Bếp Từ Nhập Khẩu Taco 0208

19,8 triệu

Toàn Quốc

Bếp từ Taco 0208 (mã sản phẩm PC-0208) 2 vùng nấu màu đen sang trọng, chất lượng cao, đẹp mắt hoàn hảo trong không gian nhà bếp của bạn.

Bếp từ công suất 2400W/1 lò nấu, với hai lò sẽ giúp thức ăn nhanh chín và tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả.

Bếp từ sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện hiệu quả (30%). Ngoài ra bếp từ còn dùng công nghệ Heart up – automatic, Recall, warming – là một tính năng được thiết kế phù hợp để chúng ta nấu những món Ninh, Hầm một cách đơn giản hơn. Khi chúng ta sử dụng chức năng này bếp sẽ hoạt động ở mức công suất cao nhất trong một thời gian nhất định, sau đó bếp sẽ tự động điều chỉnh mức công suất về mức thấp hơn mà chúng ta đã lựa chọn trước đó. Bạn sẽ hoàn toàn rảnh tay vì tính năng này được thực hiện chỉ bằng 1 phím ấn trên bếp.

Mặt bếp được bọc bởi kính Schott Ceran là một sản phẩm được sản xuất tại Mainz (Đức) thuộc tập đoàn công nghệ quốc tế hàng đầu thế giới Schott với hơn 125 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kính và nguyên vật liệu công nghệ hiện đại tiên tiến.

Chi tiết sản phẩm tại đây: https://tacovn.vn/bep-tu-doi-pc-0208/

Bếp từ được trang bị cảm biến tự động nhận diện kích thước của nồi và chỉ sinh ra nhiệt đủ với kích thước của nồi nấu. Do đó, khi nấu ăn bằng bếp từ, không lo bị bỏng nếu bạn có lỡ chạm tay vào

Bếp từ được trang bị tính năng tự động chia sẻ công suất thông minh, nó sẽ điều chỉnh bằng mọi cách đảm bảo bạn không thể sử dụng được bếp vượt công suất tổng của nó để không gây quá tải hệ thống điện trong gia đình.

4 cạnh của bếp được viền nhôm không gỉ giúp tăng vẻ đẹp sang trọng, màu sắc hài hòa và sự hiện đại của bếp đồng thời giúp nâng đỡ mặt kính, tránh khả năng bị rạn vỡ của mặt bếp khi chẳng may bị xoong nồi, bát đũa hay các vật dụng chạm vào cạnh bếp.

Bảng điều khiển bếp từ thể hiện các nút bấm hiện thị dưới dạng đèn LED rõ ràng thể hiện nhiều mức công suất đun nấu, siêu nhạy ngay cả khi tay ướt.

Bếp từ được trang bị tính năng hẹn giờ thông minh và khóa an toàn trẻ em (Chirld Lock):
+ Bạn sẽ không phải lo khi đang nấu nướng mà trẻ nhỏ nghịch ngợm xung quanh, trẻ em có thể + chạm vào nồi, bếp mà không lo gặp nguy hiểm hay bị bỏng như bếp ga hay bếp điện.
+ Không làm ảnh hưởng tới chương trình nấu nướng mà bạn đã cài đặt trước.
+ Chức năng này còn giúp bảo vệ bếp tránh những tác động bên ngoài khiến việc nấu ăn không đạt hiệu quả thậm chí là hư hỏng.
+ Có thể lau chùi bếp khi đang nấu mà không lo gây nguy hiểm cho người dùng.

Bình luận

HẾT HẠN

0939 930 999
Mã số : 17153146
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn