Cách Dưỡng Trắng Da Tiết Kiệm Tại Spa Lưu Hương Giang

Liên hệ

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Cách dưỡng trắng da vào tháng 10 không chỉ thích hợp với việc dưỡng trắng da, đây còn là thời điểm rất “ủng hộ” túi tiền bạn với chương trình tặng tới 15 triệu đồng cho dịch vụ làm trắng da Takano Nhật Bản.

Mùa thu luôn là mùa cao điểm của dưỡng trắng da bởi thời tiết mát mẻ, ít tia cực tím sẽ giúp việc làm trắng da của chị em đạt hiệu quả tối ưu. Tuy nhiên, việc bỏ ra một chi phí không nhỏ cho các dịch vụ làm trắng da cao cấp lại khiến chị em đắn đo ít nhiều. Giải pháp lúc này cho bạn là nên “tranh thủ” chương trình giảm giá nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Hệ thống spa cao cấp Saigon Smile Spa (do Ca sĩ Lưu Hương Giang đồng sáng lập) với các phương pháp làm trắng da Takano Nhật Bản.

 

 

Cách dưỡng trắng da từ 01/10 – 31/10/2014 tại Saigon Smile Spa giúp bạn “lãi” đủ đường khi vừa làm trắng da hiệu quả, vừa rất “hợp” với túi tiền.

Công nghệ dưỡng trắng da Takano Nhật Bản vốn rất nổi tiếng tại xứ sở hoa anh đào bởi khả năng thẩm thấu các dưỡng chất – đặc biệt “thần dược” vitamin C vào da gấp hàng trăm tới hàng ngàn lần so với các phương pháp thoa bôi thông thường. Công nghệ này đã được áp dụng tại Hệ thống  Saigon Smile Spa và được thiết kế thành 2 trị liệu riêng biệt dành riêng cho da mặt và da toàn thân.

Tắm trắng an toàn trong tháng 10 này, khách hàng được giảm giá từ 10 – 20% (tức giảm 1.5 triệu tới hơn 3 triệu), đồng thời được tặng thêm 1 buổi miễn phí (tương đương 1.5 triệu) khi mua liệu trình làm trắng da mặt Takano Nhật Bản 10 buổi tại Saigon Smile Spa.

Đối với dịch vụ tắm trắng toàn thân Takano Nhật Bản, khách hàng cũng được giảm giá từ 10 – 20% (tức giảm giá 1.5 – 6 triệu đồng tiền mặt) và tặng thêm 1 – 3 buổi tắm trắng (tương đương 3 – 9 triệu) khi mua liệu trình 5 buổi hoặc 10 buổi. Theo đó, mức ưu đãi cao nhất mà khách hàng có thể nhận được là 15 triệu đồng.

Làm trắng da cổ đê phù hợp với từng loại da (da cổ và da toàn thân), mỗi phương pháp làm trắng da Takano Nhật Bản đều ứng dụng những công nghệ riêng biệt.

Đối với phương pháp làm trắng da mặt Takano Nhật Bản, để tăng độ thẩm thấu dưỡng chất vào da, phương pháp này sử dụng mặt nạ “kim châm” độc đáo (không phải kim châm thật). Cấu tạo “lưới kim” của mặt nạ sẽ tạo ra những đường đi siêu nhỏ từ bề mặt da xuống sâu các lớp da bên dưới, giúp các dưỡng chất đặc biệt như vitamin C, collagen theo đường dẫn đó dễ dàng “đi” vào trong da. Nhờ thế, độ thẩm thấu của các dưỡng chất này nhiều gấp 200 lần so với phương pháp thoa bôi thông thường. Tìm hiểu thêm tính ưu việt của phương pháp làm trắng da mặt Takano Nhật Bản.

 

Làn da trắng nõn nà nhờ các phương pháp làm trắng da Takano Nhật Bản đã hỗ trợ Lưu Hương Giang trong việc xây dựng hình ảnh một quý cô sành điệu và quyến rũ.

Trong khi đó, để tăng hiệu quả tắm trắng toàn thân, phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản lại sử dụng mặt nạ vitamin C công nghệ Nano được chứng minh thẩm thấu vào da gấp 1.000 lần so với các phương pháp truyền thống. Hạt Nano là những phân tử siêu nhỏ, có kích thước chỉ bằng 1/2000 kích thước lỗ nang lông, nên dễ dàng “vận chuyển” vitamin C len lỏi vào các tế bào da ở sâu bên dưới và thẩm thấu một cách trọn vẹn. Từ đó, các dưỡng chất sẽ ngăn chặn sự sản sinh các hắc sắc tố melanin (nguyên nhân gây sạm màu da), sửa chữa các tế bào da bị tổn thương, kích thích tế bào mới phát triển, giúp da sáng hồng đồng đều. Xem thêm cơ chế tắm trắng thông minh của phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản.

 

Khách hàng được Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Ngọc Quý – Bác sĩ da liễu của Saigon Smile Spa trực tiếp thăm khám da trước khi thực hiện các liệu trình dưỡng trắng da. Để được tư vấn trực tiếp với các bác sĩ da liễu của Hệ thống Saigon Smile Spa cho tất cả vấn đề về da, mời bạn đăng kí tại đây. 


Chương trình ưu đãi đặc biệt vào tháng 10 tại Hệ thống spa cao cấp Saigon Smile Spa sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn từ đầu tới gót chân mà không hề làm eo hẹp “hầu bao” của bạn.

Hệ thống Saigon Smile Spa – Đơn vị 2 năm liền đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất” năm 2012, 2013; Cúp Tin& Dùng cho "Dịch vụ chăm sóc và tắm trắng cám gạo tốt nhất" 2013; giải “Dịch vụ hoàn hảo”, giải “Thương hiệu spa được nhiều người bình chọn” ... và nhiều giải thưởng cao quý khác.


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 10837324
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn