Lốp Bridgestone Cho Xe Innova Giá 1500K

1,5 triệu

Số 44, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội


Lốp ô tô Hà Đông - Trung tâm mua bán trao đổi lốp ô tô Cũ-Mới.

Đ/C: 44, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, HN - ĐT: 0962136616

Ra đời với phương châm" Tận tâm trung thực" Giảm thiểu tối đa chi phí cho quý khách. Khi quý khách thay lốp sẽ được thợ kỹ thuật định giá lốp cũ và tiến hành trao đổi lốp Cũ-Mới. Khi khách hàng đến Trung Tâm thay lốp cũ sẽ được thợ kỹ thuật viên hướng dẫn xem lốp và đồng ý thay sẽ viết Cam Kết bảo hành. 

Chúng tôi cảm kết giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, chế độ bảo hành sản phẩm cao nhất - Với tất cả các sản phẩm Cũ&Mới. Ngoài bảo hành của hãng còn được chúng tối cấp bảo hành mới thêm 30 ngày. Rất Hân Hạnh được phục phục vụ các anh/chị - Các bác Gara ô tô, cửa hàng lốp, các đơn vị kinh doanh vận tải, du lịch - Nhận cung ứng số lượng lốp Cũ - Mới cho các anh/chị các tỉnh trên toàn quốc. 

Góc tìm đối tác: Hiện tại chúng tôi đang là nhà Phân phối và nhập khẩu trực tiếp lốp xe du lịch các hãng: Bridgestone, Michelin, Continental, Pirelli, Toyo, Kumho, Goodyear, achilles, tunggai, Preasa, Yokohama, DRC,SRC, Casumina... Nhập khẩu trực tiếp lốp Đặc Chủng, lốp xe nâng hiệu: BKT, Apollo, Simex, Altura, continetal, Deestone, Solitek, Arerook, Amour, Bridgestone, Tunggai, DRC, Casumina...Chúng tôi cần mở rộng thị trường kinh doanh trên toàn quốc, Rất mong được hợp tác, làm đối tác của các cửa hàng lốp, Gara ô tô, các doanh nghiệp giao thông vận tải, doanh nghiệp du lịch...Chúng tôi với đội ngũ nhân viên năng động, giỏi giang, nhiệt tình, nhanh nhạy, kiến thức sản phẩm vững vàng, am hiểu thị trường Sẽ là cầu nối, là bạn TƯ VẤN cho các anh chị đã và đang có kế hoạch theo nghề LỐp. Liên hệ ngay với chúng tôi để được Phục vụ " TẬN TÂM TRUNG TÍN" để được tư vấn " TẬN TÌNH CHU ĐÁO" để được" CHIA SẺ HỢP TÁC". Trân trọng cảm ơn!






Số lượng10000
Xuất xứChính hãng
Bảo hành36

Bình luận

0969 793 396
Mã số : 14555272
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/09/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn