Van Khí Nén Norgren Tại Việt Nam

5 triệu

467/125/20 Lê Đức Thọ, Phường 16, Gò Vấp, Tp.hồ Chí Minh

Đại lý thiết bị tự động hóa chuyên cung cấp Van khí nén Norgren tại Việt Nam.

Norgren là một trong những công ty công nghệ truyền động và chất lỏng hàng đầu thế giới. Bất cứ nơi nào yêu cầu độ chính xác, tốc độ và độ tin cậy kỹ thuật cao, Norgren cung cấp các giải pháp đặc biệt nhằm cải thiện năng suất và hiệu quả của máy móc và hệ thống của khách hàng.

Với tư cách một công ty là hiểu những thách thức mà khách hàng phải đối mặt. Sau đó, kết nối các sản phẩm, con người và kỹ năng của mình để cung cấp các giải pháp và dịch vụ đặc biệt. Những điều này cải thiện hiệu suất của máy móc và hệ thống của khách.

Norgren có một đội ngũ toàn cầu gồm các nhà quản lý tài khoản chính và hơn 400 đại diện bán hàng giàu kinh nghiệm, tất cả đều có chuyên môn sâu trong các ngành công nghiệp quan trọng.

van-khi-nen-norgren

Sản phẩm van khí nén Norgren tại Việt Nam

 

Van khí nén Norgren giải pháp điều khiển trong công nghiệp

Norgren tuyển dụng những tài năng tốt nhất trong ngành và cung cấp chương trình đào tạo hạng nhất. Thông qua quan hệ đối tác với các công ty toàn cầu, nhân viên tích lũy kinh nghiệm với các sản phẩm và công nghệ đẳng cấp thế giới. Bí quyết mở rộng và kết hợp phát sinh từ điều này mang lại cho họ những kỹ năng và chuyên môn cần thiết để hiểu chính xác những thách thức của khách hàng và giải quyết chúng một cách có mục tiêu và chính xác.

Liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất cũng như hỗ trợ nhanh nhất về sản phẩm Norgren tại Việt Nam.

Bình luận

0931 259 239
Mã số : 17495648
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn