Băng Keo Non Giá Rẻ Toàn Quốc

Liên hệ

Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh, Vietnam

Chuyên cung cấp băng keo non giá rẻ toàn quốc với nhiều loại như 

-  băng keo non tombo 9082 

là loại băng keo không chỉ được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày mà còn được ứng dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp sản xuất, khu công nghiệp… Bởi thế nhu cầu tiêu thụ mặt hàng này ngày càng cao. Nắm được xu thế đó, công ty băng keo Hải Âu hiện đang tập trung phân phối băng keo non số lượng lớn, nhập khẩu chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Nếu bạn còn đang loay hoay tìm nơi mua băng keo non Tombo

Bởi cấu trúc đặc biệt đó nên băng keo non thường được dùng để làm gioăng đệm kín cho ống nước, men sứ, thủy tinh và nhiều loại chất liệu bề mặt khác. Sản phẩm này được ứng dụng nhiều trong ngành thực phẩm, hóa chất, sửa ống nước, hàng không…

Băng keo quấn ống nước hay còn có tên gọi khác là băng keo non, gọi là băng keo nhưng băng keo non không có chất keo, mà kết dính bằng cách không để xuất hiện các kẽ không khí giữa 2 vật.

 

Băng keo non tombo 9082 là công cụ được sử dụng trong ngành nước dùng để nó để quấn các đường ống bị rò rỉ nước, hoặc các loại chất lỏng khác.

Loại băng keo quấn ống nước có những đặc tính kỹ thuật như:

  • Màu sắc: Nhựa màu xanh, lõi màu trắng.
  • Kích thước: 0,075mm x 1/2 x 10m.
  • Chất liệu: PTFE hàm lượng cao.
  • Mật độ PTFE: 0,4g/cm3.
  • Đóng gói: 60 cuộn/hộp.

Băng keo non là loại băng keo có những đặc điểm đặc biệt để thích hợp với ống nước. Băng keo non được làm từ chất liệu lụa có khả năng chống thấm. Vì đặc điểm này mà băng keo non có thể được sử dụng trong các hóa chất, nước lẫn cả khí nén có nhiệt độ thấp.

Một số đặc điểm khác của băng keo non đó chính là chịu được áp suất cao giúp ống không bị mài mòn, đặc biệt băng keo non có thể kéo căng rất tốt.

Ưu điểm: Vì tính chất được làm bằng các vật liệu chất lượng cao, nên băng keo non có những ưu điểm nổi trội như sau:

 

  • Băng keo non có khả năng chống thấm tốt và không bị nhả keo trong môi trường ẩm ướt.
  • Một điểm mạnh của băng keo non đó chính là khả năng chịu lực tốt, giúp băng keo có thể thích ứng khi ở trong nhiều môi trường khác nhau. Đảm bảo ít bị bong tróc giúp ống nước hết rò rỉ.

Thường được sử dụng để kết nối các đầu nối ren với nhau như đồng hồ nước , phụ kiện ren 

Bình luận

HẾT HẠN

0949 666 352
Mã số : 17201404
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn