Cơ Sở Gia Công Inox Chất Lượng Giá Rẻ

1 triệu

27/17 Đường Xuân Thới Thượng 5, Ấp 5, Xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, Tphcm

 

Bạn ở TPHCM, Vũng Tàu và đang tìm kiếm địa chỉ gia công inox chất lượng nhưng giá thành rẻ? Hãy đến với Cơ khí Việt Đức. Đây là địa chỉ được khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Để biết thêm những thông tin chi tiết hơn về đơn vị này, mời bạn cùng tìm hiểu những thông tin sau đây.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1625560390-hfz.jpg

Cơ sở gia công inox chất lượng giá rẻ  thường làm những gì?

Gia công inox là quá trình chế tạo, sản xuất sản phẩm được làm từ chất liệu inox. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà nó có thể được làm bằng loại inox khác nhau. Các cơ sở gia công và phân phối trực tiếp sản phẩm inox thường có 2 loại dịch vụ. Đó là cung cấp trực tiếp sản phẩm có sẵn và gia công inox theo yêu cầu.

Những sản phẩm inox có sẵn trên thị trường hiện nay thường được làm theo một khuôn mẫu nhất định. Đối với sản phẩm gia công theo yêu cầu thì sẽ được thiết kế và theo yêu cầu của khách hàng. Những sản phẩm này thường có sự riêng biệt và đặc trưng riêng theo nhu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm gia công theo yêu cầu của khách hàng thường đòi hỏi sự chính xác và tỉ mỉ rất cao. Chỉ những địa chỉ uy tín mới có thể làm được sản phẩm đầy đủ các yếu tố về chất lượng, bền bỉ và thẩm mỹ.

Đặc điểm của các dịch vụ gia công inox uy tín

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1625560390-kgm.jpg

Chất liệu

Đối với chất liệu, những dịch vụ gia công inox chuyên nghiệp sẽ sử dụng loại inox 304 và chỉ sử dụng những loại inox 201, 403,… theo yêu cầu của khách hàng. Bởi loại inox 304 có ưu điểm về độ bền đẹp và khả năng chống oxy hóa cao. Ngoài ra, vật liệu này cũng rất dễ gia công, tạo hình nhờ độ dẻo dai và của nó.

Thiết kế

Thiết kế của đơn vị gia công chuyên nghiệp thường rất phong phú, sáng tạo và chất lượng. Họ có thể đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí của khách hàng cần. Đồng thời hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình cho khách hàng của mình để có được bản thiết kế sản phẩm hoàn chỉnh.

Tính năng

Ngoài việc đảm bảo về vật liệu chất lượng, thiết kế sáng tạo ra thì tính năng của sản phẩm gia công cũng là một trong những yếu tố rất cần thiết. Chẳng hạn như một chiếc bàn inox có thể gấp gọn khi không sử dụng. Ngoài ra còn dễ dàng vệ sinh. Đồng thời đảm bảo được tính thẩm mỹ luôn bền bỉ theo thời gian.

Đặc biệt, một sản phẩm inox chính hãng sẽ không gây hại đến sức khỏe người dùng. Khả năng chịu nhiệt cao và ít bị biến đổi bởi nhiệt. Hơn nữa, Inox không hề thẩm thấu những chất hóa học độc hại nên rất an toàn.

Chính vì thế, những sản phẩm này sẽ giúp cho khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải lo ngại đến vấn đề sức khỏe cũng như làm ảnh hưởng đến môi trường. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1625560390-xem.jpg

 

Chúng tôi tự tin là một trong những địa chỉ gia công inox chất lượng, giá rẻ hàng đầu tại TPHCM. Với các thiết bị máy móc và công nghệ không ngừng đổi mới, Việt Đức sẽ làm ra sản phẩm hoàn thiện nhất tới tay khách hàng.

Cơ sở gia công inox chất lượng giá rẻ  chất lượng – Cơ khí Việt Đức

Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tỉ mỉ, sáng tạo. Kết hợp với đội thợ gia công giàu kinh nghiệm, tỉ mỉ, lành nghề, am hiểu máy móc. Tất cả sẽ giúp cho đơn vị có thể tạo ra những sản phẩm ấn tượng nhất.

Nếu như khách hàng lựa chọn dịch vụ gia công theo yêu cầu, chúng tôi sẽ thực hiện đúng theo các quy trình như sau: 

– Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và thỏa thuận về bản vẽ.

– Thợ gia công sẽ bắt tay vào thực hiện. 

– Giao hàng tới tay khách hàng.

– Nếu như hài lòng, chúng tôi sẽ bàn giao và thanh toán.

Việt Đức cam kết luôn sản xuất đúng tiến độ, tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng. Đồng thời giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí tối đa. Đặc biệt, đơn vị có thể phục vụ với số lượng sản phẩm lớn trong thời gian ngắn. Nhưng vẫn đảm bảo gió đúng kỳ hạn và tiến độ.

Hiện tại, Việt Đức đang nhận gia công rất nhiều các loại sản phẩm phục vụ cho sản xuất. Chẳng hạn như: thực phẩm, y tế và bệnh viện, bàn ghế, hàng rào, chậu rửa,… bằng chất liệu inox cao cấp.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1625560391-ctz.jpg

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối ra thị trường nên khách hàng khi đến với chúng tôi có thể yên tâm về sản phẩm chính hãng. Đặc biệt sẽ có giá thành tiết kiệm hơn rất nhiều so với giá thị trường.

Hơn nữa, chế độ bảo hành sản phẩm luôn được chúng tôi quan tâm và gửi đến tay khách hàng sau khi mua sản phẩm. Thời gian bảo hành có thể lên tới trên 12 tháng.

Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến Cơ khí Việt Đức- cơ sở gia công inox chất lượng giá rẻ  thì hãy liên hệ với chúng tôi qua những thông tin bên dưới để nhận được hỗ trợ.

Cơ Khí Việt Đức

Địa chỉ : 63 ĐHT 05, P. Tân Hưng Thuận, Q12, TP.HCM

SĐT (zalo) : 0938 524 622

Website : http://baninoxcongnghiep.com

Bình luận

HẾT HẠN

0938 524 622
Mã số : 16354908
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn