Bulong Liên Kết - Bulong Đức Khang

Liên hệ

592 Ql1A, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh

Bulong liên kết với tên Tiếng Anh là Connection bolt, là một loại bulong dùng để gắn kết, kết nối các chi tiết với nhau và để lắp ráp kỹ thuật cơ khí, tạo nên hệ thống khối – khung giàn chắc chắn. Trong các liên kết này, áp lực dưới phần tải chính là lực dọc trục, chứ không phải là lực cắt.

 

Bulong liên kết tồn tại chủ yếu trong các liên kết tĩnh, thuộc phần cố định của các chi tiết máy và sẽ ít chịu lực tải trọng động hơn. Kiểu bulong liên kết này có thể dễ dàng tháo lắp được nên rất tiện cho người thi công cần phải chỉnh sửa.

 

Hiện nay, bulong liên kết rất đa dạng, khác nhau về cả kích thước, hình dáng, chủng loại,... để đảm bảo các mục đích thi công, môi trường thi công và cường độ làm việc. Bulong liên kết được sử dụng trong các lĩnh vực, môi trường dưới đây:

 

- Lĩnh vực công trình đường sắt

- Lĩnh vực cơ khí, cho ngành ô tô – xe máy

- Lĩnh vực xây dựng

- Lĩnh vực công trình trên biển.

 

Ứng dụng của bulong liên kết trong các công trình và máy móc

 

Có rất nhiều loại bulong liên kết khác nhau, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, hình dáng, kích thước, nó có thể là bulong thường và bulong cường độ cao để đáp ứng các nhu cầu sử dụng và liên kết khác nhau.

 

▶ Bulong liên kết ứng dụng trong các công trình xây dựng: thi công các khung giàn giáo, các khung kết cấu thép chịu lực tải trọng,...

▶ Bulong liên kết ứng dụng trong các công trình đường sắt như đường ray, trục đường của tàu chạy,...

▶ Bulong liên kết ứng dụng trong các công trình trên biển như: giàn khoan, giàn đỡ,...

▶ Bulong liên kết ứng dụng trong lĩnh vực cơ khí, cho ngành ô tô – xe máy trong các chi tiết máy tĩnh cố định,...

 

BULONG ĐỨC KHANG - Sản xuất - phấn phối bulong liên kết uy tín

 

BULONG ĐỨC KHANG tự hào là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp bulong liên kết các loại chất lượng cao với gần 10 năm kinh nghiệm. Với phương châm luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự tận tâm lên hàng đầu, chúng tôi đảm bảo sẽ luôn cung cấp cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tốt nhất cùng giá thành luôn luôn cạnh tranh nhất thị trường. 

 

Bu lông liên kết của chúng tôi rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Nếu cần mua bu lông liên kết với số lượng lớn, các bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin và số lượng sản phẩm, chúng tôi sẽ nhanh chóng cung cấp bu lông liên kết theo yêu cầu của các bạn.

 

Các sản phẩm được cung cấp bởi BULONG ĐỨC KHANG đều được sản xuất dựa trên quy trình sản xuất bu lông ốc vít nghiêm ngặt, công nghệ hiện đại đến từ nước ngoài, đạt tiêu chuẩn chất lượng đề ra.

 

Chúng tôi cam kết có thể đáp ứng và thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng với những sản phẩm vật tư đạt chất lượng cao, phục vụ trong ngành xây dựng, cơ khí,… cùng sự tận tình, chu đáo, kiểm định khắt khe bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất.

 

BULONG ĐỨC KHANG

BULONG ĐỨC KHANG

Địa chỉ: 592 QL1A, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0902 278 456 - 0937 093 597

Email: cokhiduckhang@gmail.com

Website: bulongduckhang.com

 

https://bulongduckhang.com/bulong-lien-ket

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0937 093 597
Mã số : 17486081
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn