Chuyên Độ Quạt Làm Mát Ghế Ô Tô Bản Mới Nhất

Liên hệ

714 Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, P Hiệp Phú, Tp Thủ Đức

Độ quạt làm mát ghế ô tô là giải pháp tuyệt vời giúp phần ghế thông thoáng, chống đổ mồ hôi, không bị bí bách khi di chuyển dưới trời nắng nóng. Với quạt công suất lớn tới 12V sẽ giúp ghế được làm mát nhanh chóng, đặc biệt là khi xe ở dưới trời nắng quá lâu. Hơn nữa độ quạt làm mát ghế ô tô bản mới nhất còn giúp không khí lưu thông tránh tạo môi trường cho vi khuẩn sinh sôi khi bị tích tụ mồ hôi và bụi bẩn, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

 

Bên cạnh đó, với thiết kế 3 chế độ tùy chỉnh tốc độ anh em có thể linh hoạt khả năng làm mát mà không lo quá nóng hay quá lạnh. Dù quạt công suất cao nhưng cũng không ra tiếng ồn khó chịu, đảm bảo sự tập trung và thoải mái cho người ngồi trên xe.

 

Bộ hệ thống quạt làm mát sẽ được tích hợp vào ghế xe và lấy gió tự nhiên từ khoang lái. Luồng gió này đi từ gầm ghế xe di chuyển lên phần lưng và đệm ghế tạo sự thông thoáng bề mặt, giúp người ngồi dễ chịu hơn. Để không khí dễ dàng đi qua, phần vải bọc của ghế sẽ được tháo ra và thiết kế lại dạng lưới mắt cá. Chúng giúp lưu thông khí mát nhanh chóng lên toàn bộ bề mặt ghế, khuếch tán đều xung quanh.

 

INCAR.VN chuyên độ quạt làm mát ghế ô tô bản mới nhất hiện nay

 

Có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng và nâng cấp ô tô cho khách hàng lựa chọn. Trong đó, INCAR.VN là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng để độ quạt làm mát ghế ô tô bản mới nhất với các gói độ ghế ô tô cao cấp nhất và giá cả tốt nhất thị trường.

 

Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực độ xe chuyên nghiệp. Tiến trình độ làm mát cho ghế ô tô diễn ra nhanh chóng, chính xác đến từng chi tiết. Nhân viên tư vấn luôn nhiệt tình, trách nhiệm và chu đáo trong việc tư vấn phương án độ xe phù hợp nhất cho khách. Chi phí thi công cũng được liệt kê chi tiết, đầy đủ trước khi tiến hành độ xe.

 

INCAR.VN được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình nâng cấp xe, rút ngắn thời gian thi công và nâng cao độ chính xác. Chi phí để độ làm mát ghế bản mới vô cùng đa dạng và hợp lý. Người dùng dễ dàng lựa chọn được các gói dịch vụ nâng cấp xe phù hợp với tài chính và nhu cầu của bản thân.

 

Tất cả các phụ kiện độ hệ thống làm mát cho ghế được nhập khẩu chính hãng. Khách hàng được quyền yêu cầu nhân viên cho xem giấy tờ nguồn gốc của sản phẩm trước khi tiến hành lắp ráp cho xe.

 

Đơn vị cam kết bảo hành tất các dịch vụ độ xe cho khách hàng tùy theo các gói. Trong quá trình sử dụng, nếu gặp bất kỳ khó khăn nào khi vận hành, bạn sẽ được khắc phục nhanh chóng.

 

INCAR.VN  Độ Nội Thất - Nâng Cấp Option Xe Hơi

INCAR.VN Độ Nội Thất - Nâng Cấp Option Xe Hơi

Địa chỉ: 714 Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, P Hiệp Phú, TP Thủ Đức

Điện thoại: 0937 306 226

Email: incar.vn2022@gmail.com

Website: incar.vn

 

https://incar.vn/do-quat-lam-mat-ghe-o-to-ban-moi-nhat

 

 

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0937 306 226
Mã số : 17352152
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn