Những Thương Hiệu Giày Sneaker Hàng Đầu Thế Giới

100.000

Lô C3/A, Chợ Hạnh Thông Tây, Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh

Giày Sneaker là một trong những phụ kiện được nhiều người yêu thích, chúng ngày càng phổ biến trong đời sống bởi dễ sử dụng, phù hợp với nhiều mục đích như đi chơi, đi uống coffee, đi dự tiệc. Không chỉ vậy mà cả Nam và Nữ đều có thể sử dụng được. Điểm danh các thương hiệu giày sneaker nổi tiếng cùng FECILIA.COM nhé.

1.NIKE

Nike là một trong nhiều thương hiệu về giày thể thao được nhiều người yêu thích, phong cách trẻ trung năng động, kèm theo là các chiến lược Quảng cáo toàn cầu trong nhiều lĩnh vực giúp khẳng định vị thế của ông lớn này trong mắt khách hàng.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/01/1704942424-mle.jpg

Một số tên mẫu giày mà Nike sở hữu ưa chuộng với nhiều bạn trẻ có thể nói như: Air Max, Air Force 1 hay Air Jordan

2. Adidas

Nhắc đến Nike thì không thể không nói đến Adidas, một cái tên cũng nổi tiếng không kém trong làng Sneaker. Adidas là một tập đoàn Đa Quốc gia của Đức có trụ sở chính tại Herzogenaurach, Bavaria đây cũng là nơi đầu tiên Nhà máy Adidas được xây dựng

Các mẫu giày Adidas được yêu thích là Adidas Ultra Boost, Adidas Swift Run, Adidas Duramo,…

3. Puma

Puma và Adidas đã từng là 2 anh em trong một gia đình, tuy nhiên đã có những mâu thuẫn trong quyền lực tại Adidas nên Rudolf Dassler anh trai của Adolf Dassler đã thành lập công ty riêng của mình là Puma. Puma cũng không hề kém cạnh Adidas trong các lĩnh vực sản xuất đồ thể thao đặc biệt là giày Sneaker. Bạn có thể dễ dàng nhận ra đặc trưng Logo của Puma là hình 1 chú báo đang nhảy qua dòng chữ Puma.

4. Balenciaga

Balenciaga được nhiều người biết đến trong làng Sneaker với các mẫu giày Balenciaga triple s và Balenciaga speed. Các mẫu giày của Balenciaga thường mang đến phong cách phá cách và rất độc lạ. Giá thành của chúng cũng không hề rẻ đúng kiểu của một thương hiệu thời trang cao cấp.

Tìm hiểu thêm: Giày Balenciaga chính hãng giá bao nhiêu

Trên đây là một số những thương hiệu Sneaker nổi tiếng cùng mua sắm Giày Sneaker tại FECILIA.COM nơi giới thiệu cho bạn nhiều mẫu Sneaker độc đáo.

Bình luận

HẾT HẠN

0963 183 575
Mã số : 17409649
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn