Diatomite - Bột Trợ Lọc Dùng Trong Sản Xuất Thực Phẩm

13

Hồ Chí Minh

Diatomite - Bột trợ lọc dùng trong sản xuất thực phẩm

Diatomite - Bột trợ lọc hay còn gọi là Diatomit, Điatomit với thành phần hóa học chính SiO2. Dạng bột, màu trắng, không mùi, không vị. Có khả năng thấm, hút cao gấp 4 lần trọng lượng mỗi hạt. An toàn, không gây dị ứng. Trung tính với các loại hóa chất, trị được acid yếu và kiềm.

Diatomite - Bột trợ lọc được sử dụng rộng rãi trong các ngành sản xuất thực phẩm làm chất trợ lọc trong quá trình sản xuất bột ngọt, đường các loại: Siro fructose, siro cao, đường mía, siro glucose, đường củ cải đường, đường ngọt, mật ong, nước ép hoa quả, sản xuất bia, sản xuất dầu ăn: dầu thực vật, dầu đậu nành, dầu lạc, dầu trà, dầu mè, dầu cọ, dầu cám gạo, nước tương, bánh kẹo, bia,  các loại đồ uống giải khát, lọc soda, thủy phân tinh bột…

Ngoài ra trong sản xuất công nghiệp Diatomite - Bột trợ lọc được dùng làm chất độn do Diatomite có độ trong lên tới 90%, chiết xuất vào khoảng 1,42 – 1,48, khá trơ, chịu được lửa, có khả năng hấp thụ lớn: gia công chất dẻo, sản xuất thuốc đánh răng và đúc răng giả, vật liệu cách nhiệt…

Diatomite được sản xuất theo công nghệ hiện đại, quy trình khép kín, kiểm soát chặt chẽ các chỉ tiêu về hàm lượng kim loại nặng: Pb, As…Diatomite được cấp các chứng nhận về ISO9001:2008, KOSHER, HALAL bởi các Tổ Chức uy tín.

Bột trợ lọc Diatomite do Tân Hùng Thái nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy, bản tự công bố được Ban Quản Lý An Toàn Thực Phẩm duyệt, chứng nhận đủ tiêu chuẩn sử dụng trong sản xuất thực phẩm với công dụng làm chất trợ lọc.

Tân Hùng Thái nhà nhập khẩu chuyên nghiệp cung cấp đến quý khách hàng, quý đối tác những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn, an toàn cho sức khỏe người dùng, mang tính ứng dụng cao nhằm tạo ra các giá trị vượt trội về tối ưu chi phí sản xuất và thời gian cho người sử dụng. Hướng đến tiêu chuẩn hóa nguồn nguyên liệu đầu vào của các doanh nghiệp sản xuất trên toàn quốc.

 

"GIỮ CHẤT LƯỢNG - ĐỐI TÁC BỀN LÂU"
--------------------
CÔNG TY TNHH TÂN HÙNG THÁI

Số điện thoại: 0938838376 
Email: 
anle@tanhungthai.com
Website: 
https://tanhungthai.com/
Fanpage: 
https://www.facebook.com/tanhungthaichem/
Địa chỉ: Lô H1, đường số 1, KCN Lê Minh Xuân, Bình Chánh, TP.HCM

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 838 376
Mã số : 17107924
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn