Nokia 8800 Sirocco Black Nguyên Bản

5,5 triệu

Hẻm 48 Quang Trung, Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Các mẫu điện thoại Nokia 8800 được mệnh danh là những món đồ đẳng cấp và quyền  lực không chỉ dựa vào diện mạo hay giá trị của sản phẩm mà còn xuất phát từ chất lượng tuyệt vời bất chấp thời gian. Một trong những mẫu điện thoại để lại nhiều ấn tượng cho khách hàng đó chính là chiếc Nokia 8800 Sirocco Black nguyên bản.

                        

 

Dù nhìn từ góc độ nào chiếc  điện thoại Nokia 8800 Black Nguyên Zin cũng đều đẹp đẽ, thời trang và nghệ thuật. Lí do là bởi toàn bộ thân vỏ của chiếc điện thoại này có sự kết hợp giữa titan và thép không gỉ. Hai chất liệu này một chắc chắn, một bóng bẩy và bảo vệ sản phẩm vô cùng tốt tạo thành một “ bộ áo” chất lượng che chắn toàn bộ sản phẩm. Với bộ vỏ Black bí ẩn của chiếc điện thoại, người dùng tăng đường như thêm sự đẹp đẽ và thu hút không ít sự chú ý của những người xung quanh.

 

                           

Trên bộ vỏ tinh diệu đó, dòng chữ 8800 Sirocco được khắc vô cùng điệu nghệ bằng laser càng tôn lên sự đẳng cấp và lôi cuốn của sản phẩm.  Đằng trước và đằng sau của sản phẩm thống nhất với bộ vỏ tạo nên sự đồng điệu và tinh tế vốn có của sắc đen. Đó chỉ những gì bạn nhìn thấy bên ngoài, khi di chuyển tay thật nhẹ nhàng về nút home, đẩy nhẹ, cáp trượt trơn tru giúp kéo phần đầu sản phẩm để lộ bàn phím xinh đẹp và trang nhã. Những  chữ số latinh tưởng chừng như vô hồn lại được phủ một lớp sơn chống mờ, trầy xước bền bỉ cùng thời gian. Bàn phím này hiển thị cả hai phiên bản là tiếng Việt và tiếng Anh vô cùng tiện lợi, mặc dù đã ngưng sử dụng nhưng những thao tác bấm của khách hàng vẫn sẽ luôn ổn định, bấm êm, nảy và các chi tiết hiển thị vẫn vô cùng sắc nét. Bởi sở hữu khung xương tuyệt vời nên chiếc vẫn giữa được trạng thái vô cùng tốt. Bên cạnh bộ vỏ chất lượng, lắp kính của chiếc điện thoại này sửu dụng cũng là chất liệu cao cấp. Đó là môt chiếc kính cứng có khả năng chống xước, chống lóa cực cao khiến khách hàng có thể an tâm sử dụng.

                                 

Kết hợp 3 yếu tố với các đường góc cạnh bo tròn thanh thoát, kích thước 240x320 pixels và trọng lượng khoảng 139g trở thành các chỉ số hoàn hỏa cho một chiếc đồng hồ đẳng cấp mà bạn cần phải có.



Không chỉ sở hữu dáng vẻ “ vạn người mê” chiếc điện thoại này chắc chắn sẽ làm vừa lòng của bất kì doanh nhân, đại gia nào bởi chất lượng vượt thời gian của chúng. Chưa nói đến các thế hệ smartphone hiện đại ra sao chỉ riêng về phần nghe gọi, chiếc điện thoại Nokia 8800 Sirocco Black nguyên bản không hề có đối thủ. Đây không phải là một lời nói suông bởi chiếc điện thoại này mặc dù đã ngưng sản xuất khoảng 7 năm nhưng chúng vẫn nghe gọi rõ ràng. Âm thanh các cuộc gọi rõ ràng và sắc nét đến mức trong không gian ồn ã của quán bar hay giữa đường phố nhộn nhạo xe cộ thì khách hàng vẫn có thể nghe rõ đầu bên kia nói gì. Không chỉ vậy, khi kết hợp với tai nghe Blutooth, kết quả mạng lại còn khiến bạn bất ngờ hơn.

                              

Một trong những chi tiết được giới thượng lưu cho điểm cao khi đánh giá về sản phẩm này đó chính là tính bảo mật. Không có định GPS, mọi cuộc nói chuyện, ghi âm, địa điểm… hay thậm chí cho dù bạn bật điện thoại cũng không hề được hé lộ. Đối với những người làm quan chức hay cán bộ cấp cao thì yếu tố này vô cùng quan trọng. Nó giúp cho khách hàng tránh được những nguy cơ nghe lén từ phía đối thủ và bảo vệ an toàn cho bạn.

 Nokia 8800 Sirocco Black nguyên bản sở hữu màn hình OLED sinh động có khả năng phân giải đượck khoảng 16 triệu màu , cộng thêm tính năng cảm biến lật úp tắt chuông và gõ hiện đồng hồ càng cho thấy sự hiện đại đi trước thời cuộc của Nokia. Màn hình và nhạc chuông cũng vô cùng số động, linh hoạt nên bạn có thể tùy đổi theo ý thích.


Các chức năng giải trí như game, camera,  FM … cũng được tích hợp đầy đủ trong sản phẩm nên bạn có thể sử dụng để giảm stress hoặc giải trí. Điểm quan trọng nhất đối vói một sản phẩm điện thoại đó chính là pin cũng khiến khách hàng hài lòng. Chiếc điện thoại này sở hữu pin chuẩn 700 mAh  có khả năng giữ chịu được trong 288 giờ nên bạn có thể yên tâm mang đi công tác mà không làm ảnh hưởng đến sản phẩm thiên đường của điện thoại đẳng cấp


Một trong những địa chỉ tin tưởng để sở hữu những mẫu điện thoại đẳng cấp như điện thoại Nokia 8800 Sirocco Black nguyên bản đó chính là RONGMOBILE.NET Mọi thứ ở đây đều tuyệt vời từ giá cả, dịch vụ cho đến các chế độ bảo hành. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm bày bán tại cửa hàng đều là hàng chính hãng, được niêm yết rõ ràng nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chúng tôi.


Bình luận

HẾT HẠN

0977 718 883
Mã số : 15508396
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn