Súng Mở Ốc Bằng Điện

Liên hệ

167 - 169 Bình Lợi ( Nơ Trang Long Nối Dài), P13, Q. Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Bạn có một tiệm chuyên sửa chữa xe máy và bạn đang muốn mua cho mình một súng mở ốc để về mở các dạng ốc của xe Honda tay ga và bạn đang bâng khuâng không biết nên mua súng mở ốc với công suất bao nhiêu như sung mo oc loại nào, nên mua súng mở ốc một búa hay súng mở ốc 2 búa sẽ giúp người tiêu dùng mở ốc nhanh hơn? Do hiện nay súng mở ốc khá đa dạng và phổ biến do đó bạn đang bâng khuâng không biết nên chọn loại nào cũng như nhà sản xuất nào? Bạn cần được hỗ trợ tư vấn đặc biệt khi mua sản phẩm phải có linh kiện thay thế trong thời gian sử dụng, vậy hãy đến với chúng tôi nhé chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn biết cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của các dòng súng mở ốc.

Hiện nay do súng mở ốc khá đa dạng và phổ biến trên thị trường, do đó có rất nhiều công suất cũng như nhà sản xuất khác nhau thế nên trên thị trường có rất nhiều loại như: súng mở ốc bằng điện, súng mở ốc bằng hơi, súng mở ốc bằng pin ..vvv Để có thể giải đáp thắc mắc cho bạn và giúp bạn phân biệt được thế nào là súng mở ốc 2 búa hay súng mở ốc một búa như các bạn cũng đã biết hiện nay dòng súng 1/2 inch chuyên để mở tất cả các dòng ốc có M8 đến M24  chuyên mở tất cả các dạng ốc xe tay ga xe số. Hầu hết tất cả các dòng súng mở ốc 1/2 inch đều là 2 búa người tiêu dùng hay còn gọi là búa kép. Đối với dòng súng mở ốc một búa, người tiêu dùng hay còn gọi là búa đơn. Búa này chuyên sử dụng mở tất cả các dòng ốc lớn. Một búa sẽ có lực xiết mạnh hơn đối với dòng 2 búa nhưng dòng súng hai búa sẽ có lực đập nhanh hơn và được viết nhanh hơn so với dòng súng một búa.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1642218862-hne.jpg

Do đa dạng và phổ biến như vậy nên bạn đang bâng khuâng không biết nên chọn dòng súng mở ốc 2 búa hay dòng sung xiet bu long một búa vậy hãy đến với chúng tôi, spro là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối chính hãng tất cả các dạng súng mở ốc súng mở ốc bằng điện, súng mở ốc bằng hơi, súng mở ốc bằng pin…vvv Do đó sẽ có thể tư vấn để các bạn có thể chọn cho mình một dòng sản phẩm phù hợp. Hơn hết tất cả các sản phẩm tại công ty chúng tôi đều được nhập hàng mới 100% từ Trung Quốc hoặc các nước không thông qua lắp ráp nên đảm bảo luôn có linh kiện thay thế trong thời gian sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn về súng xiết cũng như các thiết bị như ben nâng xe máy, máy hút bụi xe ô tô, tấm lót sàn nhựa... Vui lòng liên hệ 0909.115.704.



Bình luận

HẾT HẠN

0909 115 704
Mã số : 16509664
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn