Điện Thoại Nokia 1202 Giá Rẻ Nhất 330.000 Bảo Hành 03 Tháng

330.000

Http://Daivietstar.com/



yahoo: dolien0103

099 39 22 55 6

 

Không nhiều tính năng “hầm hố”, không bóng bẩy “kiêu sa”, Nokia 1202 được đánh giá là một trong những chiếc mobile hội tụ nhiều tính năng cơ bản nhất hiện có trên thị trường

Sự hấp dẫn của chú dế cưng này không chỉ nằm ở mức giá hấp dẫn đối với bất kỳ khách hàng khó tính nào (khoảng trên năm trăm ngàn Việt nam đồng) mà còn mang đủ bốn tiêu chí thời kinh tế “suy thoái toàn cầu” đó là Tốt, Bền, Rẻ,Đẹp....



Hãng sản xuất :Nokia
Mạng :• GSM900
• GSM850
• GSM1800
• GSM1900
Kiểu dáng :Kiểu thẳng
Màn hình
Màn hình :Màn hình đơn sắc
Kích thước màn hình :1.3inch
Độ phân giải màn hình :96 x 68pixels
Bộ nhớ
Danh bạ, tin nhắn
Sổ địa chỉ :200địa chỉ
Nhật ký cuộc gọi :20x20x20
Nhạc chuông
Tin nhắn :• SMS
Kiểu chuông :• Nhạc chuông đa âm sắc
Tính năng
Rung :
Số sim :1 Sim
-
Loại thẻ nhớ tích hợp :• Không hỗ trợ
Tính năng :• Loa thoại rảnh tay tích hợp (Built-in handsfree)
• Cài đặt hình nền, nhạc chuông
• Từ điển T9
Màu sắc
Màu :• Đen
Pin
Pin :Li-Ion 720mAh
Thời gian đàm thoại :8giờ
Thời gian chờ :600giờ
Khác
Trọng lượng :78g
Kích thước :105.3 x 45 x 13.1 mm
Tính năng khác :- Flashlight

Hàng mới 100% Full Box


Kích thước nhỏ nhắn



Thiết kế dạng thanh – candy bar, Nokia 1202 có kích thước gọn gàng 105,3x45x13,1mm. Qua thông số này, chúng ta có thể thấy Nokia 1202 khá phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Máy được “đì zai” bo tròn 4 góc, không có nhiều chi tiết lắp ráp rườm rà, với 1 nắp đậy chiếm trọn mặt sau của thân máy mang lại cho người dùng cảm giác đây là 1 sản phẩm có cấu tạo thân vỏ chắc chắn. Tuy nhiên, do có thể nắp sau máy có thiết kế “ôm” chọn mặt sau, khiến cho việc mở nắp đáy khi cần thiết khá khó khăn và mất nhiều thời gian cho người dùng.



Tổng quan, Nokia 1202 có màn hình đơn sắc với kích thước nhỏ 1,3 inch, đủ chứa 2 dòng tin nhắn 1 lúc (khi ở chế độ cỡ chữ lớn nhất). Đèn nền của màn hình màu trắng, các hiển thị màu đen, rõ và dễ quan sát. Người dùng có thể để chế độ hiển thị đồng hồ và lịch liên tục chứ không chỉ hiển thị trong 1 thời gian ngắn rồi tắt như hầu hết các sản phẩm mobile có màn hình màu hiện hiện có trên thị trường. Máy có giao diện tiếng Việt, dễ hiểu và dễ dùng.



Phiá dưới màn hình là hệ thống phím bấm liền mạch, kích thước vừa phải, nhạy và không đến mức quá khó khăn cho người dùng. Với kiểu thiết kế không có các khe ghép giữa các phím bấm, giúp Nokia 1202 có khả năng “chống” nước tốt hơn các sản phẩm có khe trên phím bấm thông thường. Đèn nền của các phím bấm này cũng có màu trắng sáng giống đền nền của màn hình, cho phép người dùng dễ dàng quan sát các phím bấm.



Đèn pin hữu ích



Xung quanh thân máy, ở phía trên có 1 đèn pin sử dụng đèn LED (thường các sản phẩm thuộc series 1xxx của Nokia hay được thiết kế kèm đèn pin). Đây là 1 trong những tính năng được nhiều người dùng ưa thích. Ngoài ra, bên cạnh thân máy còn có 1 modul chứa: cổng cắm sạc pin, cổng cắm tai nghe, và cổng kết nối dữ liệu Easy flash II (thường chỉ thấy trong 1 vài model của Nokia). Kết nối này cho phép người dùng tải nhạc chuông và hình nền về máy. Nhưng điều đáng tiếc là cáp lại không được bán kèm với máy.



Cuối cùng, mặt sau của Nokia 1202 được tích hợp loa với 1 vài lỗ nhỏ trên vỏ sau của máy. Loa này tuy không được dùng để nghe nhạc MP3 hay radio FM nhưng lại cho chất lượng âm thanh của chuông báo dạng polyphonic ringtones tốt với âm lượng lớn. Tất nhiên, loa này cũng được sử dụng cho chức năng thoại rảnh tay (speakerphone ) của 1202.



Nhìn chung dù không có bất cứ tính năng cao cấp nào, thậm chí là cả GPRS, hoặc công nghệ Java. nhưng người dùng có thể dùng tốt các chức năng thoại, nhắn tin SMS, đồng hồ, lịch làm việc, chơi game (tích hợp sẵn)... trên sản phẩm mobile này. Tất nhiên, bạn cũng không thể nghe radio FM như 1 vài sản phẩm tương đương khác đang có mặt trên thị trường. Nhưng bù lại Nokia 1202 có khả năng chứa 200 số điện thoại trong danh bạ, danh sách 20 cuộc gọi nhỡ, 20 cuộc gọi đi và 20 cuộc gọi đến. Ngoài ra máy còn nhiều chức năng trợ giúp thông tin số thông thường và cơ bản nhất thường thấy trong điện thoại di động từ trước đến nay.



Và một điều độc đáo nữa mà Nhà sản xuất dành cho người sử dụng ở sản phẩm Nokia 1202 chính là con số ấn tượng với thời gian chờ của máy được công bố là 620 giờ và thời gian thoại là 8 tiếng.

Theo Xã Hội Thông Tin



Bình luận

HẾT HẠN

0993 922 556
Mã số : 6169684
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn