Bí Quyết Chăm Sóc Da Đơn Giản Giúp U30 Lấy Lại Nét Xuân

10 triệu

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Bước vào độ tuổi 30, làn da của chị em phụ nữ đã bắt đầu bị lão hoá, quá trình lão hoá tự nhiên này là do tác động xấu của môi trường, khói bụi… Làn da lúc này nhăn nheo, thô ráp, có thể đi kèm những vết chân chim, đồi mồi. Vậy làm sao để giảm thiểu hay Xoá nếp nhăn, làm da căng mịn và trẻ hoá, bạn hãy tham khảo các hướng dẫn dưới đây.

Chăm chỉ tập luyện thể dục

Luyện tập không những rất tốt cho sức khoẻ mà còn rất tốt cho cả làn da bởi cơ thể có khoẻ mạnh thì làn da cũng mới khoẻ mạnh được. Khi luyện tập là bạn đã giúp da săn chắc hơn, kích thích máu lưu thông trong cơ thể, giúp cho làn da hồng hào mịn màng, giữ được độ đàn hồi tốt, làm chậm quá trình lão hóa. Không nhất thiết phải tập luyện những bài tập quá khó, chỉ cần những bài tập đơn giản, bạn thích thú chăm chỉ tập luyện mỗi ngày là đủ.

Tránh ánh nắng

Ánh nắng mặt trời có chứa nhiều tia UV, đây là tác nhân khiến cho làn da của bạn dễ bị lão hóa, gia tăng nguy cơ xuất hiện các vết nám, tàn nhang và các nếp nhăn. Do đó bạn rất cần thiết phải “ngụy trang” khi ra nắng để ánh nắng không có “cơ hội” tấn công gây hại cho làn da, phương pháp đơn giản nhất là khi ra ngoài sử dụng áo chống nắng, đeo kính mát và thoa kem chống nắng trước khoảng 20phút…

Xoá nếp nhănĐừng để tia cực tím tấn công và gây hại cho làn da bạn

Đắp mặt nạ và dưỡng ẩm cho da

Một số cách đơn giản để giúp da luôn cân bằng được độ ẩm, giữ được vẻ mềm mại chính là uống đủ nước, ăn nhiều rau xanh và trái cây. Ngoài ra, với tiết khô hanh, bạn có thể sử dụng thêm máy máy phun sương, hơi nước tạo ẩm không khí trong phòng để làn da không bị mất nước và khô. Thêm nữa, bạn cần sử dụng những loại mặt nạ tự nhiên phù hợp với loại da để dưỡng da và tăng thêm hiệu quả.

Chế độ ăn uống điều độ, đủ chất

Chế độ ăn uống nên có sự góp mặt của những thực phẩm giàu vitamin vì chúng làm chậm tiến độ lão hoá của làn da. Bên cạnh đó, các loại vitamin còn có tác dụng thải độc cho da khá nhanh chóng và hiệu quả. Những loại thực phẩm dồi dào vitamin bao gồm có rau, củ, quả, gan, sữa, các loại cá ít thủy ngân, ngũ cốc, khoai lang… Điểm cộng kế tiếp của nhóm những thực phẩm này là còn có chứa nhiều chất chống oxy hóa vừa rất tốt cho tim mạch vừa giúp tái tạo collagen - thành phần chủ yếu phòng chống lão hóa.

stk21999ccfChế độ ăn uống quyết định quan trọng đến độ săn chắc của làn da

Massage da mặt

Cảm giác thư thái dễ chịu là điều dễ nhận thấy do những thao tác massage mang lại. Chính vì thế, vào những lúc rảnh rỗi hãy “tự thưởng” cho làn da mình những động tác massage dễ chịu. Tuy nhiên, hãy nhớ vệ sinh đôi tay kỹ, sạch sẽ trước khi thực hiện những kỹ thuật này vì nếu không thì có thể bạn đã “vô tình” tiếp tay cho vi khuẩn xâm hại đến làn da.

căng da mặt

Với những chị em U30 muốn lấy lại làn da căng mịn, trắng sáng bằng cách đến các Trung tâm thẩm mỹ thì Saigon Smile Spa là 1 trong những địa chỉ uy tín hàng đầu. Công nghệ Trẻ hóa da hiện đại nhất thế giới Ultherapy tại Saigon Smile Spa sẽ giúp làn da đang bị chùng nhão dần dần được tái sinh để căng mịn và săn chắc. Cơ mặt bị chảy xệ được nâng cao và thon gọn, không còn nọng dưới cằm. Các collagen tự nhiên trong da được tái sinh mạnh mẽ giúp làn da trở nên tười sáng và mịn màng. Với phương pháp này, bạn có thể trông trẻ hơn 7- 10 tuổi so với tuổi thực. Các nếp nhăn trán, khóe miệng, rãnh mũi má hay vết chân chim nơi khóe mắt được xóa mờ rất rõ rệt. Ultherapy là công nghệ làm đẹp hiện đại nhất thế giới hiện nay, đã được FDA chứng nhận. Saigon Smile Spa là một trong số ít những hệ thống spa trên thế giới cập nhật sớm nhất công nghệ làm đẹp đẳng cấp này. Tham khảo thêm thông tin về phương pháp Căng da mặt Công nghệ Ultherapy.

Bình luận

HẾT HẠN

1900 122 999
Mã số : 16086102
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn