Làm Căng Da Mặt Tại Nhà Trong 30 Phút Với Chỉ 40 Nghìn Đồng

10 triệu

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Nếu bạn nghĩ Làm căng da mặt cần rất nhiều chi phí và thời gian thì có lẽ bạn đã nhầm. Chỉ cần khoảng 30 phút với chi phí vài chục ngàn đồng, cộng thêm sự kiên trì, sau một khoảng thời gian, bạn sẽ thấy các nếp nhăn biến mất nhanh chóng

1. Khoai tây + nước hoa hồng

Là một trong những nguyên liệu quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày, khoai tây sẽ giúp bạn làm căng da mặt rất hiệu quả. Đó là nhờ loại củ này có chứa nhiều Vitamin C và các khoáng chất nên không chỉ giúp làm mờ các nếp nhăn, làm căng và trắng sáng da hiệu quả. Nước hoa hồng sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông và giúp làm mềm, mịn da hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy 1 nửa củ khoai tây, sau đó gọt vỏ, cho vào nồi hấp chín. Khi khoai đã chín, hãy lấy ra, nghiền thật nhuyễn , cho thêm 5 giọt nước hoa hồng vào trộn đều, tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp lên da mặt, vừa nằm vừa thư giãn khoảng 10 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước ấm. Tất cả các công đoạn thực hiện chỉ mất khoảng 30 phút với chi phí rẻ tiền mà hiệu quả làm căng da mặt tốt lắm đấy.

Công nghệ thermageLàm căng da mặt với hỗn hợp khoai tây + nước hoa hồng

Bạn cũng có thể sử dụng khoai tây sống, cắt thành từng lát mỏng, sau đó đắp lát khoai tây lên mặt, để cho đến khi khoai tây khô đi, nước khoai tây cũng như các tinh chất thẩm thấu vào da. Sau đó rửa lại mặt với nước ấm. Sau khi rửa mặt xong, hãy thoa một chút nước hoa hồng lên mặt để làm se khít lỗ chân lông.

2. Lòng trắng trứng + bột nghệ + mật ong

Lòng trắng trứng có nhiều Canxi và các khoáng chất, thêm vào đó lòng trắng trứng ở dạng lỏng nên sẽ dễ dàng thẩm thấu vào da, là chất gel dính làm căng da hiệu quả. Trong khi đó bột nghệ lại có tác dụng làm trắng và làm mờ vết thâm trên da. Mật ong giúp kháng khuẩn, tiêu viêm. Các nguyên liệu này kết hợp với nhau sẽ tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Bạn hãy thoa hỗn hợp lên da mặt, để khoảng 15 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại mặt với nước ấm. Chú ý thoa kem dưỡng da ngay sau đó nhé! Đều đặn thực hiện, làn da chùng nhão trên khuôn mặt sẽ căng mịn, trắng sáng ngay đấy nhé!

Trẻ hoá daHỗn hợp Lòng trắng trứng + bột nghệ + mật ong làm căng da mặt

3. Chanh

Bạn hãy sử dụng chanh để làm căng da mặt nhé. Lý do là vì trong chanh có chứa nhiều Vitamin C nên vừa có tác dụng làm trắng da, vừa có tác dụng giúp da căng mịn. Thêm một chút nước hoa hồng và dầu hạnh nhân là bạn đã có hỗn hợp hoàn hảo giúp làm căng da mặt nhanh chóng . Bạn chỉ cần trộn 2 thìa nước cốt chanh với 1 thìa dầu hạnh nhân và 3 giọt nước hoa hồng. Trộn đều các nguyên liệu, sau đó thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy làn da trắng sáng, căng mịn tự nhiên. Thực hiện 3 lần/tuần, sau một thời gian, bạn sẽ thấy làn da căng mịn hoàn hảo.

Mặc dù các nguyên liệu thiên nhiên trên có tác dụng làm căng da mặt, tuy nhiên bạn phải kiên trì thực hiện trong một khoảng thời gian dài mới có thể thấy hiệu quả. Nếu bạn muốn căng da mặt một cách nhanh chóng thì bạn nên sử dụng phương pháp căng da mặtxóa nhănnâng cơ Ultherapy tại Saigon Smile Spa. Đây là một trong những phương pháp Trẻ hóa da hiệu quả, đã được FDA chứng nhận là một trong những phương pháp xóa nhăn da, làm thon gọn khuôn mặt, Trẻ hóa da và làm trắng da…hiệu quả mà không thực hiện bất kỳ phẫu thuật nào. Chỉ sau 1 liệu trình thực hiện, trông bạn sẽ trẻ hơn từ 5 – 7 tuổi, da căng mịn và trắng sáng đến bất ngờ.

Bình luận

HẾT HẠN

1900 122 299
Mã số : 16078128
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn