Cung Cấp Hạt Nhựa Trao Đổi Ion

Liên hệ

29/6/8 Đỗ Nhuận-P.sơn Kỳ -Q.tân Phú


Công ty cổ phần công nghệ Đặng Hoàng Gia được thành lập theo quyết định số 0311020873 do sở kế hoạch và đầu tư TP Hồ Chí Minh

Tên đầy đủ:     CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ĐẶNG HOÀNG GIA
Tên quốc tế:    Dang Hoang Gia Media Technology Joint Stock Company
Trụ sở chính:    29/6/8 Đỗ Nhuận, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú Tp.HCM. Việt Nam
Điện thoại:       (084) 08.35594286 - 35594289 Fax: (084) 08.35594287
Website:          http://www.danghoanggiacorp.com http://www.danghoanggia.com
E-mail:             myloandang@gmail.com


Tư vấn bán hàng (0902 789 036 Ms.Loan)

CHỨC NĂNG CHÍNH:
1.      Cung Cấp Hoá Chất
2.      Cung Cấp Thiết Bị Xử Lý Nước
3.      Cung Cấp Thiết Bị Điện
4.      Cung Cấp Vật Liệu Lọc Nước
5.      Cung Cấp Máy Bơm Nước Các Loại
6.      Tư Vấn Thiết Kế Website

Trong xu hướng kinh tế toàn cầu hóa hiện nay, Internet là con đường ngắn nhất và hiệu quả tối ưu để các doanh nghiệp, những công ty xí nghiệp cũng như các cá nhân nhanh chóng tiếp cận với thế giới bên ngoài, trao đổi thông tin và quảng bá sâu rộng sản phẩm dịch vụ của mình.

Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, chịu khó và nhiệt tình. Cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về bán hàng và phát triển ứng dụng vào thực tế, Đặng Hoàng Gia tự hào khi mang đến cho khách hàng những hàng hoá thiết bị chất lượng với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người viếng thăm, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng trong lĩnh vực quảng bá tên tuổi trên Internet.

Từ ý tưởng hình thành với "Sức Trẻ Sáng Tạo Việt", CTY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ĐẶNG HOÀNG GIA hiểu rằng Bán Hàng Online mới chỉ bắt đầu và những kỹ sư chuyên nghiệp có tuổi đời còn rất trẻ và chúng ta nên tận dụng "Sức trẻ" đó để sáng tạo hơn nữa.Không ngừng đưa Hàng Hoá tiến xa hơn nữa trên thương trường quốc tế....

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN:

Giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, số lượng sản phẩm (Hoá chất xử lý nước, vật liệu lọc ,thiết bị xử lý nước và các sản phẩm trong ngành điện ...).

Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của công ty về quản lý, bán hàng, mua bán, gia công và phát triển hàng hoá , Giải pháp kinh doanh,…lên một tầm cao mới để đáp ứng với những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như để sẵn sàng trong việc cùng đất nước hội nhập WTO.

CTY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ĐẶNG HOÀNG GIA tự tin sẽ đem tới cho khách hàng dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả. Tôi hiểu rằng sự tin tưởng của khách hàng đã đêm đến uy tín cho công ty chúng tôi, bên cạnh đó sẽ tư vấn đưa ra giải pháp để giúp kinh doanh của bạn đem lại thật sự hiểu quả như mong muốn...

CTY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ĐẶNG HOÀNG GIA có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng chuyên nghiệp và không ngừng học hỏi, lắng nghe ý kiến của khách hàng mục đích để mang lại những hàng hoá tốt nhất cho khách hàng.

TẦM NHÌN.
ĐẶNG HOÀNG GIA mong muốn trở thành công ty chuyên cung cấp hoá chất xử lý nước, cung cấp thiết bị, cung cấp vật liệu loc, lấy việc cung cấp hàng hoá làm cốt lõi, góp phần vào sự thành công, nâng cao giá trị và sự phát triển bền vững cho khách hàng, đem lại sự phát triển đầy đủ về vật chất và tinh thần cho các bạn.
MỤC TIÊU
ĐẶNG HOÀNG GIA hy vọng góp phần nhỏ vào sự thành công chung, nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp bằng chính sự nỗ lực cải tiến, sáng tạo không ngừng của chúng tôi. Lấy lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm phương châm & mục tiêu hoạt động.
ĐẶNG HOÀNG GIA tự hào là Công ty cung cấp hoá chất xử lý nước, cung cấp thiết bị, cung cấp vật liệu loc và giải pháp kinh doanh trực tuyến cho các doanh nghiệp.

Với mong muốn được phục vụ quý khách hàng ngày càng chu đáo hơn, Đặng Hoàng Gia luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của các quí khách hàng.

" Sự hài lòng của quý khách là tiêu chí của chúng tôi ".

Bình luận

HẾT HẠN

0902 789 036
Mã số : 5238870
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn