Mạng Vnpt - Tốc Độ Cao - Giá Cước Rẻ

Liên hệ

Hcm


Mạng VNPT - Tốc độ cao - Giá cước rẻ

VNPT là nhà mạng có tốc độ internet số 1 Việt Nam do Speedtest bình chọn. Quá trình đánh giá và tổng hợp kết quả được Speedtest thực hiện hoàn toàn độc lập, khách quan và không có bất cứ thông báo trước nào cho các nhà cung cấp.

Mạng VNPT là lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi có tốc độ vượt trội, độ ổn định cao với giá cước chỉ từ 165.000đ/tháng và nhiều khuyến mại hấp dẫn.

toc_do_so_1_viet_nam

Mạng VNPT khuyến mãi miễn phí lắp đặt modem WiFi tốc độ cao 2 băng tần 2.4Ghz và 5Ghz, tặng đến 3 tháng cước sử dụng miễn phí, lắp đặt nhanh 24h...

 

thay-doi-ten-wifi-vnp

 

Lắp đặt Mạng VNPT tại TPHCM quý khách hàng liên hệ qua các ******line 0888756766 - 0941118883 - 0943661133 (hỗ trợ 24/7) hoặc các điểm giao dịch VNPT gần nhất.

Khách hàng trả trước 6 tháng cước được tặng thêm 1 tháng, trả trước 12 tháng tặng thêm 3 tháng.

 

lap_mang

 

Mạng VNPT cho Gia đình

VNPT cho ra mắt nhóm gói cước HOME INTERNET với đa dạng gói cước nhằm tăng khả năng lựa chọn giúp khách hàng tối ưu chi phí.

Ưu điểm các gói internet home nằm ở chổ tốc độ cao, thêm vào đó đáp ứng tốt các dịch vụ gia đình như truyền hình internet, camera an ninh... với giá cước thấp.

 

Với các gói cước Home Super hỗ trợ thêm thiết bị WiFi Mesh giúp tăng độ phủ sóng WiFi với căn hộ nhiều tầng, nhiều phòng.

Đặc biệt gói Home Safe ngoài việc sử dụng internet khách hàng được trang bị thêm 2 camera quan sát 1080P(1indoor, 1uotdoor)

 

bang-gia-internet-vnpt

 

Mạng VNPT cho Doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức

VNPT triển khai gói cước cáp quang cho doanh nghiệp, với nhu cầu sử dụng băng thông quốc tế cao và ổn định. Bằng các gói cước có cam kết tốc độ quốc tế, kèm theo IP tĩnh đáp ứng yêu cầu ngày càng đa dang cho các phần mềm và ứng dụng CNTT hiện đại.

 

bang_gia_internet_cap_quang_vnpt_cho_cong_ty

 

Thủ tục đăng ký mạng VNPT

- Khách hàng Cá nhân: CMND hoặc CCCD

- Khách hàng Doanh nghiệp: GPKD

VNPT Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VNPT trong thời gian qua.

Bình luận

HẾT HẠN

0888 756 766
Mã số : 16664232
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn