Tủ Hấp Cơm, Hấp Thực Phẩm Công Nghiệp Đa Năng, Đa Dạng Các Loại Công Suất Phù Hợp Với Nhiều Quy Mô

Liên hệ

115/511 Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

Tủ nấu cơm công nghiệp không chỉ được sử dụng trong các phân xưởng, quán cơm, căng tin, nhà ăn tập thể mà còn được sử dụng phổ biến trong các cơ sở sản xuất, chế biến rượu. Tủ cơm công nghiệp đa dạng kích thước, chủng loại, thiết kế phù hợp với nhu cầu người dùng, cùng tìm hiểu ưu điểm của sản phẩm Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện và cách chọn mua sản phẩm Tủ nấu cơm công nghiệp sao cho phù hợp với nhu cầu và ví tiền của người sử dụng không phải là dễ dàng, KAG chia sẻ với bạn kinh nghiệm chọn mua tủ nấu cơm chất lượng hợp túi tiền.

Nồi hấp cơm công nghiệp đem lại giá trị gì cho bạn? 

Tủ cơm điện công nghiệp đem đến nhiều giá trị và lợi ích thiết thực cho chủ nhà hàng

Nấu hấp nhanh hơn, tiết kiệm thời gian

Nếu bạn sử dụng nồi cơm thường, một mẻ cơm lớn sẽ mất từ 2 – 2,5 giờ để chín hoàn toàn. Tuy nhiên, với tủ hấp cơm công nghiệp nó có thể nấu chín 80kg gạo chỉ trong 1 giờ đồng hồ. Tiết kiệm rất nhiều thời gian. 

Nấu cơm, hấp thực phẩm số lượng lớn

Tủ hấp cơm công nghiệp có từ 4 đến 24 khay, mỗi khay nấu được ~3kg gạo. Vì vậy người dùng có thể dễ dàng nấu hấp hàng chục tới hàng trăm kg gạo và thực phẩm cùng lúc. 

Chuyên nghiệp và hiện đại 

Máy nấu cơm công nghiệp được thiết kế thông minh với các bộ phận siêu tiện ích như: Đồng hồ báo nhiệt, van xả, ống thoát hơi, nhiều khay,…. Bạn chỉ cần cài đặt chính xác nhiệt độ và thời gian để tủ tự vận hành mà không cần canh chừng. Thiết bị mang đến một quy trình nấu cơm thực sự hiện đại và chuyên nghiệp.

An toàn tiện lợi, độ bền sử dụng lâu dài

Tủ hấp cơm làm bằng chất liệu inox 304 nên rất bền và cứng cáp, tuyệt đối không bị bào mòn, hoen gỉ theo thời gian. Ngoài ra, nó còn rất an toàn với khả năng chống rò rỉ điện, không gây bỏng bên ngoài nhờ lớp bảo ôn cách nhiệt.

Nấu hoặc hấp đa năng: Cơm, bánh, xôi, gà, vịt, hải sản…

Ngoài tính năng dùng để nấu cơm, nồi nấu cơm công nghiệp còn được sử dụng trong quá trình hấp chín thực phẩm. Cụ thể tủ dùng để hấp xôi, các loại bánh, hấp giò, hấp thịt,… Sự ra đời của thiết bị này được xem là dấu mốc đặc biệt trong ngành chế biến thực phẩm.

Phân loại tủ hấp cơm công nghiệp trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có những loại tủ nấu cơm điện khác nhau. Bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn cho mình.

Nguyên liệu sử dụng: Điện, Gas, Điện + Gas

Tùy vào nguồn nhiên liệu sử dụng làm nóng, chúng ta sẽ phân loại tủ thành: Tủ cơm dùng gas, tủ dùng điện và loại dùng cả ga và điện kết hợp. Tùy vào điều kiện cụ thể, chúng ta lựa chọn loại tủ thích hợp.

Phân loại tủ nấu cơm điện theo số khay

Một chiếc tủ cơm công nghiệp có thể chế biến được bao nhiêu kilogam gạo trong một lần hoạt động phụ thuộc vào số khay.

Phân loại theo khối lượng

Một số khách hàng tìm kiếm tủ cơm theo số kg họ cần nấu. Chính vì vậy cũng có thể phân loại tủ hấp cơm theo khối lượng, đây là cách chia một số đơn vị thường áp dụng. Cụ thể: 

Các công suất phổ biến là 20 – 30kg/mẻ sử dụng cho cơ sở sản xuất quy mô khoảng 20 – 50L/ngày50kg/mẻ sử dụng cho các cơ sở rượu quy mô hơn 100L/ngày.

Mỗi loại tủ này đề có thể chọn loại nguyên liệu đun cơm như: gas, điện, kết hợp gas và điện. Khi chọn tủ cơm theo số kg cần nấu, khách hàng sẽ dễ dàng khống chế được lượng cơm mỗi lần đun. Giúp tối ưu hiệu quả công việc cho chủ cửa hàng. 

Tủ đa năng hấp được các loại thực phẩm

Cấu tạo chi tiết các bộ phận của tủ hấp thực phẩm công nghiệp

Vỏ tủ cơm

Lớp vỏ được thiết kế 2 lớp inox siêu dày, bền bỉ nằm ở 2 vị trí quan trọng là trong và ngoài thành tủ. Ở giữa được chèn lớp foam có vai trò chính để cách nhiệt quá trình nấu. Với thiết kế tỉ mỉ, đặc biệt như vậy nên vỏ tủ cơm vô cùng chắc chắn. Đặc biệt khả năng giữ nhiệt thực phẩm trong tủ cực tốt, tránh thoát nhiệt ra bên ngoài.

Thành tủ hấp cơm

Thành tủ được thiết kế kiên cố nhằm bảo vệ an toàn cách nhiệt giữa các bộ phận bên trong và người dùng. Sử dụng nguyên liệu chính từ inox vừa bền vừa an toàn, đảm bảo chất lượng cho người dùng.

Cửa đóng mở

Cửa tủ được thiết kế dạng cánh đơn dễ dàng thao tác đóng mở cơ bản. Bộ phận này cũng được sử dụng Inox 304 cực bền, có khả năng mở góc 150 độ. Tạo thuận lợi trong quá trình đưa thức ăn vào và lấy thành phẩm sau quá trình nấu, hấp.

Khoang nấu và khay nấu, hấp thực phẩm

Nhờ sự hỗ trợ tối ưu từ thành tủ, foam giữ nhiệt và cửa tủ thiết kế kín nên khoang hấp có khả năng giữ nhiệt siêu tốt. Đảm bảo thành phẩm “ra lò” siêu ngon, giữ được hương vị, độ mềm dẻo, độ ngọt tự nhiên của gạo.

Khay hấp được thiết kế dạng hình chữ nhật, bản dẹt có phần viền nhô lên để giữ được thực phẩm bên trong. Đặc biệt, khay nấu cơm có lỗ thoát nước tránh ứ đọng nước làm nhão cơm. Chính những chiếc lỗ này cũng góp phần trong việc thoát nhiệt, giúp thức ăn trao đổi nhiệt nhanh hơn tiết kiệm thời gian làm chín.

Bộ phận gia nhiệt và Phao cấp nước

Bộ phận gia nhiệt tủ hấp cơm bao gồm thanh nhiệt hoặc buồng đốt (tùy vào từng loại tủ). Có nhiệm vụ chính đó là chuyển hóa nhiên liệu điện, gas thành nhiệt năng để đun sôi nước trong khoang chứa. Tạo hơi nước nóng bốc lên làm chín thực phẩm cần nấu hấp.

Phao cấp nước có nhiệm vụ theo dõi lượng nước cần thiết để duy trì hoạt định ổn định của tủ. Phao sẽ phát hiện và tự động thêm nước ở mức thấp hơn tiêu chuẩn tối thiểu. Chiếc phao này thường được lắp ở đáy tủ và có khả năng chịu nhiệt khá cao.

Van xả khí

Van xả khí có tác dụng cân bằng áp lực khí ở trong tủ nấu cơm. Nếu như lượng khí nóng quá lớn, làm ảnh hưởng đến hoạt động của tủ thì van này có nhiệm vụ xả bớt lượng khí dư thừa đó ra ngoài.

Bộ điều khiển (Tủ điện)

Bộ phận “đầu não” không thể thiếu giúp con người thao tác nhanh nhất chính là bộ điều khiển. Nó được gắn trực tiếp tại mặt trên của tủ cơm, gồm: Hệ thống nút ấn, núm chỉnh nhiệt, thời gian,… Hệ thống này cho phép người sử dụng cài đặt từ A – Z quá trình nấu ăn mà không cần canh giữ hay tiếp nước.

Những yếu tố quyết định tủ nấu cơm công nghiệp đắt hay rẻ?

Lựa chọn một chiếc máy hấp cơm công nghiệp đắt hay rẻ sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố quan trọng sau đây:

  • Xuất xứ sản phẩm: Như đã biết, xuất xứ sản phẩm ảnh hưởng đến giá thành. Các bạn có thể so sánh giá tủ hấp cơm công nghiệp 50kg Việt Nam sản xuất và Trung Quốc sản xuất. 
  • Chất liệu: những chiếc tủ có chất liệu dày dặn và được đầu tư cách nhiệt tốt đảm bảo an toàn sẽ có giá cao hơn rất nhiều so với những tủ nấu cơm chất liệu kém.
  • Cấu tạo tủ hấp cơm công nghiệp ảnh hưởng không nhỏ đến giá thành sản phẩm: hệ thống gia nhiệt bằng điện, gas hay điện gas tích hợp, hệ thống điều khiển, tủ điều khiển …

Tủ nấu cơm công nghiệp của KAG Việt Nam là sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, giá cả phải chăng, bên thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng, KAG sẵn sàng tư vấn và lắp đặt miễn phí, nhận giao hàng toàn quốc 24/7 với đội ngũ nhân viên tận tình và có chuyên môn cao.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline: 0904685252

Website: www.maythucphamkag.com - www.xuyena.vn

Email: Kagtechvn@gmail.com

Địa chỉ: Số 115, ngõ 509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh  Xuân, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0904 685 252
Mã số : 17392634
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn