Điện Thoại Di Động Q Mobile Chính Hãng - Điện Thoại Q Mobile Glam 4G

4,49 triệu

Phường 5, Tp. Trà Vinh, Trà Vinh, Việt Nam




Q Mobile GLAM 4G 

 Là dòng sản phẩm chủ lực của Q, Q Mobile Glam 4G là một sản phẩm vô cùng tuyệt vời và ấn tượng phù hợp với cả nam lẫn nữ, với biệt danh danh Tài sắc vẹn toàn hẳn là chiếc điện thoại này sẽ khiến cho chúng ta vô cùng tò mò và muốn sở hữu ngày để khám phá.

 

H1  Điện thoại di động chính hãng - Điện Thoại Q Mobile công nghệ 4G  /h1
Q Mobile Việt Nam với đặc trưng là chiếc điện thoại thông minhgiá rẻ với cấu hình cao đảm bảo sẽ đáp ứng hết mọi yêu câu của bạn như: Lướt Web cực nhanh với Wifi, 3G và đặc điệt nhà sản xuất Q Glam đã tích hợp cho nó công nghệ LTE - 4G là một công nghệ lướt Internet đang được hầu hết người dùng chào đón đảm bảo sẽ đem lại cho bạn những trãi nghiệm tuyệt với.

Glam 4G sử dụng công nghệ màn hình AMOLED, một công nghệ màn hình của samsung đang sử dụng, chính vì điều này mà Q Glam 4G đã mang lại chúng ta một cảm giác vô cùng mượt mà, húng thứ và thoái mái khi sử dụng.


H1  Điện thoại di động chính hãng - Điện Thoại Q Mobile công nghệ 4G  /h1

Q Glam 4G được thiết kế nguyên khối với khung kim loại nhôm được sử dụng trong ngành hàng không đã giúp cho nó có vẻ cứng cáp, bền hơn và đặc biệt là chống trầy xước khi sử dụng.

H1  Điện thoại di động chính hãng - Điện Thoại Q Mobile công nghệ 4G  /h1

Với nhiều 
tính năng thông minh như: chạm hai lần để mở màn hình khi ở chế độ ngủ, dùng ngón tay kéo từ trên xuống để chuoj màn hình, lắt điện thoại để nghe cuộc gọi đến,... sẽ khiến bạn có những trãi nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Một điểm đặc biệt nữa chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn nữa là Q Glam 4G là chức năng đa người dùng, từ đây một chiếc điện bạn có thể cho tất cả mọi người trong gia đình của bạn và thậm chí là bạn bè của bạn sử dụng mà không sợ dư liệu hay những thứ thuộc về cá nhân và riêng tư của bạn bị phát hiện.

Glam 4G được thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Q Glam 4G được tích hợp Q Launcher do chính Q Mobile phát triển mang lại cho bạn sự thuận tiện khi sử dụng khi mà các ứng dụng được sắp xếp một cách khoa học nhất.


Hiện nay các trung tâm bảo hành của Q Mobile được phân phối rộng khắp cả nước, nếu các bạn ở các tỉnh như: Trà Vinh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Cần Thơ, Bến Tre,... thì trung tâm bảo hành của chúng tôi tại Cần Thơ, cũng như các chi nhánh khác trong cả nước luôn sẵn sàng phục vụ bạn.


Bình luận

HẾT HẠN

0907 602 560
Mã số : 13571664
Địa điểm : Trà Vinh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/08/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn