Blackberry 9700 Đẳng Cấp Doanh Nhân

680.000

54 Ngách21/34 Kẻ Vẽ, Đông Ngạc, Từ Liêm

Với những bạn đã trót phải lòng trái dâu đen đến từ Canada thì những sản phẩm một thời như 8100, 9000 hay 9930 hẳn đã rất quen thuộc. Các sản phẩm mới như Z10, Z30 hay Classic vẫn chưa thể đem đến cảm giác thân thuộc như những dòng điện thoại cũ nhưng đem đến được nhiều tính năng hiện đại hơn.

Dù vậy thì những chiếc Blackberry Bold 9700 vẫn được trang bị đầy đủ các ứng dụng cần thiết cho việc sử dụng hàng ngày. Hôm nay dReview sẽ trải nghiệm các ứng dụng như Facebook hay là Viber trên những chiếc điện thoại cổ này để xem nó có hoạt động tốt và đáp ứng nhu cầu của người dùng hay không nhé!?
1. Nhìn lại dòng Blackberry Bold
Các sản phẩm như Blackberry Bold 9000, 9700 đã có tuổi đời lên đến gần 10 năm. Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ, đây là khoảng thời gian đủ dài để đưa những chiếc máy này về với hoài cổ. Đó là thời mà 9700, 9700, 9930 sáng ngang với iPhone 3G, Nokia E71.

2. Hệ điều hành BB OS thông minh, đủ ứng dụng
Điều tuyệt vời của những chiếc máy Blackberry Bold này là chúng được chạy trên hệ điều hành Blackberry OS 7. Hệ điều hành này dù không phải là mới nhưng vẫn là một trong những hệ điều hành có tính bảo mật cao nhất hiện nay. Bên cạnh đó là kho ứng dụng khá phong phú, phục vụ tương đối tốt các nhu cầu về trò chơi, ứng dụng, giao diện. Đặc biệt là các ứng dụng mà giới trẻ hay dùng hiện nay như Facebook, Viber, KakaoTalk hay là Line đều có mặt trên nền tảng này.
bb-bold-4
Bây giờ mình sẽ thử trải nghiệm những phần mềm này trên chiếc Blackberry Bold 9700 để xem nó có hữu dụng và đáp ứng đủ các nhu cầu của chúng ta hay không. Đầu tiên sẽ là ứng dụng kết nối tới mạng xã hội vô cùng quen thuộc Facebook. Đây không phải là app chính chủ của Facebook mà do chính Blackberry xây dựng nên, vì thế mà vẫn mang đầy đủ các tính năng thiết yếu từ nhắn tin, xem các thông báo, xem status của bạn bè cho đến các tính năng nâng cao hơn như check in hay truy cập vào hội nhóm. Tốc độ load khá nhanh và ổn định, bất kể dùng 3G hay Wifi. Hay nhất là dù có thoát khỏi ứng dụng nhưng mỗi khi có thông báo thì ứng dụng sẽ ngay lập tức thay đổi icon để báo cho bạn biết. Đi kèm đó là ứng dụng Messenger do chính Facebook phát triển, với app này các bạn có thể nhắn tin, gửi ảnh không thua kém so với ứng dụng trên Android hay iOS. Tất nhiên là nó cũng hỗ trợ thông báo, thậm chí là tích hợp luôn vào hệ thống thông báo của BB OS 7.
bb-bold-5
Một ứng dụng phổ biến khác là Viber. Sau khi cài đặt từ Blackberry World, logo của Viber xuất hiện ngay lập tức trên thanh trạng thái. Tương tự như trên các hệ điều hành khác, bạn cũng sẽ phải kích hoạt qua mã xác nhận được gửi về. Sau khi đăng ký thì các dữ liệu được đồng bộ về chiếc Blackberry 9700 này, từ các hội nhóm cho đến ảnh đại diện.Tốc độ phản hồi tốt, gửi tin nhắn nhanh chóng mà không gặp khó khăn gì.
bb-bold-6
Không chỉ có những ứng dụng phổ biến như Facebook hay Viber mà còn có rất nhiều ứng dụng khác như Line hay Kakao Talk, Báo Net đủ để đáp ứng các như cầu liên lạc,kết nối hay cập nhật tin tức.

3. Trải nhiệm những tính năng thông minh, hữu dụng
Song kiếm hợp bích với loạt ứng dụng mạng xã hội, nhắn tin này là bàn phím QWERTY thành thánh của chiếc 9700. Được thiết kế riêng cho việc soạn thảo, bàn phím này cho phép gõ cực nhanh, cực nhạy và có độ chính xác cao hơn nhiều bàn phím cảm ứng. Giống như việc nhắn tin trên các máy cục gạch ngày xưa, nếu đã quen thì bạn không cần phải nhìn vào bàn phím mà vẫn có thể gõ dễ dàng
bb-bold-6
Không chỉ phần cứng phù hợp cho việc nhắn tin, chia sẻ mà phần mềm của máy cũng giúp ích khá nhiều. Các dòng Blackberry có tính năng rất hay là cho phép người dùng tạo ra cụm ký tự để thay thế cho một nhóm từ hay một câu dài. Ví dụ như chỉ cần đánh ddtm là có thể đại diện luôn cho cụm từ Di Động Thông Minh. Bạn có thể vào phần Setting , đi tới Typing And Language và nhấn vào Word Subtitution. Ở đây thì mình đã đặt trước rất nhiều cụm từ. Tính năng này rất hữu ích khi bạn hay dùng 1 cụm từ, thay thế cho việc điền địa chỉ, số tài khoản dài ngoằng khi soạn thảo.
KẾT LUẬN

Như vậy trên đay mình vừa trải nghiệm những ứng dụng liên lạc cũng như về mạng xã hội trên Blackberry Bold 9700. Những ứng dụng này có khả năng hoạt động tương tự trên các sản phẩm Bold 9000, 9700 hay 9300. Ngoài các ứng dụng này, những ai sử dụng máy hoàn toàn có thể tải thêm rất nhiều loại ứng dụng khác từ kho phần mềm Blackberry World.

Bình luận

0949 597 333
Mã số : 14466319
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/05/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn