Giảm Cân Nhanh Sao Hollywood Kỳ Công Giảm Cân

Liên hệ

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Giảm cân nhanh Kim Kardashian giảm 25 kg nhờ chế độ ăn kiêng Atkins

 

 

Kim đạt tới 90kg khi mang bầu

Trong thời gian mang bầu con gái đầu lòng, Kim Kardashian tăng cân chóng mặt lên tới… 90 kg. Chính vì thế, ba tháng sau khi sinh, người đẹp đã triệt để áp dụng chế độ ăn kiêng Atkins để ép cân, giảm béo nhanh và lấy lại vóc dáng thon thả. Hàng ngày, cô luôn dùng các món ăn gần như không chứa carbohydrate hoặc nếu có thì chỉ là một lượng rất nhỏ chưa tới 60 gam. Để có thể thực hiện thành công chế độ ăn kiêng “khủng khiếp” đó, gia đình cô thuê một đầu bếp riêng để lên thực đơn cho từng bữa với tỷ lệ dinh dưỡng đúng chuẩn, đáp ứng chế độ ăn kiêng của Kim.

Cốt lõi của phương pháp ăn kiêng Atkins là giảm tối đa chất đường bột hấp thụ vào cơ thể, tăng cường protein nhằm giúp đốt cháy mỡ thừa một cách nhiều nhất. Bạn có thể ăn thoải mái các loại rau xanh, hoa quả, khoai tây mà vẫn giảm cân nhanh. Nói “không” với mỡ động vật, bạn nên chọn cá loại thực vật giàu protein như: cải dầu, quả bơ, hạnh nhân, rau, ngũ cốc và chút yến mạch. Tuy ăn kiêng nhưng mỗi tuần mỹ nhân luôn dành ra một ngày dùng những món yêu thích nhưng không tiêu thụ nhiều.

Giảm béo nhanh song song với việc thực hiện chế độ kiêng khem, Kim còn phải chăm chỉ tập thể dục bằng những bài tập nặng như của một vận động viên. Mỗi sáng, cô đều thực hiện động tác squat 100 lần. Huấn luyện viên thể hình của chồng cô - Kayne hướng dẫn cô những bài tập eo, mông, đùi, cánh tay để đánh tan mỡ thừa và tạo độ săn cho cơ thể. Chuyên viên thể hình tiết lộ: "Cô ấy tập rất chăm chỉ và không lười nhác dù là chỉ một ngày".

Sau 11 tháng sinh con, cô nàng "siêu vòng ba" đã giảm được 25kg và lấy lại phom dáng sexy trước đây. Tuy vóc dáng đã gọn gàng nhưng Kim Kardashian vẫn ăn ít tinh bột để giữ dáng.

 

Kim giảm được 25kg nhờ ăn kiêng khắt khe và tập thể dục như vận động viên chuyên nghiệp 

Miley Cyrus giảm cân nhanh vẫn đảm bảo dinh dưỡng với 5 Factor Diet

Ăn kiêng không khoa học có thể ảnh hưởng tới chỉ số đường huyết trong cơ thể, gây nên nhiều chứng bệnh nguy hiểm. Chế độ 5 Factor Diet là cách ăn kiêng không bị mất cân bằng dinh dưỡng vì nó chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

5 thành phần được quy định trong thực đơn 5 Factor Diet:

• Protein: có trong lòng trắng trứng, cá, thịt nạc, thịt gia cầm, sữa ít béo…

• Carb phức hợp: rất giàu có trong rau, khoai lang, các loại đậu, bột yến mạch, gạo lứt, bánh mì nguyên hạt…

• Chất xơ: có trong ngũ cốc nguyên hạt, đậu, trái cây…

• Chất béo lành mạnh: cá hồi, cá ngừ, cá thu, cà mòi, dầu lạc, dầu ô liu, dầu hạt cải, dầu hướng dương,…

• Đồ uống không đường.

Bạn cần chia thành thành 5 bữa trong một ngày với 3 bữa chính và 2 bữa phụ và đầy đủ 5 thành phần đó trong ngày. Thời gian thực hiện chế độ ăn kiêng này chỉ khoảng 5 tuần, nhưng nhớ phải thực hiện nghiêm túc, nếu bỏ quên một vài ngày sẽ không còn tác dụng.

 

Miley Cyrus duy trì vóc dáng bằng chế độ 5 Factor Diet 

Đây là thực đơn theo chế độ 5 Factor Diet của Miley Cyrus:

 

• Bữa đầu tiên: một ly sinh tố dâu tây và sữa tươi không đường.

• Bữa thứ hai: cơm Risotto với nấm.

• Bữa thứ ba: một món khai vị nhẹ.

• Bữa thứ tư: bánh mỳ nướng phô mai.

• Bữa thứ năm: gà nấu kiểu Ấn Độ.

 

Các chế độ ăn kiêng trên có thể giúp giảm cân nhanh, nhưng thực sự đòi hỏi bạn phải tuân theo rất nghiêm ngặt. Thậm chí, bạn phải có người hướng dẫn riêng để lên thực đơn từng ngày và giám sát chế độ ăn chặt chẽ. Nếu không có đủ quyết tâm để theo đuổi chế độ này, bạn có thể áp dụng phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản để giảm cân nhanh chóng, an toàn và đơn giản. Xem thêm phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản.

 

Hệ thống Saigon Smile Spa – Đơn vị 2 năm liền đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo sau sinh tốt nhất” năm 2012, 2013; Cúp Tin& Dùng cho "Dịch vụ chăm sóc và cách dưỡng trắng da tốt nhất" 2013; giải “Dịch vụ hoàn hảo”, giải “Thương hiệu spa được nhiều người bình chọn” ... và nhiều giải thưởng cao quý khác.


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 10832456
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn