Những Công Dụng Của Ốp Lưng Không Nên Bỏ Qua

Liên hệ

Ốp điện thoại là phụ kiện được sử dụng để bảo vệ điện thoại khỏi các va chạm vật lý, đồng thời còn góp phần làm cho sản phẩm trở nên bắt mắt hơn. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây của CASE IF để tổng hợp công dụng của ốp lưng điện thoại không nên bỏ qua nhé!

1. Bảo vệ điện thoại

Trong quá trình sử dụng điện thoại thông minh, bạn vô ý làm rơi hoặc va chạm vào cạnh bàn, cạnh tường, điều này vô tình làm cho mặt kính, mặt lưng, các linh kiện bên trong bị hỏng.

Ốp lưng điện thoại sẽ phần nào giúp bạn hạn chế trường hợp rơi vỡ gây hư hỏng. Khi đó chiếc smartphone của bạn đã được bao bọc kỹ lưỡng sẽ giảm được rất nhiều tổn hại như: mẻ cạnh hông, vỡ màn hình, nứt mặt kính (nếu mặt sau được làm bằng kính).

Xem ngay các mẫu ốp lưng chính hãng Apple với giá ưu đãi!

Bảo vệ điện thoại

Ốp lưng iPhone 14 Plus Nhựa dẻo Kingxbar giúp hạn chế trường hợp rơi vỡ gây hư hỏng

2. Chống bụi bẩn, trầy xước

Đối với những chiếc “dế yêu” đáng giá hàng triệu thậm chí là chục triệu đồng thì người sở hữu nó luôn muốn nó trong tình trạng mới. Chính vì thế việc “khoác” lên một chiếc ốp sẽ giảm thiểu nguy cơ bị trầy xước và nứt vỡ khi va đập.

Ngoài ra, nó còn có công dụng hạn chế bụi bẩn bám trên thiết bị giữ cho điện thoại luôn như mới. Tuy nhiên, ốp lưng chỉ giảm bớt bụi bám mà không loại bỏ hoàn toàn được những hạt cát nhỏ hay bụi vô tình lọt vào bên trong, do đó bạn nên thường xuyên tháo ra vệ sinh để chống trầy xước.

Chống bụi bẩn, trầy xước

Một số loại ốp lưng như ốp lưng iPhone, ốp lưng miếng dán Samsungmiếng dán ốp lưng OPPOốp lưng miếng dán Apple,... đi kèm với sạc dự phòng, sạc không dây với đặc điểm thường khá to và nặng tay. Tuy nhiên nó có công dụng hỗ trợ dung lượng pin đi kèm, mà không cần mang theo sạc hay pin dự phòng.

Bên cạnh đó, còn có vô số loại ống lưng độc lạ như tích hợp máy chơi game cho bạn chơi mọi lúc, ốp lưng kiêm loa khuếch đại âm thanh giúp bạn chìm đắm trong âm thanh tuyệt vời.

Nhiều tính năng đi kèm hỗ trợ người dùng

Ốp lưng tích hợp máy chơi game vô cùng tiện lợi

4. Thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ riêng biệt

Đôi khi các chiếc ốp lưng cũng phản ánh cá tính, gu thẩm mỹ của chủ sở hữu từ chất liệu, màu sắc, họa tiết. Một số người sẵn sàng bỏ ra số tiền không hề nhỏ để có một chiếc ốp lưng vừa ý, ngược lại thì cũng có người thích sự đơn giản là chiếc ốp nhựa dẻo.

Do nhu cầu sử dụng ốp lưng, bao da đang được nhiều người quan tâm nên các nhà sản xuất luôn không ngừng cho ra những mẫu mã, kiểu dáng và nhiều màu sắc phong phú để người dùng có thể thoải mái hơn trong việc lựa chọn.

Thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ riêng biệt

5. Cố định điện thoại khi sử dụng

Hiện nay, các dòng điện thoại thông minh trên thị trường đều có thiết kế mỏng, nhẹ, công nghệ màn hình lớn do đó nếu không cẩn thận bạn rất dễ làm rơi và hỏng. Sản phẩm sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong việc cố định điện thoại tránh bị trơn, tuột khỏi tay.

Trên đây là bài viết tổng hợp công dụng của ốp lưng điện thoại không nên bỏ qua. Hi vọng từ những thông tin trên bạn có thể chọn cho mình một chiếc ốp phù hợp.

Bình luận

HẾT HẠN

0383 951 534
Mã số : 17350558
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn