toyota Việt Nam. 

- Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm và giao xe tận nơi.
- Hỗ trợ phù hiệu, định vị, bảo hiểm dân sự và bảo hiểm vật chất.
- Hỗ trợ thiết bị giám sát hành trình trước và sau, màn hình DVD giải trí.
- Thời gian giao xe nhanh chóng phù hợp điều kiện đối với Quý khách hàng.

Xuất xứChính hãng
Bảo hành84

Bình luận

HẾT HẠN

0902 569 399
Mã số : 16764608
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn