Propylene Glycol - Pg - Bán Propylene Glycol

Liên hệ


Propylene glycol, còn gọi là 1,2-propanediol hoặc propan-1 ,2-diol, là một hợp chất hữu cơ (rượu diol hoặc hai) với công thức C3H8O2 hoặc HO-CH2-Choh-CH3. Đó là hầu như không mùi, không màu, rõ ràng, chất lỏng nhớt với một hương vị yếu ớt ngọt, hút ẩm và có thể trộn với nước, acetone, và chloroform.

Hợp chất này đôi khi được gọi là α-propylene glycol để phân biệt nó từ các đồng phân propan-1 ,3-diol HO-(CH2) 3-OH, còn được gọi là β-propylene glycol.

 

Propylene glycol là một chất lỏng trong suốt, không màu và hút ẩm. Propylene glycol có chứa một nguyên tử carbon không đối xứng, do đó, nó tồn tại trong hai lập thể. Các sản phẩm thương mại là một hỗn hợp racemic. Tinh khiết đồng phân quang học có thể thu được bằng cách hydrat hóa của propylen oxit quang học tinh khiết [2].

Propylene glycol là một thành phần trong mới antifreezes ô tô và de-icers được sử dụng tại các sân bay. Giống như ethylene glycol, điểm đóng băng của nước là chán nản khi trộn với propylene glycol do cơ hội gia tăng liên kết hydro.

[Sửa] Sản xuất

 

Công nghiệp, propylene glycol được sản xuất từ ​​propylen oxit, [3] và toàn cầu công suất vào năm 1990 là 900.000 tấn mỗi năm [4] Các nhà sản xuất khác nhau sử dụng hoặc không xúc tác quá trình nhiệt độ cao ở 200 ° C (392 ° F) đến 220 ° C (428 ° F), hoặc một phương pháp xúc tác, tiến hành ở 150 ° C (302 ° F) đến 180 ° C (356 ° F) trong sự hiện diện của nhựa trao đổi ion hoặc một số lượng nhỏ axit sunfuric hoặc kiềm.

Sản phẩm cuối cùng có chứa 20% 1,2-propanediol, 1,5% dipropylene glycol và một lượng nhỏ của glycol polypropylene khác. [5] Hơn nữa thanh lọc sản xuất xong lớp công nghiệp, USP / JP / EP / BP cấp propylene glycol thường là 99,5% hoặc lớn hơn. Propylene glycol cũng có thể được chuyển đổi từ glycerol, một sản phẩm phụ dầu diesel sinh học.

[Sửa] Ứng dụng

 

45% propylene glycol sản xuất được sử dụng làm nguyên liệu hóa học để sản xuất các loại nhựa polyeste không no. Về vấn đề này, propylene glycol phản ứng với một hỗn hợp của anhydrit maleic không bão hòa và acid isophthalic để cung cấp cho một copolymer. Polymer một phần không bão hòa này trải qua crosslinking hơn nữa để mang lại nhựa nhiệt rắn. Liên quan đến ứng dụng này, propylene glycol phản ứng với propylen oxit để cung cấp cho oligomers và polyme được sử dụng để sản xuất polyurethan [4].

Propylene glycol được coi Nói chung công nhận an toàn thực phẩm Mỹ và Cục Quản lý dược, và nó được sử dụng như là một chất giữ độ ẩm (E1520), dung môi, và chất bảo quản trong thực phẩm và sản phẩm thuốc lá, cũng như là thành phần chính trong chất lỏng được sử dụng trong thuốc lá điện tử (cùng với rau glycerine và, hiếm hơn, PEG 400). Nó cũng được dùng trong các sản phẩm dược phẩm và chăm sóc cá nhân [4] Propylene glycol là một dung môi trong ngành dược phẩm, bao gồm miệng, công thức tiêm và bôi, chẳng hạn như diazepam và lorazepam không hòa tan trong nước, sử dụng propylene glycol như một dung môi trong , hình thức tiêm lâm sàng của họ [6].

Giống như ethylene glycol, propylene glycol là khả năng hạ thấp điểm nóng chảy của nước, và do đó, nó được sử dụng như chất lỏng chống đóng băng máy bay [4]. [7] Nó tương tự như vậy được sử dụng như chất chống đông ô tô. [8]

Propylene glycol là một thành phần trong Corexit chất phân tán dầu, được sử dụng với số lượng lớn trong vụ tràn dầu Deepwater Horizon [9] [10]

 

HÀNG CÓ SẴN - GIAO NGAY

mọi chi tiết xin liên hệ:
phòng kinh doanh công ty TNHH Thành Khôi: Trần Đức Thành       phone:0908.162.103 


Bình luận

HẾT HẠN

0908 162 103
Mã số : 6856451
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn