Samsung Galaxy S8 (Sm-G950F) Midnight Black

6,7 triệu

42/64/6 Trần Đại Nghĩa, Tân Tạo A, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Samsung Galaxy S8 Edge trang bị bộ nhớ Ram lên tới 8GB màn hình cong độc đáo

Năm nay, hãng điện tử Hàn Quốc Samsung dự kiến sẽ mang tới cho người dùng một loạt các thiết bị di động thông minh mới trong đó phải kể tới chiếc Samsung Galaxy S8 Edge. Đây chính là phiên bản nâng cấp mới của chiếc Samsung Galaxy S7 Edge phát hành hồi đầu năm ngoái.

Galaxy S8 Edge được tiết lộ sẽ không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế so với phiên bản cũ Galaxy S7 Edge. Tuy nhiên, đổi lại Samsung sẽ nâng cấp mạnh mẽ về mặt thông số kỹ thuật cho chiếc điện thoại thông minh mới Galaxy S8 Edge.

Samsung Galaxy S8

Samsung Galaxy S8 Edge được tiết lộ sẽ không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế.

Trang bị bộ nhớ Ram lên tới 8GB, màn hình cong độc đáo.

Qua những thông tin đăng tải mới đây tại Hàn Quốc cho thấy rõ dường như toàn bộ thông số kỹ thuật sẽ có trên chiếc điện thoại thông minh mới Samsung Galaxy S8 Edge. Nguồn tin rò rỉ cho thấy, Samsung sẽ trang bị màn hình hiển thị 5.5 inch cho chiếc smartphone mới Galaxy S8 Edge.

Màn hình Galaxy S8 Edge sẽ được nâng cao về độ phân giải cũng như mật độ điểm ảnh giúp mang lại trải nghiệm hình ảnh đẹp hơn, sắc nét hơn, sống động hơn so với phiên bản cũ. Được biệt, màn hình Galaxy S8 Edge sẽ có độ phân giải lên tới 4K cao gấp đôi so với màn hình 2K trên phiên bản cũ Galaxy S7 Edge.

Samsung Galaxy S8

Màn hình Galaxy S8 Edge sẽ có độ phân giải lên tới 4K.

Không chỉ mang lại độ phân giải cao, màn hình Galaxy S8 Edge cũng sẽ cuốn hút với thiết kế cong 2 cạnh. Màn hình Galaxy S8 Edge được thiết kế cong về phía 2 cạnh tương tự như bản cũ nhưng viền màn hình gọn hơn, khung máy vẫn làm bằng kim loại. Hai mặt Galaxy S8 Edge vẫn được phủ kính cường lực giúp chống xước, chống va đập cực tốt.

Với độ phân giải màn hình tăng gấp đôi, Galaxy S8 Edge chắc chắn sẽ cho hiển thị tuyệt vời hơn so với người anh em Galaxy S7 Edge. Không chỉ mang lại màn hình sống động hơn, Galaxy S8 Edge còn được mật mí mang tới chip xử lý mới cùng dung lượng Ram khủng.

Theo như những thông tin rò rỉ bên phía Samsung cho thấy, hãng sẽ trang bị chip xử lý mới Qualcomm Snapdragon 835, Octa Core với tốc độ xử lý 2.2 Ghz, xây dựng trên quy trình 10nm. Bên cạnh đó, Galaxy S8 Edge còn được trang bị kèm chip xử lý đồ họa Adreno 540 hứa hẹn sẽ mang lại hiệu suất cao hơn 30% so với dòng chip cũ trên chiếc Galaxy S7 Edge.

Ngoài dòng chip Qualcomm Snapdragon 835, chiếc điện thoại thông minh mới Galaxy S8 Edge còn được tiết lộ sẽ có thêm phiên bản chạy chip khác do chính Samsung phát triển. Được biết, Galaxy S8 Edge còn có thêm một phiên bản chạy chip Exynos 8895, tích hợp kèm chip xử lý đồ họa Mali-G71 chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Samsung Galaxy S8

Máy sẽ hỗ trợ sạc không dây và công nghệ tiết kiệm pin.

Đặc biệt, Galaxy S8 Edge còn được bật mí sẽ trang bị bộ nhớ Ram khủng lên tới 8GB. Galaxy S8 Edge còn có 2 phiên bản bộ nhớ Ram khác gồm 4GB và 6GB nhằm thu hút được mọi đối tượng người dùng.

Chip xử lý mới kết hợp với dung lượng Ram khủng, Galaxy S8 Edge hứa hẹn sẽ mang tới hiệu suất mạnh mẽ, đáp ứng được mọi tác vụ kể cả chạy đa nhiệm nhiều cửa sổ hay xử lý các chương trình đòi hỏi có khả năng đồ họa cao.

Ngoài ra, Galaxy S8 Edge còn để lộ thông tin về bộ nhớ trong. Giống như phiên bản cũ Galaxy S7 Edge, Galaxy S8 Edge dự kiến sẽ vẫn có phiên bản bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ mở rộng bộ nhớ qua khay cắm thẻ nhớ ngoài microSD tối đa lên tới 2000GB.

Theo dự kiến, Samsung Galaxy S8 Edge sẽ không được cải thiện nhiều về mặt dung lượng pin so với phiên bản cũ. Tuy nhiên, Galaxy S8 Edge sẽ được tối ưu hóa hơn về mặt pin nên chạy ổn định hơn, không bị nóng và nổ như những sản phẩm gần đây của Samsung.

Được biết, chiếc điện thoại thông minh mới Galaxy S8 Edge sẽ được trang bị viên pin có dung lượng 3500 mAh, hứa hẹn có thể sử dụng được khoảng 2 ngày. Bên cạnh đó, Galaxy S8 Edge còn được tiết lộ sẽ trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0, hỗ trợ sạc không dây và công nghệ tiết kiệm pin. Đồng thời, Galaxy S8 Edge cũng được bật mí sẽ mang tới trải nghiệm công nghệ kết nối mới USB Type-C.

Bình luận

HẾT HẠN

0523 698 338
Mã số : 15679062
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn