Nokia 8800 Anakin Silver Nguyên Zin Giá Rẻ

4,2 triệu

50/5 Quang Trung-P.10-Q.gò Vấp-Tp.hcm


 Chiếc Nokia 8800 Anakin được cho là một thành công lớn trong lĩnh vực thiết kế với nắp trượt.Còn kiểu dáng khá mỏng manh, được làm hoàn toàn từ hợp kim, hơn nữa chiếc điện thoại này được các chuyên gia thiết kế nghiên cứu rất kĩ càng, từng đường nét cũng như điểm nhấn đều được tính toán một cách hết sức chính xác. Chính sự quý hiếm và đẳng cấp này khiến chiếc Nokia trở thành mục tiêu tìm kiếm của rất nhiều người yêu thích đồ cổ.


Rồng Mobile - Điện Thoại Cổ, Độc, Lạ Sài Gòn

  Mọi người sành ” dế yêu” trên thế giới đều bị chiếc điện thoại Nokia 8800 Anakin này “mê hoặc” ngay từ lần đầu gặp. Bạn có thể mang chiếc điện thoại này đi bất cứ nơi nào mà không sợ vướng víu bởi thiết kế vô cùng nhỏ gọn mà vẫn giữ được đường nét sang trọng và đẳng cấp. Chính sự quý hiếm và đẳng cấp tồn tại suốt trong thời gian qua mà nhiều người đã quyết định mua Nokia 8800 Anakin.

Rồng Mobile - Điện Thoại Cổ, Độc, Lạ Sài Gòn

 

 Màu ánh bạc mà chiếc điện thoại Nokia 8800 Aanakin Slive đang sở hữu không chỉ cho thấy ự độc đáo mới mẻ mà còn mang đầy ý nghĩa vô cùng lớn với những doanh nhân thành đạt . Màu bạc tượng  trung cho  sự thăng tiến và phát triển và đi lên trong công việc . Chính vì vậy mà chiếc điện thoại có 1 không 2 này được rất nhiều doanh nhân  tin dùng .

Rồng Mobile - Điện Thoại Cổ, Độc, Lạ Sài Gòn

 

 Ngoài những chi tiết bên ngoài chiếc điện thoại Nokia 8800  Anakin Slive  được thiết kế phần đặt ngón tay cái rất thuận lợi cho thao tác trượt máy lên xuống vô cũng dễ dàng . Với một cái đẩy tay nhẹ nhanh  lên thôi chũng ta sẽ nhìn thấy bàn phím màu đen bóng với màn hình trong suốt mang lại sự hài hòa . Đó là khả năng và trí ôc sáng tạo của người đã tạo nên những chiếc Nokia 8800 

Rồng Mobile - Điện Thoại Cổ, Độc, Lạ Sài Gòn

 


Bình luận

0969 724 844
Mã số : 15582903
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/01/2027
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn