Máy Hàn Miệng Túi Kẹp Tay Fkr 400

4 triệu

Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Máy hàn miệng túi kẹp tay FKR 400 là loại máy hàn chuyên dụng dùng để đóng gói, làm kín bao bì sản phẩm nilon. Máy hàn miệng túi hoạt động theo nguyên lý gia nhiệt dùng nhiệt độ cao để hàn kín túi nhựa, bao bì nilon đóng gói thực phẩm , đồ dùng, bánh kẹo…

Máy hàn miệng túi FKR-400 có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng dễ dàng di chuyển phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người dùng. KFR-400 đã không còn quá lạ lẫm với các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ, hộ kinh doanh gia đình, đơn vị kinh doanh thực phẩm,.. Chỉ bằng những thao tác đơn giản và nhanh chóng với KFR-400, miệng túi sẽ được làm kín và sản phẩm ở trong sẽ được lưu trữ lâu hơn đáng kể. Nếu là một đơn vị kinh doanh nhỏ , kho xưởng vừa và với nhu cầu sử dụng vừa phải, máy hàn miệng túi KFR-400 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng.

Tìm hiểu chung về máy hàn miệng túi FKR 400

Đối với những cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ rất nên sử dụng loại máy hàn này. Bởi đây là một dòng máy thủ công phải dùng tay để kẹp khi hàn miệng túi. Đối với các cơ sở sản xuất mô hình công nghiệp thì nên sử dụng những loại máy có năng suất lớn và mạnh mẽ hơn.

Tất nhiên, về giá thành thì loại máy hàn cầm tay có giá rẻ hơn với những loại công nghiệp. Máy hàn miệng túi kẹp tay sử dụng để đóng gói sản phẩm hàn các loại túi như túi nhựa PE, túi nhôm , túi Zip , túi giấy ....( các loại túi có độ dày cao đều được).

Thiết kế của máy nhỏ gọn, tốn ít diện tích có thể đặt tại các không gian nhỏ hẹp. Khi sử dụng cũng rất dễ dàng bởi đây là kiểu máy có cấu tạo đơn giản.

Sở hữu chiếc máy sẽ giúp các đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ có thể đảm bảo chất lượng hàng hóa, sản phẩm của mình. Với mức giá không cao và hiệu quả mang lại thì rất chất lượng.


 


Thông số kĩ thuật máy hàn miệng túi FKR-400
Nguồn điện : 220V-50Hz
Độ dài mép hàn : 400mm
Chiều rộng mép hàn : 10mm
Thời gian dán : 1-4s
Trọng lượng : 2.5kg
Công suất : 500W

Mọi chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc
Hotline : 0917791981 – 0982811839
Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0976 509 296
Mã số : 16565834
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn