Bulong Lục Giác - Bulong Đức Khang

Liên hệ

592 Ql1A, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh

Bu lông lục giác là tên gọi chung của sản phẩm cơ khí có thân hình trụ tròn, được tiện ren. Trong đó, bu lông có một đầu lớn hơn đầu còn lại và được đúc thành hình 6 cạnh đều nhau nên được gọi là lục giác. Bu lông lục giác là sản phẩm được thiết kế để sử dụng kết hợp với các đai ốc, có khả năng tháo lắp hay tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

 

Bulong lục giác được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực như xây dựng, sửa chữa, lắp ráp linh kiện, sản xuất phụ kiện ô tô, cơ khí, cầu đường,... Khi kết hợp với đai ốc bu lông lục giác sẽ đóng vai trò khớp nối giúp siết chặt các chi tiết hàn lại với nhau một cách dễ dàng.

 

Bulong lục giác được phân thành 2 loại chính là bu lông lục giác chìm và bu lông lục giác ngoài. Với mỗi loại lại được chia nhỏ thành nhiều dạng bu lông lục giác dựa vào cấu tạo của chúng. Mỗi loại bu lông lục giác sẽ có kết cấu cũng như chức năng khác nhau phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng cụ thể.

 

Ứng dụng của bu lông lục giác trong cuộc sống

Ứng dụng của bu lông là rất quan trọng trong cuộc sống, bạn dễ dàng bắt gặp như:

 

• Trong lắp ráp: Sử dụng bu lông làm chi tiết liên kết chắc chắn trong lắp ráp động cơ, máy móc, chế tạo máy móc...

• Trong xây dựng: Bu lông dùng làm lắp ghép dàn giáo đảm bảo độ chắc , ghép cốp pha, các chi tiết vật liệu khác...

• Trong hệ thống linh kiện: Bu lông còn được ứng dụng cho các linh kiện điện tử như máy tính,...

• Sử dụng cho đồ nội thất, vật dụng gia đình: Bạn có thể thấy bulong dùng cho liên các đồ vật tủ gia đình, giá treo. giường tủ,...

 

Địa chỉ phân phối bu long lục giác uy tín, chất lượng

 

Nếu bạn đang cần tìm đơn vị phân phối bulong lục giác uy tín, chất lượng thì BULONG ĐỨC KHANG chính là địa chỉ đáng tin cậy. Hiện tại, chúng tôi đang phân phối các loại bulong chính hãng, chất lượng, đa dạng các dòng sản phẩm, đáp ứng tối đa nhu cầu về kích thước, vật liệu chế tạo, phù hợp với mọi công trình của bạn.

 

Bulong lục giác có khả năng chịu lực tốt, tính thẩm mỹ cao, giúp mối ghép của bạn trở nên hoàn hảo và tinh tế hơn. Với những tính năng ưu việt của sản phẩm sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề khó khăn trong việc liên kết các kết cấu của công trình.

 

Đến với BULONG ĐỨC KHANG, quý khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về từng loại bulong, đặc điểm, tính chất cũng như quy trình thi công bulong để đảm bảo chất lượng cho mọi công trình. Với đội ngũ nhân viên am hiểu kiến thức, nhiệt tình, có trách nhiệm sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng, đưa ra các phương án sử dụng bulong hiệu quả và tiết kiệm tối đa chi phí, mang đến giải pháp thi công toàn diện nhất.

 

BULONG ĐỨC KHANG

BULONG ĐỨC KHANG

Địa chỉ: 592 QL1A, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0902 278 456 - 0937 093 597

Email: cokhiduckhang@gmail.com

Website: bulongduckhang.com

 

https://bulongduckhang.com/bulong-luc-giac

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0937 093 597
Mã số : 17486083
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn