Bulong Neo - Bulong Đức Khang

Liên hệ

592 Ql1A, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh

Bulong neo còn được biết đến với tên gọi là bu lông móng, đây là sản phẩm được xem là một chi tiết quan trọng để cố định các kết cấu, đặc biệt là kết cấu thép, gắn chặt vào xi măng. 

 

Loại bulong này thường được bắt gặp trong thi công hệ thống điện, trạm biến áp, hệ thống nhà xưởng, nhà máy, nhà thép kết cấu. Ngoài ra, chúng cũng được sử dụng để đóng chặt tấm gắn vào một móng bê tông khi sử dụng với một yếu tố kết cấu thép.

 

Trên thị thường có rất nhiều loại bu lông neo, bao gồm các mẫu thiết kế mà chủ yếu là độc quyền cho các công ty sản xuất. Tất cả bao gồm một đầu ren, mà ốc vít và vòng đệm có thể được gán cho các phụ tải bên ngoài. 

 

Sản phẩm này không được sản xuất đại trà do phụ thuộc vào yêu cầu sử dụng khác nhau sẽ có thông số kỹ thuật khác nhau, do đó đa phần các loại được sản xuất theo bản vẽ kỹ thuật của từng lô hàng riêng.

 

Bu lông neo (Bu lông móng) thường có hình dạng phố biến như: Bu lông móng dạng chữ J, Bu lông móng dạng chữ L, Bu lông neo móng dạng chữ I. Đặc biệt hơn nữa Bu lông neo móng có hình dạng LA, JA hay chữ U, V,...

 

 Cung cấp bulong neo chất lượng, giá rẻ tại TPHCM - Bulong Đức Khang

 

Nếu bạn đang tìm mua các loại bulong với kích thước và cấu tạo khác nhau, phục vụ trong công tác thi công, lắp đặt thì BULONG ĐỨC KHANG là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng và liên hệ. Bên cạnh đó, chúng tôi còn là đại lý phân phối các loại bulong neo giá sỉ tốt nhất tại TPHCM được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn.

 

Bu lông neo móng sản xuất tại BULONG ĐỨC KHANG ngày càng hoàn thiện về mặt chất lượng. Giá thành ngày càng giảm do áp dụng công nghệ sản xuất mới. Cung cấp ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, cạnh tranh nhất. Góp phần nâng cao tính thẩm mỹ và chất lượng của các công trình.

 

BULONG ĐỨC KHANG

BULONG ĐỨC KHANG

Địa chỉ: 592 QL1A, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0902 278 456 - 0937 093 597

Email: cokhiduckhang@gmail.com

Website: bulongduckhang.com

 

https://bulongduckhang.com/bulong-neo

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0937 093 597
Mã số : 17486088
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn