Cách Dưỡng Trắng Da - Mẹo Vặt Bất Ngờ Của Nữ Hoàng Cleopatra

Liên hệ

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Cách dưỡng trắng da và thức tắm trắng của nữ hoàng Cleopatra.

Huyền thoại về sắc đẹp của bà được bật mí bởi các bằng chứng hết sức thuyết phục, Nữ hoàng Cleopatra của Ai Cập cổ xưa cực kỳ nổi tiếng với công thức tắm bằng sữa tươi để duy trì làn da trắng đẹp và mịn màng. Sữa có tác dụng tẩy tế bào da chết và làm sáng da do chứa nhiều vitamin A, D, E và axít lactic. Dù là công thức “nữ hoàng” nhưng thực hiện lại cực kỳ đơn giản và cũng không có gì đắt đỏ cả. Không chỉ riêng gì bà mà tất cả các thiêu nữ Ai cập thời đó cũng dùng sữa tươi để tắm và dưỡng trắng da.

 

nữ hoàng Cleopatra nổi tiếng với những bí quyết làm đẹp

Sau đây là một bí quyết nhỏ giúp bạn cũng có thể áp được hoàn toàn dễ dàng. 

Nguyên liệu:

• 250ml sữa tươi không đường hoặc sữa bột pha sẵn

• Chanh

• Mật ong

• Đường hoặc đường nâu (không bắt buộc)

Thực hiện:

• Cho một thìa lớn mật ong vào sữa, hòa tan chúng với nhau. Hai nguyên liệu này khi kết hợp sẽ giúp làn da mềm mịn và có khả năng chống lại những vi khuẩn ở môi trường bên ngoài.

• Vắt chanh ra một bát, bỏ hết hạt, sau đó đổ vào hỗn hợp trên. Chanh nổi tiếng có tác dụng làm trắng da vì chứa axit tự nhiên. Tuy nhiên, tùy theo từng loại da mà các bạn điều chỉnh lượng chanh lại cho phù hợp, đặc biệt nếu bạn sở hữu làn da khô thì chỉ cho từ 5-10 giọt chanh thôi!

• Khuấy đều các nguyên liệu. Bạn có thể cho thêm từ 1-2 thìa canh đường (nếu bạn có làn da thường) hoặc đường nâu (nếu bạn có làn da nhạy cảm) để tẩy tế bào chết một cách hiệu quả nhất.

• Sau đó thấm hỗn hợp lên khăn và thực hiện các thao tác tắm như bình thường. Sữa tắm có thể được sử dụng 1 lần/tuần.

Sữa, mật ong, chanh là những thành phần tắm trắng hữu hiệu khi kết hợp với nhau

Lưu ý:

• Đường và sữa có thể sẽ gây dị ứng cho những làn da không thích hợp, vì vậy, bạn hãy bôi hỗn hợp lên tay để thử xem mình có bị dị ứng với thành phần nào của hỗn hợp sữa tắm này không nhé!

• Sữa tắm được làm từ nguyên liệu có vị ngọt và mùi thơm nên hãy nhớ lau chùi bồn tắm sạch sẽ sau khi tắm để tránh côn trùng nhé.

Để đảm bảo tính chất hiệu quả bạn nên tắm trắng và dưỡng trắng da tại spa với công nghệ tắm trắng đã được nghiên cứu và kiểm soát kỹ bởi các bác sĩ da liễu uy tín, ví dụ các công nghệ tắm trắng Nhật Bản tại Saigon Smile Spa.

Hệ thống Spa được giới Showbiz việt hết sức ưa chuộng.

Hẳn bạn còn băn khoăn về chi phí, thì tháng 10 này với chương trình khuyến mại hết sức hấp dẫn sẽ giúp bạn an tâm đi phần nào.

Tắm trắng an toàn chi phí vô cùng tiết kiệm

Theo kinh nghiệm thực tế của các khách hàng tại Saigon Smile Spa, tắm trắng  vào tháng 10 “lãi” đủ đường. Không chỉ tăng hiệu quả làm trắng da với nhiều tác dụng “kép”, với mục đích tôn vinh ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, trị liệu làm trắng da Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa còn giảm giá trực tiếp tiền mặt 10-20%, đồng thời tặng thêm 1 buổi (tương đương 10% giá trị của trị liệu).

 

Ca sĩ Lưu Hương Giang tự tin da trắng hồng trong gió thu.

Hơn nữa vào thời tiết tháng 10 cũng  giúp bạn đạt được hiệu quả hơn trong quá trình tắm trắng một cách nhanh chóng.

Ánh nắng nhẹ nhàng của mùa thu rất “ủng hộ” mong muốn làm trắng da của bạn

Da bạn cũng không bị khô và thô ráp như mùa hè và mùa đông, vì tia cực tím của ánh nắng của mùa thu có cường độ yếu cũng giúp da mặt bạn không bị sạm nắng.

Làm trắng da cổ trị liệu trắng hồng da tác dụng vào mùa thu cũng giúp bạn mặc những chiếc áo sáng màu càng thêm gợi cảm.

Thạc sĩ Vương Thế Bích Thanh (giảng viên Khoa Da liễu trường ĐH Y dược Tp.Hồ Chí Minh) – bác sĩ da liễu của Saigon Smile Spa, phân tích: Nếu gương mặt như một bông sen, thì chiếc cổ như một đài sen, Làn da cổ trắng nõn càng khiến bạn long lanh trong gam màu cam-đen.

 

Tắm trắng cám gạo cũng giúp bạn thư thái hơn vào mùa thu.

Tắm trắng cám gạo ngọc trai mang đến sức khoẻ và dinh dưỡng, giúp nàn da của bạn luôn trắng hồng rạng rỡ, sẽ góp phần cải thiện sức khỏe làn da sau từng buổi trị liệu, da mịn, trẻ hóa, giảm thâm nám, làm mờ rạn da...

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất.

Hệ thống Saigon Smile Spa – Đơn vị 2 năm liền đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất” năm 2012, 2013; Cúp Tin& Dùng cho "Dịch vụ chăm sóc và làm trắng da tốt nhất" 2013; giải “Dịch vụ hoàn hảo”, giải “Thương hiệu spa được nhiều người bình chọn” ... và nhiều giải thưởng cao quý khác.


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 10817421
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn