Quạt Thổi Gió Công Nghiệp Có Sấy Sản Phẩm Được Không?

1 triệu

Số 3 Ngách 32 Ngõ 858 Kim Giang, Thanh Trì, Hà Nội

Quạt thổi gió công nghiệp hỗ trợ sản xuất và kinh doanh.

Xây dựng hệ thống kho, nhà xưởng trong hoạt động sản xuất kinh doanh không thể thiếu hệ thống quạt. Bên cạnh dòng quạt thông thường như quạt thông gió, quạt mát công nghiệp, quạt hút. Còn có các dòng quạt chuyên dụng như quạt thổi gió công nghiệp, quạt sấy gió nóng công nghiệp, quạt thổi gió nóng công nghiệp. Chúng được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như : thông gió đối lưu không khi hoặc sấy sản phẩm. Vậy Quạt thổi gió công nghiệp có sấy sản phẩm được không? Chúng ta cùng phân tích và tìm hiểu nhé.

Quạt thổi gió dùng để sấy sản phẩm
Quạt thổi gió dùng để sấy sản phẩm

Phân loại quạt thổi gió thông dụng trong lĩnh vực công nghiệp

Trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh, quạt thổi gió được phân loại chủ yếu theo 2 loại sau:

– Quạt thổi gió công nghiệp thông thường. 

Đây là những dòng quạt thổi ra gió mát bình thường với tốc độ và lưu lượng gió mạnh. Hơi gió thổi ra là một dạng gió mát khoẻ và độ lan toả rộng. Quạt thổi công nghiệp công nghiệp làm mát nhanh chóng. Thiết kế dạng tròn hoặc vuông có chân đế vững chắc. Được lắp tại các tầng nhà, toàn nhà cao tầng hoặc tầng hầm. 

– Quạt thổi gió nóng công nghiệp hay quạt thổi khí nóng công nghiệp

Quạt thổi gió nóng công nghiệp gió thổi ra là gió nóng. Được thiết kế dạng hình tròn hoặc hình vuông. Hệ thống làm nóng là các thanh điện trở chịu nhiệt độ cao. Nhiệt độ gió thổi ra ở cửa miệng quạt có thể lên tới hơn 100 độ tuỳ từng công suất. Thông thường những dòng quạt này chủ yếu là nhiệt. Nên công suất quạt chủ yếu để đẩy nhiệt ra bên ngoài. 

Quạt thổi gió công nghiệp có sấy sản phẩm được không?

Căn cứ vào việc phân loại trên chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc. Liệu quạt thổi gió có sấy được sản phẩm không. Điều  này đã có rất nhiều ứng dụng mà máy thổi gió công nghiệp mang lại. Đối với những dòng quạt thổi gió lưu lượng mạnh nhờ vào đó mà có thể làm khô bề mặt hiệu quả. Quạt thổi khí nóng sinh nhiệt sẽ giúp sấy sản phẩm nhanh chóng. Với nhiệt độ cửa gió lên tới hơn 100 độ. Nhiệt độ cảm biến trong khoảng 0oC-45oC. Nhờ đó mà quạt thổi khí nóng có thể sấy được những sản phẩm sau :

– Sấy sản phẩm như : hà thủ ô, dầu oliu, sâm, các cây thuốc nam, dược liệu

– Sấy nông sản, ngũ công, mỳ

– Sấy thủ công mỹ nghệ mây tre đan

– Sấy thiết bị kim loại

– Sấy sơn tường

– Sấy chăn màn, quần áo, sấy ghế sofa, nệm trong ngành vệ sinh giặt là.

– Thiết kế phòng sấy cho sản phẩm mà mình mong muốn

Máy sáy gió nóng công nghiệp sấy sản phẩm mây tre
      Máy sấy gió nóng công nghiệp sấy sản phẩm mây tre

Mời bạn tham khảo thêm >>>

Xu hướng dùng quạt sấy khô công nghiệp gió nóng trong sản xuất

Hé lộ quạt sấy gió nóng giá rẻ năm 2023

Tham khảo quạt thổi khí nóng chuyên dụng để sấy sản phẩm

– Quạt sấy gió nóng Ebisu EH-05

Quạt sấy gió nóng EH-05 công suất 5000W. Nếu bạn sử dụng điện sinh hoạt 220V hãy lựa chọn quạt sấy công nghiệp 5kw 1 pha. Còn để khoẻ và ổn định hơn bạn nên chọn quạt sấy công nghiệp 5kw 380V. Công suất làm nóng là 5000W , nhiệt độ cao nên có thể sử dụng để sấy sản phẩm. Thiết kế phòng sấy hiệu quả. Thương hiệu Ebisu nhật bảo bảo hành 12 tháng bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Thân máy được làm bằng kim loại chống nước theo tiêu chuẩn IP4. Có tay cầm để dễ di chuyển trong quá trình sử dụng.

– Quạt thổi khí nóng 9kw EH-09 

Quạt sấy gió nóng EH-09 có công suất làm nóng là 9000W. Nguồn điện sử dụng là 380V. Nguyên lý làm nóng bằng điện trở to bền chịu được nhiệt độ cao. Quạt có lưu lượng gió 980m3/h. Khả năng sinh nhiệt tốt, có cảm biến nên khi đạt nhiệt độ cao quạt sẽ bị ngắt. Quạt sấy công nghiệp 9kw thiết kế dạng  hình tròn. Thân máy được sơn tĩnh điện không gỉ, chống nước theo tiêu chuẩn IPx4. Quạt có thể cài đặt nhiệt độ. Có chân máy để thăng bằng và tay cầm để di chuyển. 

Quạt sấy công nghiệp 9kw

– Quạt thổi khí nóng công nghiệp 30kw

Quạt thổi khí nóng công nghiệp 30kw EH-30 có lưu lượng gió mạnh lên tới 1911m3/h. Tốc độ quạt thổi mạnh với công suất làm nóng 30000W. Trọng lượng quạt lên tới hơn 30kg nhưng được thiết kế bánh xe để di chuyển. Thân máy làm bằng thép sơn tĩnh điện, chống nước theo tiêu chuẩn IP4. Thanh điện trở Vonfram chịu nhiệt bền bỉ . Hệ thống cảm biến chống quá tải ngắt khi nhiệt độ cao. Nhiệt độ cửa gió lên tới 160 độ sẽ giúp cho quá trình sấy sản phẩm được nhanh hơn hiệu quả hơn.

Mời bạn tham khảo thêm>>>

Máy sấy gió nóng công nghiệp EBISU EH-15 ( 15KW)

– Quạt thổi gió hình ốc sên

Quạt thổi gió hình ốc sên được thiết kế để thổi gió sấy thảm sofa. Gió thổi ra là gió bình thường nhưng tốc độ mạnh. Cũng sẽ giúp sấy sản phẩm hiệu quả. 

Trên đây là một số thông tin về quạt thổi gió, quạt thổi khí nóng công nghiệp . Qua đó bạn có thể thấy sử dụng máy thổi gió nóng để sấy sản phẩm đã mang lại hiệu quả cao trong sản xuất. Để biết thêm thông tin về quạt sấy công nghiệp gió nóng. Bạn hãy liên hệ đến số 0988 513 875 để được biết thêm thông tin về sản phẩm.

Bình luận

HẾT HẠN

0939 196 222
Mã số : 17224131
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn