Cáp Chống Cháy 2 Lõi X 1.0Mm/1.5Mm/2.5Mm Al+E+Gft

10.000

Số 13, Đường 49B, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân

Tên tiếng anh: Fire resistant cable

- Thông tin tổng quan:

 

Dòng sản phẩm: không chống nhiễu & phôi nhôm chống nhiễu.

Quy cách: 1.0mm2, 1.5mm2, 2.5mm2.

Ruột dẫn: đồng (Cu)

Số lõi: 2 lõi

Điện áp danh định: 0.6/1 kV

Dạng mẫu mã: hình tròn

Đóng gói: ru lô, cuộn

Ứng dụng: truyền tải điện năng cho hệ thống phân phối điện. Sử dụng cho các công trình có yêu cầu cao về an toàn cháy nổ. Dùng cho hệ thống báo cháy, trong các thiết bị được lắp đặt trong môi trường nhiệt độ cao, đèn chiếu sáng dự phòng, thiết bị sơ tán và hệ thống cảnh báo trong các tòa nhà thông minh có nhiều dân cư hoặc nơi chứa đựng những vật dụng giá trị như bệnh viện, rạp chiếu phim, trường học, trung tâm thương mại, nhà xưởng…

 

- Công dụng: cáp chống cháy chống nhiễu Altek Kabel dùng cho hệ thống báo cháy, trong các thiết bị được lắp đặt trong môi trường nhiệt độ cao, đèn chiếu sáng dự phòng, thiết bị sơ tán và hệ thống cảnh báo trong các tòa nhà thông minh có nhiều dân cư hoặc nơi chứa đựng những vật dụng giá trị như bệnh viện, rạp chiếu phim, trường học, trung tâm thương mại, nhà xưởng…

 

Cáp điều khiển chống cháy chống nhiễu là gì?

Cáp chống cháy 2x1.5​, chống nhiễu là loại cáp truyền tín hiệu có khả năng chống cháy và chống nhiễu. Được làm từ các chất liệu cao cấp có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chống bắt lửa. Đặc biệt là nếu cháy trong môi trường nhiệt độ cao cũng không thải ra khí độc hại ra môi trường.

 

Ngoài ra trong cấu tạo của cáp có trang bị thêm thành phần chống nhiễu điện từ. Điều này không chỉ giúp cáp chống được nhiễu mà còn giúp chất lượng đường truyền tải tốt hơn, đảm bảo an toàn cho cả thiết bị và cả người sử dụng, không gặp phải các sự cố khi sử dụng.

 

Vỏ dây cáp điều khiển phòng cháy 2x1.5 được làm từ nhựa LSZH chống cháy cao cấp, chịu được nhiệt độ cao và chống bắt lửa. Đặc biệt nếu có cháy trong môi trường nhiệt độ cao thì cũng không thải ra khí độc hại ảnh hưởng đến môi trường và con người. Vỏ cáp nổi bật với gam màu đỏ, có độ đàn hồi và chống chịu tốt trước các lực va đập ở bên ngoài môi trường. Ngoài ra trên vỏ cáp còn in các thông số cơ bản như: hãng, loại cáp, đường kính lõi,... giúp người dùng dễ dàng nhận biết.

 

>>Hãy đến với chúng tôi để được giá tốt nhất !

 

HOTLINE : 0938059133 / 0904121065 (MS NHƯ)

nhu.camphat@gmail.com / nhu.altekkabeldn@gmail.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0904 121 065
Mã số : 17444174
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn