Bán Buôn Bán Lẻ Nam Châm Viên Tại Hà Nội Việt Nam

Liên hệ

Số 257 Trần Cung Hn


Bán buôn bán lẻ nam châm viên tại Hà Nội Việt Nam

Nam châm 257 Chuyên nhập khẩu và phân phối sỉ, lẻ các loại nam châm: Nam châm viênn, nam châm nâng, nam châm điện, nam châm dẻo, nam châm lá, nam châm cao su, nam châm thanh, nam châm nâng, nam châm phẳng,..sản phẩm ứng dụng trong văn phòng, giáo dục và các ngành công nghiệp. xuất xứ từ Đài Loan, Singapore, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, v.v,..được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: Sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ, Khoa học công nghệ, Quảng cáo, Đồ chơi trẻ em, Thiết bị giáo dục,..

Nam châm viên giá rẻ

Nam châm bi làm đồ chơi 

Nam châm viên trắng 3x3mm



Nam châm viên trắng 3x3mm (nam châm trắng hình tròn) thường có đường kính lớn hơn độ dày của của nó. Công ty chúng tôi cung cấp nam châm NdFeB hình tròn có đường kính 3mm đến đường kính khoảng 100mm,lực kéo mạnh nằm trong khoảng từ 250gram tới 130kg với các kích thước nam châm đất hiếm hình tròn lớn.

Nam châm trắng đất hiếm rất dễ bị rỉ sét, vì thế chúng cần một lớp mạ bên ngoài để bảo vệ. Các lớp mạ thông dụng như: Ni-Cu-Ni, kẽm, Chrome, bạc, vàng.

- Ứng dụng nam châm viên trắng 3x3mm

Sản phẩm văn phòng phẩm, giáo dục.

Thiết kế nội thất, đồ gia dụng.

Thiết kế thời trang: bóp, ví, cặp.

Nút đính cho hộp quà, đồ trang sức.

Thiết kế logo, thẻ công ty.




Nam châm viên 3x2mm thuộc nam châm đất hiếm có 2 loại nam châm phổ biến được ứng dụng trong thương mại ngày nay là nam châm Samarium Cobalt(SmCo) và nam châm NdFeB(neodymium,NIB). Nam châm trắng được làm bằng một hợp kim chủ yếu bao gồm sắt, Neodymium và Boron và thể hiện công thức hoá học: Nd2Fe14B. Mặc dù nam châm đất hiếm thường được viết như nam châm NdFeB hoặc nam châm Neodymium, nhưng cũng có nhiều người gọi nó là nam châm NIB.

Nam châm đất hiếm có thể chịu đựng nhiệt độ lên đến 150 độ c. Nằm giữa 130 độ C và 160 độ C, tuy nhiên ở nhiệt độ này thường nam châm SmCo còn làm việc với hiệu suất cao, nam châm Neodymium chỉ hoạt động hiệu quả trong khoảng 60 độ c -> 80 độ c.

Nam châm trắng có từ trường mạnh nhất trong ngày nay, với những đặc điểm như có tính từ cứng cao, lực kháng từ lớn,nhiều chức năng... Ngoài ra, nó còn có thể chế biến trở thành các loại kích thước một cách đơn giản.

Hiện nay nam châm trắng được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như: máy móc, năng lượng gió, động cơ DC, động cơ Secvo, thiết bị đo điện, đồ chơi giáo dục, mô hình và đặc biệt là được áp dụng để phát triển những sản phẩm có hiệu năng cao và sản phẩm thay thế nhỏ nhẹ.


............................................

Thông tin chi tiết nhà bán buôn bán lẻ nam châm giá rẻ tại Hà Nội cũng như đặt hàng Quý khách hãy liên hệ:


NAM CHÂM 257 - CUNG CẤP NAM CHÂM UY TÍN GIÁ RẺ

Office : 257 Trần Cung - Từ Liêm - Hà Nội

Hotline: 0985.790.616 Ms Dương

Email: namcham257@gmail.com - Website: http://namcham257.com

Rất mong nhận được sự hợp tác lâu dài cùng Quý khách hàng !




Bình luận

HẾT HẠN

0985 790 616
Mã số : 12283310
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn