Điện Thoại Mobiado 3 Gcb Phiên Bản Trống Đồng

6,5 triệu

50/5 Quang Trung-P.10-Q.gò Vấp-Tp.hcm

 Mobiado 3gcb  Điện thoại không chỉ để liên lạc. Với một thương hiệu như Mobiado, nó còn là vật tạo dựng câu chuyện, truyền dẫn cảm xúc, kết nối tình yêu. Rồi người ta sẽ không nhớ những điều bạn nói, những việc bạn làm. Người ta sẽ chỉ nhớ đến những cảm xúc mà bạn đem đến cho họ

Rồng Mobile - Điện Thoại Cổ, Độc, Lạ Sài Gòn

  Điểm nổi bật của chiếc điện thoại Mobiado 3gcb  này với các chi tiết hình trống đồng khắc  trên nền kim loại của chiếc điện thoại này khá ấn tượng  và độc đáo và chính những chi tiết này dã tạo nên chiếc điện thoại  có 102 này  

Rồng Mobile - Điện Thoại Cổ, Độc, Lạ Sài Gòn

 

    Mobiado 3GCB cúng như những chiếc điện thaoij trước đây vẫn sử dụng phần mềm của Nokia  và nhưng úng dụng tương tự như những chiếc thông thường và rất dễ sử dụng . Điểm đặc biệt của chiếc điện thoại này nó sở hữu lớp vỏ bằng kim loại và những phím trước được làm bằng sapphia và có hình tròn nhỏ như những hình giọt nước và  điều khá thú vị đó là chữ được thiết kế theo chiều dọc khác với những điện thoại thông thường phím cứng mình hay dùng .

 

Rồng Mobile - Điện Thoại Cổ, Độc, Lạ Sài Gòn

 

     Mobiado 3 GCB có thể hoạt động với mọi băng tần của mọi nhà mạng. Nó được trang bị hai SIM. Có màn hình 2,4 inch QVGA, với khe cắm thẻ nhớ micro SD, camera, bluetooth 3.0. Hỗ trợ email, nghe nhạc, quay phim, truy cập internet.

Rồng Mobile - Điện Thoại Cổ, Độc, Lạ Sài Gòn

Rồng Mobile - Điện Thoại Cổ, Độc, Lạ Sài Gòn

   Mobiado chủ tâm suy tôn những giá trị có tính di sản của thế giới, trong một hình hài hiện đại. Dường như khi thiết kế mẫu Pro3 GCB, điều mà Mobiado nghĩ đến không phải là một siêu phẩm công nghệ cao cấp, mà là những trải nghiệm cao cấp của người dùng.

Địa chỉ : Số 50/5_ Hẻm 48 Quang Trung _ P.10 _ Q.Gò Vấp _ HCM
Hotline /zalo : 0977718883 _ 0969724844

Thông tin chung

Hãng sản xuất Mobiado
Màu sắc Vàng

Bình luận

0969 724 844
Mã số : 15597832
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2029
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn